Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

T.TH |

Ngày 1.7, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên, kết hợp ba yếu tố bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư. Sản phẩm mới này giúp khách hàng chuẩn bị tài chính tương lai, bảo vệ bản thân và gia đình toàn diện trước những rủi ro, bệnh tật có thể xảy ra trong cuộc sống.

Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tin cậy nhất Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã và luôn mang lại các sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên với hai gói: Kế hoạch An và Kế hoạch Yên có phạm vi bảo vệ từ 30 ngày tuổi đến 75 tuổi, giúp khách hàng sống an yên với những quyền lợi vượt trội như sau:

Quyền lợi ưu việt: chi trả lên đến 200% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn. Đặc biệt, khách hàng được hưởng thêm 10% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm thương tật đặc biệt do tai nạn. Và 75% số tiền bảo hiểm khách hàng được chi trả riêng cho quyền lợi Bệnh hiểm nghèo. Hanwha Life Việt Nam cam kết đóng toàn bộ phí trong trường hợp khách hàng không may mắc Bệnh hiểm nghèo (hoặc tử vong do tai nạn) giúp kế hoạch bảo hiểm tiếp tục được duy trì lên đến 20 năm.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Xe máy điện, đạp điện ế ẩm: Hết thời hay chưa đến thời?

Chân Phúc |

Sau thời gian nổi lên với những tính năng ưu việt, được người dân đổ xô mua sắm thì nay thị trường xe máy điện, xe đạp điện ở TPHCM đang trở nên ế ẩm, vắng khách.

Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán phí không dùng tiền mặt

V.P |

Nhằm đẩy mạnh chiến lược “Thanh toán không tiền mặt”, Sun Life Việt Nam chính thức triển khai thêm phương thức thanh toán Phí bảo hiểm mới – Cổng thanh toán trực tuyến, trên ứng dụng my Sun Life được tích hợp trên website kể từ ngày 29.6.2020.

Hanwha Life Việt Nam tặng 3.257 thẻ Bảo hiểm y tế cho người nghèo

M.TH |

Ngày 6.3, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TPHCM tiếp tục thực hiện dự án trao thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho bà con nghèo tại một số địa phương nhằm nâng cao điều kiện chăm sóc sức khỏe cho người dân trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Hanwha Life Việt Nam khai trương trung tâm phục vụ khách hàng tại TPHCM

T.TH |

Ngày 3.12, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam khai trương Trung tâm Phục vụ khách hàng tại tầng 14, tòa nhà PARK IX, số 8 Phan Đình Giót, Quận Tân Bình, TPHCM. Đây là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xe máy điện, đạp điện ế ẩm: Hết thời hay chưa đến thời?

Chân Phúc |

Sau thời gian nổi lên với những tính năng ưu việt, được người dân đổ xô mua sắm thì nay thị trường xe máy điện, xe đạp điện ở TPHCM đang trở nên ế ẩm, vắng khách.

Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán phí không dùng tiền mặt

V.P |

Nhằm đẩy mạnh chiến lược “Thanh toán không tiền mặt”, Sun Life Việt Nam chính thức triển khai thêm phương thức thanh toán Phí bảo hiểm mới – Cổng thanh toán trực tuyến, trên ứng dụng my Sun Life được tích hợp trên website kể từ ngày 29.6.2020.

Hanwha Life Việt Nam tặng 3.257 thẻ Bảo hiểm y tế cho người nghèo

M.TH |

Ngày 6.3, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TPHCM tiếp tục thực hiện dự án trao thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho bà con nghèo tại một số địa phương nhằm nâng cao điều kiện chăm sóc sức khỏe cho người dân trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Hanwha Life Việt Nam khai trương trung tâm phục vụ khách hàng tại TPHCM

T.TH |

Ngày 3.12, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam khai trương Trung tâm Phục vụ khách hàng tại tầng 14, tòa nhà PARK IX, số 8 Phan Đình Giót, Quận Tân Bình, TPHCM. Đây là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh.