Uniqlo chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

V.P |

Uniqlo đã công bố nhân vật truyện tranh/anime đến từ Nhật Bản “Doraemon" sẽ được chọn làm Đại sứ Toàn cầu về Phát triển bền vững của thương hiệu. Nhân vật này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là "Doraemon phiên bản Phát triển bền vững." Phiên bản Doraemon này sẽ giúp Uniqlo truyền tải thông điệp “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo nhiều cách thức khác nhau.

“Chúng tôi rất vui khi hợp tác với Doraemon lần này,” ông Koji Yanai, Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Fast Retailing chia sẻ. “Hơn 20 năm qua, Uniqlo đã triển khai nhiều sáng kiến ​​bền vững thông qua kinh doanh của mình để đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn, bền vững hơn. Chúng tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa Uniqlo và khách hàng, cùng các đối tác trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong việc thúc đẩy tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội”, ông cho biết thêm.

Doraemon cũng gửi lời nhắn nhân sự kiện hợp tác cùng Uniqlo: “Xin chào mọi người! Tôi là Doraemon và đây là tôi phiên bản màu xanh lá! Tôi sẽ cố gắng hết sức để chung tay tạo nên một tương lai tươi sáng hơn với vai trò là Đại sứ toàn cầu về Phát triển Bền vững của Uniqlo! Tôi mong muốn chung tay với tất cả các bạn để có thể truyền cảm hứng đến mọi người và cùng hướng về tương lai của thế giới chúng ta đang sống!”.

V.P
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 tại Việt Nam

T.TH |

Tiếp nối sự kiện giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 diễn ra tại Hà Nội, UNIQLO sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu về Bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 với một chuỗi các Talkshow chuyên đề diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 12 - 14.03.2021. Đây là sự kiện vào cửa miễn phí chào đón tất cả người dân thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng UNIQLO thứ 4 ở TPHCM khai trương ngày 05.03 tại TTTM Vạn Hạnh

M.T |

UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chính thức chào đón các khách hàng đầu tiên đến mua sắm tại cửa hàng thứ 4 ở TPHCM vào ngày 5.3 tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh.

UNIQLO mở rộng kinh doanh tại TPHCM với cửa hàng mới - UNIQLO Vạn Hạnh

V.P |

Ngày 27.1, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản công bố địa điểm đặt cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TPHCM. Tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh (Quận 10), cửa hàng mới thuộc kế hoạch mở rộng kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam và cung cấp những trang phục LifeWear tốt nhất cho ngày càng nhiều khách hàng yêu mến thương hiệu tại Việt Nam. Mừng khai trương, cửa hàng UNIQLO sẽ mang đến đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất của LifeWear với Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021.

UNIQLO Việt Nam khuyến khích tạo vòng đời mới cho trang phục đã qua sử dụng

T.TH |

Ngày 6.1, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu UNIQLO kích hoạt dự án mang tên RE.UNIQLO nhằm mục đích thu thập quần áo UNIQLO không còn nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng và tiến hành làm mới, mang lại giá trị mới cho số quần áo này. Dự án này là một bước tiến mới của UNIQLO trong hành trình kiến tạo lợi ích cho môi trường, cộng đồng địa phương thông qua việc ngăn chặn các nguồn lực có giá trị khỏi việc bị thải loại.

UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 tại Việt Nam

T.TH |

Tiếp nối sự kiện giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 diễn ra tại Hà Nội, UNIQLO sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu về Bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 với một chuỗi các Talkshow chuyên đề diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 12 - 14.03.2021. Đây là sự kiện vào cửa miễn phí chào đón tất cả người dân thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng UNIQLO thứ 4 ở TPHCM khai trương ngày 05.03 tại TTTM Vạn Hạnh

M.T |

UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chính thức chào đón các khách hàng đầu tiên đến mua sắm tại cửa hàng thứ 4 ở TPHCM vào ngày 5.3 tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh.

UNIQLO mở rộng kinh doanh tại TPHCM với cửa hàng mới - UNIQLO Vạn Hạnh

V.P |

Ngày 27.1, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản công bố địa điểm đặt cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TPHCM. Tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh (Quận 10), cửa hàng mới thuộc kế hoạch mở rộng kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam và cung cấp những trang phục LifeWear tốt nhất cho ngày càng nhiều khách hàng yêu mến thương hiệu tại Việt Nam. Mừng khai trương, cửa hàng UNIQLO sẽ mang đến đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất của LifeWear với Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021.

UNIQLO Việt Nam khuyến khích tạo vòng đời mới cho trang phục đã qua sử dụng

T.TH |

Ngày 6.1, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu UNIQLO kích hoạt dự án mang tên RE.UNIQLO nhằm mục đích thu thập quần áo UNIQLO không còn nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng và tiến hành làm mới, mang lại giá trị mới cho số quần áo này. Dự án này là một bước tiến mới của UNIQLO trong hành trình kiến tạo lợi ích cho môi trường, cộng đồng địa phương thông qua việc ngăn chặn các nguồn lực có giá trị khỏi việc bị thải loại.