Kích hoạt ví AirPay nhận ngay ưu đãi khi mua sắm trực tuyến

T.T |

Khi mua sắm trên trang thương mại điện tử (TMĐT) Shopee và lần đầu thanh toán bằng ví điện tử AirPay, người dùng sẽ được nhận ngay voucher có giá trị giảm hấp dẫn đến 100% (tối đa lên đến 100.000VNĐ). Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả sản phẩm hiện có trên Shopee.

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng, an toàn và khuyến khích người tiêu dùng chọn phương thức thanh toán không tiền mặt khi mua sắm trực tuyến; trang TMĐT Shopee kết hợp cùng ví điện tử AirPay triển khai ngày hội ưu đãi đặc biệt trong ngày 09.07 với tên gọi “AirPay Day - Rẻ vô địch” cùng quà tặng độc quyền dành cho người dùng lần đầu thanh toán bằng ví AirPay trên Shopee.

Người dùng sẽ được nhận ngay voucher giảm khủng đến 100% (tối đa lên đến 100.000VNĐ) tại mục Ví voucher trên tài khoản Shopee. Người dùng mới của ví AirPay được nhận thêm ưu đãi giảm đến 50% (tối đa 30.000VNĐ) khi lần đầu chọn dịch vụ nạp thẻ điện thoại trực tiếp trên Shopee và nhập mã APDPNEW07.

Người dùng ví AirPay nhận thêm hàng loạt ưu đãi độc quyền: Nhận liền tay 2 mã miễn phí vận chuyển áp dụng cho mọi đơn mua từ 50.000VNĐ; Voucher giảm 99% - AirPay áp dụng cho mọi đơn hàng trong ngày 9.7; Dễ dàng săn được voucher freeship cho mọi đơn mua 0đ cùng ưu đãi đặc biệt khác. Thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay

T.T
TIN LIÊN QUAN

Hơn 3 nghìn tấn xoài tí hon Trung Quốc vào thị trường TPHCM

Ngọc Lê |

Từ đầu tháng 6 tới nay, xoài mini hạt lép được nhập về từ Trung Quốc bày bán tràn lan tại các chợ và xe kinh doanh hoa quả dọc các vỉa hè TPHCM. Loại xoài này khá nhỏ, màu sắc bắt mắt được nhiều người lựa chọn mua.

Giảm giá đến 50%, hàng nghìn người tiêu dùng đến mua sắm đặc sản giá rẻ

Chân Phúc |

Dù không phải ngày cuối tuần nhưng chương trình kích cầu tiêu dùng của TPHCM với gần 650 gian hàng bày bán sản phẩm đặc sản đến từ 29 tỉnh, thành, với nhiều ưu đãi giảm giá đến 50% đã thu hút hàng nghìn người đổ về mua sắm.

Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020

V.P |

Ngày 7.5, nền tảng thương mại điện tử Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020. Thị trường bán lẻ tại Việt Nam đã có nhiều chuyển đổi, ảnh hưởng từ việc thực hiện giãn cách xã hội nhằm ngăn chặn sự bùng phát của đại dịch COVID-19. Từ đó, các Thương hiệu và Nhà bán hàng chủ động tham gia kênh bán hàng trực tuyến nhằm tìm kiếm mức tăng trưởng, trong khi đó, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các trang thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày. 

Shopee Việt Nam triển khai gói hỗ trợ 100 tỷ đồng giúp các nhà bán hàng

T.TH |

Ngày 13.4, nền tảng thương mại điện tử Shopee triển khai gói hỗ trợ để giúp các nhà bán hàng và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vượt qua khó khăn của đại dịch COVID-19. Gói hỗ trợ mang tên “Shopee Hỗ trợ trăm tỷ”, dành hỗ trợ cho các nhà bán hàng với tổng giá trị lên tới 100 tỷ.

Hơn 3 nghìn tấn xoài tí hon Trung Quốc vào thị trường TPHCM

Ngọc Lê |

Từ đầu tháng 6 tới nay, xoài mini hạt lép được nhập về từ Trung Quốc bày bán tràn lan tại các chợ và xe kinh doanh hoa quả dọc các vỉa hè TPHCM. Loại xoài này khá nhỏ, màu sắc bắt mắt được nhiều người lựa chọn mua.

Giảm giá đến 50%, hàng nghìn người tiêu dùng đến mua sắm đặc sản giá rẻ

Chân Phúc |

Dù không phải ngày cuối tuần nhưng chương trình kích cầu tiêu dùng của TPHCM với gần 650 gian hàng bày bán sản phẩm đặc sản đến từ 29 tỉnh, thành, với nhiều ưu đãi giảm giá đến 50% đã thu hút hàng nghìn người đổ về mua sắm.

Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020

V.P |

Ngày 7.5, nền tảng thương mại điện tử Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020. Thị trường bán lẻ tại Việt Nam đã có nhiều chuyển đổi, ảnh hưởng từ việc thực hiện giãn cách xã hội nhằm ngăn chặn sự bùng phát của đại dịch COVID-19. Từ đó, các Thương hiệu và Nhà bán hàng chủ động tham gia kênh bán hàng trực tuyến nhằm tìm kiếm mức tăng trưởng, trong khi đó, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các trang thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày. 

Shopee Việt Nam triển khai gói hỗ trợ 100 tỷ đồng giúp các nhà bán hàng

T.TH |

Ngày 13.4, nền tảng thương mại điện tử Shopee triển khai gói hỗ trợ để giúp các nhà bán hàng và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vượt qua khó khăn của đại dịch COVID-19. Gói hỗ trợ mang tên “Shopee Hỗ trợ trăm tỷ”, dành hỗ trợ cho các nhà bán hàng với tổng giá trị lên tới 100 tỷ.