Hanwha Life VN và Ngân hàng Vietbank ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

T.TH |

Ngày 22.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank) công bố ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Thỏa thuận của đôi bên có hiệu lực từ 6.10.2021, hợp tác lâu dài cùng phát triển và mang đến dịch vụ tài chính toàn diện cho khách hàng.

Theo đó, Hanwha Life Việt Nam và Vietbank sẽ phân phối bảo hiểm nhân thọ trên mạng lưới với 122 điểm giao dịch rộng khắp cả nước của Vietbank và những giải pháp bảo hiểm nhân thọ toàn diện, cùng chất lượng dịch vụ khách hàng ưu việt của Hanwha Life Việt Nam, mang đến cho hàng ngàn khách hàng của Vietbank những giải pháp bảo hiểm nhân thọ tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng theo từng giai đoạn cuộc sống của khách hàng.

Việc hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam – một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất Việt Nam và Vietbank – ngân hàng bán lẻ uy tín hàng đầu Việt Nam là một phần trong chiến lược dài hạn của cả hai doanh nghiệp, nhằm phát huy tối đa thế mạnh của hai bên, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính ưu việt.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào 2009, Hanwha Life Việt Nam hiện được xem là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính mạnh nhất thị trường hiện nay với vốn điều lệ khoảng 233 triệu đô la.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Hanwha Life VN ra mắt sản phẩm bảo hiểm "LIFE FUN:D - Sống thỏa chất"

T.TH |

Ngày 21.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - Sống thỏa chất” với nhiều quyền lợi vượt trội. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.  

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu

T.TH |

Ngày 6.9, Hanwha Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bổ sung - Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu. Với nhiều quyền lợi vượt trội, sản phẩm mới cho phép khách hàng lựa chọn chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu để chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi. Sản phẩm hỗ trợ chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị tại các bệnh viện trên toàn cầu, cung cấp Dịch vụ bảo lãnh viện phí, với hơn 200 bệnh viện/phòng khám liên kết trong và ngoài nước.

Hanwha Life VN nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái số với ứng dụng LIME

T.TH |

Ngày 19.7, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu ứng dụng LIME – nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Việc ra mắt ứng dụng LIME là một phần trong chiến lược "lấy khách hàng làm trung tâm" của Hanwha Life.

Hanwha Life VN ra mắt sản phẩm bảo hiểm "LIFE FUN:D - Sống thỏa chất"

T.TH |

Ngày 21.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - Sống thỏa chất” với nhiều quyền lợi vượt trội. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.  

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu

T.TH |

Ngày 6.9, Hanwha Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bổ sung - Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu. Với nhiều quyền lợi vượt trội, sản phẩm mới cho phép khách hàng lựa chọn chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu để chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi. Sản phẩm hỗ trợ chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị tại các bệnh viện trên toàn cầu, cung cấp Dịch vụ bảo lãnh viện phí, với hơn 200 bệnh viện/phòng khám liên kết trong và ngoài nước.

Hanwha Life VN nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái số với ứng dụng LIME

T.TH |

Ngày 19.7, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu ứng dụng LIME – nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Việc ra mắt ứng dụng LIME là một phần trong chiến lược "lấy khách hàng làm trung tâm" của Hanwha Life.