Lazada Việt Nam đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng

Hướng đến mục tiêu phát triển mạnh mẽ trong năm 2021

T.TH |

Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch Covid-19. Trong 2020, Lazada cũng tập trung phát triển các ngành hàng mới như thực phẩm tươi sống và đa dạng hóa các mặt hàng trên sàn để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Lazada còn mở rộng chiến lược miễn phí giao hàng, đồng thời hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử.

Ông James Dong – Tổng Giám Đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Năm 2020 là một năm đặc biệt với nhiều sự kiện chưa từng có, buộc tất cả chúng ta phải nhìn lại và thay đổi phương thức trao đổi, làm việc và mua sắm. Tôi thật sự ấn tượng với khả năng thích nghi và mạnh mẽ vượt qua khó khăn nhưng vẫn lạc quan hướng tới tương lai của cộng đồng.

Trong giai đoạn bình thường mới, Lazada đã phải thay đổi và thích nghi để đạt được nhiều cột mốc ấn tượng. Hướng đến năm 2021, chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng tiếp tục tăng trưởng và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng.”

Lazada Việt Nam sẽ khởi động năm 2021 với lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” từ ngày 19 – 28.1.2021 với nhiều mặt hàng Tết đa dạng, có ưu đãi đến 50% và miễn phí giao hàng.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall

V.P |

Ngày 3.9, Lazada Việt Nam đã giới thiệu giao diện mới với bốn tính năng nâng cấp cho LazMall – Hệ thống gian hàng chính hãng của nền tảng thương mại điện tử này, ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng. Lễ hội mua sắm 9.9 sẽ kéo dài trong ba ngày với hàng triệu mã miễn phí vận chuyển và các ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.

Lazada trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng

V.P |

Nhằm chung tay hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Lazada Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp thương mại điện tử đồng hành cùng Chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng” do Bộ Y tế phát động nhằm kêu gọi cộng đồng tích cực phòng, chống và ngăn chặn dịch bệnh COVID-19 ở Việt Nam. Dịp này, Lazada Việt Nam đã tiến hành trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho TP Đà Nẵng để hỗ trợ cho các y bác sỹ và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

Lazada được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020” tại Việt Nam

T.T |

Ngày 2.7, Lazada Việt Nam vừa vinh dự là nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) duy nhất nằm trong top 66 công ty tại Việt Nam được trao giải “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020” (HR Asia Award - Best Companies to Work for in Asia) do tạp chí Nhân sự Hàng đầu châu Á (HR Asia) tổ chức hằng năm, nhằm đánh giá và vinh danh những tập đoàn hàng đầu châu lục có môi trường làm việc lý tưởng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Lazada Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này nhờ vào việc ứng dụng những sáng kiến, giải pháp công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa hiệu quả làm việc.

Xu hướng tiêu dùng đáng chú ý sau Lễ hội mua sắm trên Lazada

T.TH |

Sau 5 ngày mang đến hàng triệu ưu đãi hấp dẫn từ 18 – 22.6, Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của nền tảng thương mại điện tử Lazada đã khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu. Đây cũng là lần đầu tiên Lazada áp dụng chương trình ưu đãi miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng trong khung giờ vàng, giúp người tiêu dùng mua sắm thoải mái và dễ dàng hơn, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn trên Lazada.

Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall

V.P |

Ngày 3.9, Lazada Việt Nam đã giới thiệu giao diện mới với bốn tính năng nâng cấp cho LazMall – Hệ thống gian hàng chính hãng của nền tảng thương mại điện tử này, ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng. Lễ hội mua sắm 9.9 sẽ kéo dài trong ba ngày với hàng triệu mã miễn phí vận chuyển và các ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.

Lazada trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng

V.P |

Nhằm chung tay hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Lazada Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp thương mại điện tử đồng hành cùng Chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng” do Bộ Y tế phát động nhằm kêu gọi cộng đồng tích cực phòng, chống và ngăn chặn dịch bệnh COVID-19 ở Việt Nam. Dịp này, Lazada Việt Nam đã tiến hành trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho TP Đà Nẵng để hỗ trợ cho các y bác sỹ và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

Lazada được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020” tại Việt Nam

T.T |

Ngày 2.7, Lazada Việt Nam vừa vinh dự là nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) duy nhất nằm trong top 66 công ty tại Việt Nam được trao giải “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020” (HR Asia Award - Best Companies to Work for in Asia) do tạp chí Nhân sự Hàng đầu châu Á (HR Asia) tổ chức hằng năm, nhằm đánh giá và vinh danh những tập đoàn hàng đầu châu lục có môi trường làm việc lý tưởng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Lazada Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này nhờ vào việc ứng dụng những sáng kiến, giải pháp công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa hiệu quả làm việc.

Xu hướng tiêu dùng đáng chú ý sau Lễ hội mua sắm trên Lazada

T.TH |

Sau 5 ngày mang đến hàng triệu ưu đãi hấp dẫn từ 18 – 22.6, Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của nền tảng thương mại điện tử Lazada đã khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu. Đây cũng là lần đầu tiên Lazada áp dụng chương trình ưu đãi miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng trong khung giờ vàng, giúp người tiêu dùng mua sắm thoải mái và dễ dàng hơn, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn trên Lazada.