Bà Liên cho biết, sau khi bán AAA lại cho một Cty bảo hiểm của Australia, bà đã ngừng hoạt động trong lĩnh vực vài năm. Tuy nhiên, một ứng dụng bảo hiểm trên smartphone theo công nghệ 4.0 đã được bà ấp ủ từ nhiều năm trước. Lần này, bà trở lại ngành với ứng dụng LIAN dành cho cả bên bán, đại lí và bên mua các loại sản phẩm và dịch vụ.
LIAN là ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam hoạt động 24/7 với sự tích hợp các công nghệ blockchain nhằm bảo mật tối đa, công nghệ VoiceIP phục vụ cho liên lạc tương tác, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và học máy phục vụ tổng đài chăm sóc khách hàng.v.v…
Theo nhà phát triển ứng dụng, đây là sản phẩm do các kĩ sư, chuyên gia Việt Nam phát triển với việc tiếp thu, du nhập những môđun công nghệ tiên tiến từ bên ngoài. LIAN đang tham vọng bước vào đường đua “siêu ứng dụng” (super app) như Grab, Zalo hoặc cả FastGo trong tương lai cùng với dịch vụ bảo hiểm còn có dịch vụ tích điểm đồng L Point, dịch vụ gọi điện e-SIM, báo nói online, sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc…