Giảm giá đến 50%, hàng nghìn người tiêu dùng đến mua sắm đặc sản giá rẻ

Chân Phúc

Dù không phải ngày cuối tuần nhưng chương trình kích cầu tiêu dùng của TPHCM với gần 650 gian hàng bày bán sản phẩm đặc sản đến từ 29 tỉnh, thành, với nhiều ưu đãi giảm giá đến 50% đã thu hút hàng nghìn người đổ về mua sắm.

Chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 do Sở công thương phối hợp với các sở ban ngành TPHCM tổ chức. Đây được xem là chương trình lớn nhất từ trước đến nay với gần 650 gian hàng.
Chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 do Sở Công thương phối hợp với các sở ban ngành TPHCM tổ chức. Đây được xem là chương trình lớn nhất từ trước đến nay với gần 650 gian hàng.
Đến với chương trình lần này, người tiêu dùng có cơ hội mua đặc sản và các sản phẩm đặc trưng vùng miền đến từ 29 tỉnh thành trong nước. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm ở đây đều được giảm giá đến 50%.
Đến với chương trình lần này, người tiêu dùng có cơ hội mua đặc sản và các sản phẩm đặc trưng vùng miền đến từ 29 tỉnh thành trong nước. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm ở đây đều được giảm giá đến 50%.
Đến với chương trình kích cầu lần này, người tiêu dùng có cơ hội mua đặc sản và các sản phẩm đặc trưng vùng miền đến từ 29 tỉnh, thành trong nước. Đặc biệt, các sản phẩm ở đây giảm giá đến 50%.
Ngoài các mặt hàng gia dụng, mỹ nghệ, quần áo... thì trái cây đến từ các tỉnh miền tây với giá ưu đãi cũng được bày bán.
Ngoài các mặt hàng gia dụng, mỹ nghệ, quần áo... thì trái cây đến từ các tỉnh miền tây với giá ưu đãi cũng được bày bán.
Ngoài các mặt hàng gia dụng, mỹ nghệ, quần áo... thì trái cây đến từ các tỉnh miền tây với giá ưu đãi cũng được bày bán và thu hút nhiều người mua.
Chị Nguyễn Thị Thúy (42 tuổi, Dĩ An, Bình Dương) cho biết rất bất ngờ với các sản phẩm được bày bán ở đây, toàn là đặc sản mà giá thì không thể rẻ hơn được, cái gì ở đây cũng được giảm giá. “Thật là nhìn cái gì cũng muốn mua” chị Thúy nói thêm.
Chị Nguyễn Thị Thúy (42 tuổi, Dĩ An, Bình Dương) cho biết rất bất ngờ với các sản phẩm được bày bán ở đây, toàn là đặc sản mà giá thì không thể rẻ hơn được, cái gì ở đây cũng được giảm giá. “Nhìn cái gì cũng muốn mua”, chị Thúy nói thêm.
Tôm khô Cà Mau, hạt điều Bình Phước, chả các Quy Nhơn... là các mặt hàng thu hút rất đông người dân quan tâm.
Tôm khô Cà Mau, hạt điều Bình Phước, chả các Quy Nhơn... là các mặt hàng thu hút rất đông người dân quan tâm.
Tôm khô Cà Mau, hạt điều Bình Phước, chả cá Quy Nhơn... là các mặt hàng thu hút rất đông người tiêu dùng quan tâm.
Chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 sẽ diễn ra trong bốn ngày, từ ngày 2 đến 5.7.2020.
Chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 sẽ diễn ra trong bốn ngày, từ ngày 2 đến 5.7.2020.
Người dân TPHCM có cơ hội mua sắm với nhiều ưu đãi lớn. Ảnh: Ngọc Lê
TPHCM kích cầu tiêu dùng: Người dân mua sắm với nhiều ưu đãi bất ngờ

Chương trình Kích cầu tiêu dùng 2020 của TPHCM đang diễn ra hết ngày 5.7, với quy mô 650 gian hàng và nhiều khuyến mãi ưu đãi thu hút người dân mua sắm, kích cầu tiêu dùng sau đợt dịch COVID-19.

Viết bình luận của bạn