Generali ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến “VITA – AN365”

T.TH |

Ngày 6.10, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt “VITA – AN365”, bảo hiểm tai nạn trực tuyến với nhiều quyền lợi bảo vệ toàn diện lên đến 300% số tiền bảo hiểm cho khách hàng từ 4 đến 69 tuổi. Mức phí bảo hiểm cạnh tranh chỉ từ 300 đồng/ngày và thủ tục mua hàng trực tuyến nhanh chóng trong vòng 90 giây cùng quy trình thẩm định đơn giản.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Tai nạn ngoài ý muốn có thể xảy đến với bất kỳ ai và có xu hướng ngày càng tăng. VITA – AN365 giúp khách hàng của chúng tôi an tâm khi gia đình và bản thân họ được bảo vệ trước những rủi ro này với mức phí rất khiêm tốn. Chúng tôi tự hào khi VITA – AN365 phản ánh rõ nét phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” của Generali.”

Những điểm nổi bật của VITA – AN365:

Bảo vệ toàn diện với các quyền lợi tử vong, thương tật, điều trị nội trú do tai nạn lên đến 1,5 tỷ đồng. Linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Mức phí rất cạnh tranh chỉ từ 300 đồng/ngày và không đổi trong suốt thời gian bảo hiểm. Mua trực tuyến dễ dàng, tiện lợi, an toàn chỉ với 90 giây trên GenVita.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Generali được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc nhất” lĩnh vực bảo hiểm

T.TH |

Milan - Generali vừa được vinh danh trong danh sách “Doanh nghiệp Xuất sắc nhất” lĩnh vực bảo hiểm, tại bảng xếp hạng thường niên All-Europe Executive Team bởi Institutional Investor, tạp chí chuyên ngành và công ty nghiên cứu độc lập trong lĩnh vực tài chính quốc tế. Institutional Investor đã vinh danh Tổng Giám đốc Tập đoàn Generali, ông Philippe Donnet khi giành vị trí thứ hai chung cuộc trong hạng mục "Tổng Giám đốc Doanh nghiệp Xuất sắc nhất”.

Generali triển khai chương trình “Nuôi dạy con trong giai đoạn căng thẳng"

T.TH |

Ngày 10.8, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) triển khai chương trình cộng đồng trực tuyến hỗ trợ các gia đình có trẻ nhỏ trong bối cảnh giãn cách do COVID-19. Các nội dung về làm cha mẹ của chương trình xoay quanh chủ đề “nuôi dạy con trong giai đoạn căng thẳng”, do chương trình “Làm cha mẹ vì sức khỏe trọn đời” của Đại học Oxford kết hợp với UNICEF, WHO và các tổ chức quốc tế uy tín khác phối hợp xây dựng.

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe

T.TH |

Ngày 24.5.2021, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021. Generali Việt Nam hiện sở hữu danh mục sản phẩm bảo hiểm toàn diện cùng chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) cao nhất ngành bảo hiểm.

Generali ra mắt sản phẩm đặc biệt “VITA – Đầu Tư Như Ý”

V.P |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt “VITA – Đầu Tư Như Ý”, sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị được thiết kế đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Generali tại Việt Nam. Sản phẩm có đặc tính rất linh hoạt cho phép khách hàng lựa chọn các mức độ bảo vệ khác nhau với cùng một mức phí, quyền lợi thưởng hấp dẫn và cơ hội đầu tư sinh lời vào thị trường cổ phiếu, trái phiếu của các quỹ đầu tư do VinaCapital và Dragon Capital quản lý.

Generali được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc nhất” lĩnh vực bảo hiểm

T.TH |

Milan - Generali vừa được vinh danh trong danh sách “Doanh nghiệp Xuất sắc nhất” lĩnh vực bảo hiểm, tại bảng xếp hạng thường niên All-Europe Executive Team bởi Institutional Investor, tạp chí chuyên ngành và công ty nghiên cứu độc lập trong lĩnh vực tài chính quốc tế. Institutional Investor đã vinh danh Tổng Giám đốc Tập đoàn Generali, ông Philippe Donnet khi giành vị trí thứ hai chung cuộc trong hạng mục "Tổng Giám đốc Doanh nghiệp Xuất sắc nhất”.

Generali triển khai chương trình “Nuôi dạy con trong giai đoạn căng thẳng"

T.TH |

Ngày 10.8, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) triển khai chương trình cộng đồng trực tuyến hỗ trợ các gia đình có trẻ nhỏ trong bối cảnh giãn cách do COVID-19. Các nội dung về làm cha mẹ của chương trình xoay quanh chủ đề “nuôi dạy con trong giai đoạn căng thẳng”, do chương trình “Làm cha mẹ vì sức khỏe trọn đời” của Đại học Oxford kết hợp với UNICEF, WHO và các tổ chức quốc tế uy tín khác phối hợp xây dựng.

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe

T.TH |

Ngày 24.5.2021, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021. Generali Việt Nam hiện sở hữu danh mục sản phẩm bảo hiểm toàn diện cùng chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) cao nhất ngành bảo hiểm.

Generali ra mắt sản phẩm đặc biệt “VITA – Đầu Tư Như Ý”

V.P |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt “VITA – Đầu Tư Như Ý”, sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị được thiết kế đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Generali tại Việt Nam. Sản phẩm có đặc tính rất linh hoạt cho phép khách hàng lựa chọn các mức độ bảo vệ khác nhau với cùng một mức phí, quyền lợi thưởng hấp dẫn và cơ hội đầu tư sinh lời vào thị trường cổ phiếu, trái phiếu của các quỹ đầu tư do VinaCapital và Dragon Capital quản lý.