Hơn 2 triệu hộp Milo miễn phí tiếp năng lượng cho trẻ trở lại trường

T.TH |

Trong tháng 5/2020, nhân dịp trẻ quay lại trường sau thời gian dài nghỉ học, Nestlé MILO gửi tặng hơn 2 triệu hộp MILO đến trẻ em trên khắp cả nước, với mong muốn đồng hành cùng mẹ tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường. Hơn 25 năm qua, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ cho trẻ, đồng hành cùng các bậc phụ huynh nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh. 

Trong một ngày duy nhất 16.5, khách hàng sẽ được nhận món quà “năng lượng trở lại trường” từ Nestlé MILO – 1 lốc (4 hộp) Sữa lúa mạch MILO 115ml miễn phí, với hóa đơn mua sắm bất kì tại các hệ thống siêu thị AEON, Bách Hóa Xanh, BigC, Coop, Emart, Lotte, Mega Market và Vinmart trên toàn quốc. Ngoài ra, nếu không thể đến tham gia chương trình tại các hệ thống siêu thị trên, phụ huynh có thể đăng ký thành viên trên trang web của Nestlé MILO tại địa chỉ www.nestlemilo.com.vn để trở thành 10,000 người đầu tiên nhận phần quà tương tự từ nhãn hàng. 

Đây là hoạt động tiếp nối sau chuỗi chương trình “Ở nhà nhưng đừng ở yên” của Nestlé MILO, nhằm khuyến khích trẻ luyện tập thể thao tại nhà trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, cũng trong thời điểm quay lại trường học, Nestlé MILO sẽ trao tặng hơn 2,500 thùng Sữa Lúa Mạch MILO cho các căn-tin trường học trên toàn quốc, trị giá hơn 1 tỷ đồng, với mong muốn chia sẻ những khó khăn và tiếp thêm năng lượng cho những đơn vị kinh doanh.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Nestlé Việt Nam giới thiệu sản phẩm Nan Supreme giúp trẻ tăng sức đề kháng

T.TH |

Ngày 8.5, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm NAN SUPREME 3 mới với công thức đột phá chứa hai loại HMOs 2’-FL và LNnT. Đây là hai loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ. Việc bổ sung hai loại HMOs 2’-FL và LNnT là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. 

Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch COVID-19

V.P |

Ngày 9.4, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé tiếp tục chung tay với Chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 12 tỷ đồng và phát động chương trình “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng nhau vượt qua đại dịch.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng cho công tác chống dịch COVID-19

T.TH |

Ngày 27.3, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam thông qua Ủy ban MTTQ TP.Hồ Chí Minh, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và các đối tác đã trao những phần quà sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng với tổng trị giá hơn ba tỷ đồng, hỗ trợ những người làm công tác tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại những trung tâm cách ly tập trung trên nhiều tỉnh, thành. 

Nestlé Milo tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

V.Phú |

Bắt đầu từ tháng 3/2020, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng (MILO Bữa Sáng), thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam các sản phẩm của Nestlé MILO áp dụng sáng kiến này, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Nestlé Việt Nam giới thiệu sản phẩm Nan Supreme giúp trẻ tăng sức đề kháng

T.TH |

Ngày 8.5, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm NAN SUPREME 3 mới với công thức đột phá chứa hai loại HMOs 2’-FL và LNnT. Đây là hai loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ. Việc bổ sung hai loại HMOs 2’-FL và LNnT là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. 

Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch COVID-19

V.P |

Ngày 9.4, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé tiếp tục chung tay với Chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 12 tỷ đồng và phát động chương trình “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng nhau vượt qua đại dịch.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng cho công tác chống dịch COVID-19

T.TH |

Ngày 27.3, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam thông qua Ủy ban MTTQ TP.Hồ Chí Minh, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và các đối tác đã trao những phần quà sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng với tổng trị giá hơn ba tỷ đồng, hỗ trợ những người làm công tác tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại những trung tâm cách ly tập trung trên nhiều tỉnh, thành. 

Nestlé Milo tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

V.Phú |

Bắt đầu từ tháng 3/2020, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng (MILO Bữa Sáng), thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam các sản phẩm của Nestlé MILO áp dụng sáng kiến này, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.