Hanwha Life Việt Nam khai trương trung tâm phục vụ khách hàng tại TPHCM

T.TH

Ngày 3.12, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam khai trương Trung tâm Phục vụ khách hàng tại tầng 14, tòa nhà PARK IX, số 8 Phan Đình Giót, Quận Tân Bình, TPHCM. Đây là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại lễ khai trương, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Trung tâm phục vụ khách hàng tại TP.HCM được thiết kế rộng rãi và hiện đại sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, đánh dấu nỗ lực không ngừng của Hanwha Life trong việc sớm trở thành một trong những công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam".

Trong quý 4, công ty đã đưa vào hoạt động 6 Trung tâm Phục vụ Khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng). Dự kiến đến cuối năm 2019, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 Trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Không chỉ liên tục mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (Công nghệ Tài Chính) nhằm đa dạng kênh phân phối.

Thị trường công nghệ 5G sẽ đạt đến giá trị hàng tỉ USD trên toàn cầu (ảnh: PK).
5G sẽ đạt đến tiền tỉ

Đó là nhận định được ông Alex Katouzian - Phó chủ tịch cấp cao kiêm CEO của Qualcomm Technologies - đưa ra tại Hội nghị thượng đỉnh công nghệ Snapdragon diễn ra tại Hawaii (Mỹ). Điểm nhấn của hội nghị trong ngày đầu diễn ra là công bố lộ trình triển khai 5G trên toàn cầu trong năm 2020.

Viết bình luận của bạn