FrieslandCampina giới thiệu chiến lược phát triển bền vững

T.TH |

Ngày 25.10, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố Chiến lược Phát triển bền vững với 4 trọng tâm gồm: Cung cấp nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn cho mọi người; Sử dụng bao bì thân thiện môi trường, đạt mức 100% tuần hoàn; Giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu; Cải thiện và nâng cao cuộc sống của các nông hộ thành viên. 4 trọng tâm này tiếp tục là kim chỉ nam cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội của tập đoàn tại Việt Nam.

Với vai trò là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới hơn 150 năm qua, FrieslandCampina luôn kiên trì thực hiện sứ mệnh nuôi dưỡng thế hệ hôm nay và mai sau với quan niệm phát triển bền vững chính là nuôi dưỡng số dân ngày càng tăng trên thế giới bằng nguồn dinh dưỡng tốt hơn với giá cả phải chăng nhưng đồng thời cũng nuôi dưỡng thiên nhiên.

Sau thời gian dài nghiên cứu thể trạng trẻ em Việt, Cô Gái Hà Lan đã tạo ra công thức dinh dưỡng mới trên cơ sở khoa học và vừa ra mắt sản phẩm sữa tươi tối ưu lượng đạm béo tốt, tăng cường 9 loại vi chất mà đa số trẻ em đang thiếu hụt nhiều, cũng như có vị ngọt thanh tự nhiên được 99% trẻ yêu thích.

Qua đó, thể hiện cam kết của FrieslandCampina Việt Nam trong việc tuân thủ theo Cấp độ mới về Tiêu chuẩn Dinh dưỡng Toàn cầu của Royal FrieslandCampina cũng như nỗ lực cung cấp sản phẩm sữa chất lượng cao, giàu dinh dưỡng để thế hệ trẻ có khởi đầu vững vàng hơn.

Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan trong bao bì giấy nâu mới, bằng chất liệu nhựa sinh học Bio-PE có nguồn gốc từ bã mía thân thiện với môi trường. Với loại hộp giấy nâu mới này, FrieslandCampina Việt Nam có thể hạn chế 10,4% khí thải CO2 ra môi trường so với bao bì thông thường.

Việc cải tiến bao bì của sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan tuy nhỏ nhưng lại mang lại tác động đầy bất ngờ. Ước tính trong 10 năm tới sẽ giúp giảm thiểu đến 517 tấn khí nhà kính và 392 tấn nhựa hoá thạch.

Ngoài ra, tập đoàn đặt mục tiêu 100% bao bì của các sản phẩm có khả năng tái chế hoặc tái sử dụng, và trên 99% nguyên liệu bao bì phế thải sẽ được tái sử dụng tới năm 2025. 

T.TH
TIN LIÊN QUAN

FrieslandCampina tiếp tục đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2022

T.TH |

Ngày 7.10.2022, FrieslandCampina Việt Nam – Tập đoàn sở hữu các thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost…. vinh dự được xướng tên tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022, ở hạng mục “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á – Corporate Excellence Award” nhờ những thành tích nổi bật trong kinh doanh cũng như những đóng góp của tập đoàn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Nhờ chiến lược phát triển bền vững theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục được vinh danh sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt từ hội đồng tư vấn quốc tế Enterprise Asia cùng các đơn vị kiểm toán độc lập.

FrieslandCampina công bố kết quả khảo sát Chương trình SEANUTS II

T.TH |

Tháng 6.2022, Tập Đoàn FrieslandCampina hoàn thành phân tích kết quả Khảo sát SEANUTS II, chương trình khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á thu thập dữ liệu trên gần 14.000 trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi. Kết quả phân tích cho thấy vấn đề có ý nghĩa sức khỏe cộng động quan trọng là 'gánh nặng gấp ba' về dinh dưỡng, gồm việc cùng lúc tồn tại tình trạng: suy dinh dưỡng, thiếu vi chất dinh dưỡng và thừa cân/béo phì. Gánh nặng này xảy ra đồng thời ở bình diện quốc gia nhưng cũng có thể xảy ra trong cùng một gia đình. 

Thứ trưởng Hà Lan đánh giá cao vai trò của FrieslandCampina tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 26.4, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại Giao Hà Lan, đã đến thăm Nhà máy tại Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam. Đây là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo…Trong chuyến thăm, bà Hanneke Schuiling đánh giá cao sự phát triển không ngừng của Tập đoàn FrieslandCampina suốt hơn 25 năm đồng hành “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. 

25 năm FrieslandCampina Việt Nam và Công trình Đèn Đom Đóm thứ 25

Thanh Thanh |

Được khởi xướng với tinh thần "Sẻ chia là hạnh phúc", Quỹ học bổng Đèn Đom Đóm thành lập năm 2002, với sứ mệnh thắp lên ước mơ đến trường cho hàng chục nghìn trẻ em Việt Nam

FrieslandCampina tiếp tục đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2022

T.TH |

Ngày 7.10.2022, FrieslandCampina Việt Nam – Tập đoàn sở hữu các thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost…. vinh dự được xướng tên tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022, ở hạng mục “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á – Corporate Excellence Award” nhờ những thành tích nổi bật trong kinh doanh cũng như những đóng góp của tập đoàn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Nhờ chiến lược phát triển bền vững theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục được vinh danh sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt từ hội đồng tư vấn quốc tế Enterprise Asia cùng các đơn vị kiểm toán độc lập.

FrieslandCampina công bố kết quả khảo sát Chương trình SEANUTS II

T.TH |

Tháng 6.2022, Tập Đoàn FrieslandCampina hoàn thành phân tích kết quả Khảo sát SEANUTS II, chương trình khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á thu thập dữ liệu trên gần 14.000 trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi. Kết quả phân tích cho thấy vấn đề có ý nghĩa sức khỏe cộng động quan trọng là 'gánh nặng gấp ba' về dinh dưỡng, gồm việc cùng lúc tồn tại tình trạng: suy dinh dưỡng, thiếu vi chất dinh dưỡng và thừa cân/béo phì. Gánh nặng này xảy ra đồng thời ở bình diện quốc gia nhưng cũng có thể xảy ra trong cùng một gia đình. 

Thứ trưởng Hà Lan đánh giá cao vai trò của FrieslandCampina tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 26.4, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại Giao Hà Lan, đã đến thăm Nhà máy tại Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam. Đây là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo…Trong chuyến thăm, bà Hanneke Schuiling đánh giá cao sự phát triển không ngừng của Tập đoàn FrieslandCampina suốt hơn 25 năm đồng hành “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. 

25 năm FrieslandCampina Việt Nam và Công trình Đèn Đom Đóm thứ 25

Thanh Thanh |

Được khởi xướng với tinh thần "Sẻ chia là hạnh phúc", Quỹ học bổng Đèn Đom Đóm thành lập năm 2002, với sứ mệnh thắp lên ước mơ đến trường cho hàng chục nghìn trẻ em Việt Nam