Xu hướng tiêu dùng đáng chú ý sau Lễ hội mua sắm trên Lazada

T.TH

Sau 5 ngày mang đến hàng triệu ưu đãi hấp dẫn từ 18 – 22.6, Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của nền tảng thương mại điện tử Lazada đã khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu. Đây cũng là lần đầu tiên Lazada áp dụng chương trình ưu đãi miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng trong khung giờ vàng, giúp người tiêu dùng mua sắm thoải mái và dễ dàng hơn, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn trên Lazada.

Qua Lễ hội mua sắm lần này, Lazada đã ghi nhận xu hướng tiêu dùng nổi bật trong giai đoạn bình thường mới:

Bên cạnh chất lượng, mức giảm giá và khuyến mãi trở thành tiêu chí quan trọng hàng đầu đối với người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm: Top 5 sản phẩm bán ra nhiều nhất trong 5 phút đầu tiên có mức khuyến mãi từ 75-90%.

Top 5 sản phẩm bán ra nhiều nhất trong 5 phút đầu tiên: Tã giấy, Điện thoại di động, Quần áo thời trang, Son môi, Nước rửa ray

Ngành hàng “Thời trang” và “Sức khỏe & Làm đẹp” có cú lội ngược dòng thành công trong trạng thái bình thường mới.

Top 5 ngành hàng bán chạy nhất: Điện thoại-Máy tính bảng, Sức khỏe & Làm đẹp, Mẹ&Bé, Tạp hóa, Thời trang

Miễn phí giao hàng là yếu tố then chốt thúc đẩy người mua nhanh chóng đặt hàng.

Các hoạt động giải trí tại nhà trên ứng dụng di động vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Kênh LazLive trên ứng dụng Lazada thu hút gần 3,4 triệu lượt xem trong 5 ngày của Lễ hội mua sắm

Huawei MateBook D15 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Huawei ra mắt máy tính xách tay MateBook D15 màn hình tràn viền

MateBook D15 có khung máy mỏng nhẹ, thiết kế màn hình tràn viền, sở hữu hàng loạt tính năng mới như Huawei Share giúp kết nối với các smartphone Huawei, phím nguồn tích hợp dấu vân tay, màn hình 15,6 inch độ phân giải FullHD (1920 x 1080) có viền mỏng chỉ còn  5,3mm, tỉ lệ màn hình so với thân máy đạt 87%.

Viết bình luận của bạn