Hướng đến mục tiêu phát triển mạnh mẽ trong năm 2021

T.TH

Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch Covid-19. Trong 2020, Lazada cũng tập trung phát triển các ngành hàng mới như thực phẩm tươi sống và đa dạng hóa các mặt hàng trên sàn để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Lazada còn mở rộng chiến lược miễn phí giao hàng, đồng thời hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử.

Ông James Dong – Tổng Giám Đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Năm 2020 là một năm đặc biệt với nhiều sự kiện chưa từng có, buộc tất cả chúng ta phải nhìn lại và thay đổi phương thức trao đổi, làm việc và mua sắm. Tôi thật sự ấn tượng với khả năng thích nghi và mạnh mẽ vượt qua khó khăn nhưng vẫn lạc quan hướng tới tương lai của cộng đồng.

Trong giai đoạn bình thường mới, Lazada đã phải thay đổi và thích nghi để đạt được nhiều cột mốc ấn tượng. Hướng đến năm 2021, chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng tiếp tục tăng trưởng và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng.”

Lazada Việt Nam sẽ khởi động năm 2021 với lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” từ ngày 19 – 28.1.2021 với nhiều mặt hàng Tết đa dạng, có ưu đãi đến 50% và miễn phí giao hàng.

Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall

Ngày 3.9, Lazada Việt Nam đã giới thiệu giao diện mới với bốn tính năng nâng cấp cho LazMall – Hệ thống gian hàng chính hãng của nền tảng thương mại điện tử này, ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng. Lễ hội mua sắm 9.9 sẽ kéo dài trong ba ngày với hàng triệu mã miễn phí vận chuyển và các ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.

Viết bình luận của bạn