Fitbit Charge 3 ra mắt tại Việt Nam với ngoại hình bắt mắt

Diệu Tiên |

Fitbit Charge 3 ™ tại Việt Nam thuộc dòng Charge bán chạy nhất của Fitbit, được thiết kế chống nước cao cấp với màn hình cảm ứng lớn, thời lượng pin đến 7 ngày.

Charge 3 mới sử dụng lớp vỏ nhôm Aluminium chuyên cho ngành hàng không vũ trụ và màn hình cường lực Corning® Gorilla® Glass 3, vừa giúp cho thiết kế mỏng.  Sản phẩm có màn hình cảm ứng to hơn, hiển thị sắc nét và cho độ sáng hơn so với người tiền nhiệm.

Charge 3 với tính năng theo dõi sức khỏe và tập luyện nâng cao gồm các cảm biến và thuật toán theo dõi sức khỏe, vận động (theo dõi nhịp tim PurePulse® và cảm biến SpO2), hơn 15 chế độ luyện tập dựa trên mục tiêu được đặt ra, theo dõi bơi lội, hiển thị bảng điều khiển sức khỏe trên thiết bị, theo dõi sức khỏe phụ nữ, tự động ghi nhận các giai đoạn giấc ngủ, các thông tin chi tiết về giấc ngủ và hơn thế nữa.

Charge 3 cũng là thiết bị đeo đầu tiên có nút cảm ứng, có khả năng nhận các thông báo từ điện thoại thông minh, các ứng dụng tiện lợi hỗ trợ cho các hoạt động hàng ngày với Charge 3 Special Edition.

Mức giá Fitbit Charge 3 Graphite/Black:  3.799.000VNĐ; bản RoseGold/Blue Grey: 3.799.000VNĐ và bản Graphite/White SC: 4.399.000VNĐ.

Diệu Tiên
TIN LIÊN QUAN

Grab mở rộng dịch vụ GrabFood đến Đà Nẵng

M.T |

Ngày 28.11, Grab chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Đà Nẵng, chỉ một tháng sau khi chính thức hoạt động tại Hà Nội. 

TV Coocaa vào Việt Nam đấu bằng chính sách giá và bảo hành 1 đổi 1

Thế Lâm |

Coocaa là “lính mới” nhất công bố chính thức gia nhập thị trường TV Việt Nam vào chiều 28.11, với 5 dòng sản phẩm gồm 40S5G, 50S5G, 55S5G, 40S5C và 32S5C. Coocaa thuộc tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co., đã mua lại nhà máy của hãng Toshiba (Nhật Bản).

Viettelimex hợp tác với HPE mở rộng mạng lưới phân phối

Dạ Thảo |

Trung tâm Phân phối Viettel - Viettel Distribution, trực thuộc Công ty TNHH Nhà Nước MTV Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Viettel chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Hewlett Packard Enterprise (HPE) để mở rộng mạng lưới phân phối.

OPPO R17 Pro chính thức ra mắt trở thành “chuyên gia chụp đêm”

Diệu Tiên |

OPPO R17 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 27.11 với phiên bản màu Tím sương đêm (Gradient Mist) sử dụng lớp chất liệu cho phép ánh sáng “chảy” tràn trên mặt lưng, tạo hiệu ứng thay đổi màu sắc tỏa ra bốn hướng thành hình chữ S.

Grab mở rộng dịch vụ GrabFood đến Đà Nẵng

M.T |

Ngày 28.11, Grab chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Đà Nẵng, chỉ một tháng sau khi chính thức hoạt động tại Hà Nội. 

TV Coocaa vào Việt Nam đấu bằng chính sách giá và bảo hành 1 đổi 1

Thế Lâm |

Coocaa là “lính mới” nhất công bố chính thức gia nhập thị trường TV Việt Nam vào chiều 28.11, với 5 dòng sản phẩm gồm 40S5G, 50S5G, 55S5G, 40S5C và 32S5C. Coocaa thuộc tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co., đã mua lại nhà máy của hãng Toshiba (Nhật Bản).

Viettelimex hợp tác với HPE mở rộng mạng lưới phân phối

Dạ Thảo |

Trung tâm Phân phối Viettel - Viettel Distribution, trực thuộc Công ty TNHH Nhà Nước MTV Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Viettel chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Hewlett Packard Enterprise (HPE) để mở rộng mạng lưới phân phối.

OPPO R17 Pro chính thức ra mắt trở thành “chuyên gia chụp đêm”

Diệu Tiên |

OPPO R17 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 27.11 với phiên bản màu Tím sương đêm (Gradient Mist) sử dụng lớp chất liệu cho phép ánh sáng “chảy” tràn trên mặt lưng, tạo hiệu ứng thay đổi màu sắc tỏa ra bốn hướng thành hình chữ S.