Trung tâm điều phối hàng hóa tự động của Amazon
Trung tâm điều phối hàng hóa tự động của Amazon

Gần 7,2 triệu sản phẩm của đối tác VN đã được bán cho khách hàng Amazon

T.TH

Amazon Global Selling vừa công bố Báo cáo hoạt động năm 2021 của Amazon dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam lần thứ hai. Đây là báo cáo thường niên chia sẻ góc nhìn về tiềm năng của ngành xuất khẩu và thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam. Báo cáo này cũng tổng kết những nỗ lực và đầu tư của Amazon trong việc đồng hành và tiếp sức cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ để tiếp cận các cơ hội, công cụ, dịch vụ và đưa các sản phẩm "Made in Vietnam" đến với khách hàng quốc tế, tăng doanh thu, lợi nhuận và hỗ trợ tạo việc làm.

Báo cáo hoạt động 2021 của Amazon dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam công bố danh mục nhóm sản phẩm bán chạy hàng đầu trên Amazon gồm: Đồ gia dụng, Dụng cụ nhà bếp, Tiện ích gia đình, Sản phẩm dệt may, chăm sóc sức khoẻ,...

Gần 7,2 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam được bán cho các khách hàng Amazon trên khắp thế giới (trung bình 14 sản phẩm/phút)

Số lượng sản phẩm được bán bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trên cửa hàng của Amazon tăng 34% so với cùng kỳ năm ngoái.

Số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam vượt mốc doanh số 100.000 USD bán hàng qua các cửa hàng Amazon trên toàn thế giới tăng gần 18% so với cùng kỳ.

Số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam vượt mốc doanh số 500.000 USD bán hàng qua các cửa hàng Amazon trên thế giới tăng hơn 53% so với cùng kỳ.

Số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam vượt mốc doanh thu 1 triệu USD bán hàng ra thị trường quốc tế trên Amazon tăng hơn 40%.

Chỉ trong 2 ngày 21 và 22.6, Amazon Prime Day 2021 đã mang đến mức tăng trưởng ấn tượng cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon.
2 ngày Amazon Prime Day 2021 của Amazon: Ngành bán lẻ tăng trưởng ấn tượng

Ngày hội mua sắm toàn cầu Amazon Prime Day 2021 vừa qua đã trở thành sự kiện lớn nhất từ trước đến nay dành cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon, giúp họ đạt mức tăng trưởng ấn tượng hơn cả mảng kinh doanh bán lẻ của chính ông lớn này trong 2 ngày sự kiện. Từ 21 đến 22.6, hơn 250 triệu đơn vi sản phẩm – gồm cả sản phẩm từ các doanh nghiệp bên thứ ba đã được bán ra cho các thành viên Prime toàn cầu.

Viết bình luận của bạn