Giảm giá đến 50%, hàng nghìn người tiêu dùng đến mua sắm đặc sản giá rẻ

Chân Phúc |

Dù không phải ngày cuối tuần nhưng chương trình kích cầu tiêu dùng của TPHCM với gần 650 gian hàng bày bán sản phẩm đặc sản đến từ 29 tỉnh, thành, với nhiều ưu đãi giảm giá đến 50% đã thu hút hàng nghìn người đổ về mua sắm.

Chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 do Sở công thương phối hợp với các sở ban ngành TPHCM tổ chức. Đây được xem là chương trình lớn nhất từ trước đến nay với gần 650 gian hàng.
Chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 do Sở Công thương phối hợp với các sở ban ngành TPHCM tổ chức. Đây được xem là chương trình lớn nhất từ trước đến nay với gần 650 gian hàng.
Đến với chương trình lần này, người tiêu dùng có cơ hội mua đặc sản và các sản phẩm đặc trưng vùng miền đến từ 29 tỉnh thành trong nước. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm ở đây đều được giảm giá đến 50%.
Đến với chương trình lần này, người tiêu dùng có cơ hội mua đặc sản và các sản phẩm đặc trưng vùng miền đến từ 29 tỉnh thành trong nước. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm ở đây đều được giảm giá đến 50%.
Đến với chương trình kích cầu lần này, người tiêu dùng có cơ hội mua đặc sản và các sản phẩm đặc trưng vùng miền đến từ 29 tỉnh, thành trong nước. Đặc biệt, các sản phẩm ở đây giảm giá đến 50%.
Ngoài các mặt hàng gia dụng, mỹ nghệ, quần áo... thì trái cây đến từ các tỉnh miền tây với giá ưu đãi cũng được bày bán.
Ngoài các mặt hàng gia dụng, mỹ nghệ, quần áo... thì trái cây đến từ các tỉnh miền tây với giá ưu đãi cũng được bày bán.
Ngoài các mặt hàng gia dụng, mỹ nghệ, quần áo... thì trái cây đến từ các tỉnh miền tây với giá ưu đãi cũng được bày bán và thu hút nhiều người mua.
Chị Nguyễn Thị Thúy (42 tuổi, Dĩ An, Bình Dương) cho biết rất bất ngờ với các sản phẩm được bày bán ở đây, toàn là đặc sản mà giá thì không thể rẻ hơn được, cái gì ở đây cũng được giảm giá. “Thật là nhìn cái gì cũng muốn mua” chị Thúy nói thêm.
Chị Nguyễn Thị Thúy (42 tuổi, Dĩ An, Bình Dương) cho biết rất bất ngờ với các sản phẩm được bày bán ở đây, toàn là đặc sản mà giá thì không thể rẻ hơn được, cái gì ở đây cũng được giảm giá. “Nhìn cái gì cũng muốn mua”, chị Thúy nói thêm.
Tôm khô Cà Mau, hạt điều Bình Phước, chả các Quy Nhơn... là các mặt hàng thu hút rất đông người dân quan tâm.
Tôm khô Cà Mau, hạt điều Bình Phước, chả các Quy Nhơn... là các mặt hàng thu hút rất đông người dân quan tâm.
Tôm khô Cà Mau, hạt điều Bình Phước, chả cá Quy Nhơn... là các mặt hàng thu hút rất đông người tiêu dùng quan tâm.
Chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 sẽ diễn ra trong bốn ngày, từ ngày 2 đến 5.7.2020.
Chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 sẽ diễn ra trong bốn ngày, từ ngày 2 đến 5.7.2020.
Chân Phúc
TIN LIÊN QUAN

TPHCM kích cầu tiêu dùng: Người dân mua sắm với nhiều ưu đãi bất ngờ

Ngọc Lê |

Chương trình Kích cầu tiêu dùng 2020 của TPHCM đang diễn ra hết ngày 5.7, với quy mô 650 gian hàng và nhiều khuyến mãi ưu đãi thu hút người dân mua sắm, kích cầu tiêu dùng sau đợt dịch COVID-19.

Xe máy điện, đạp điện ế ẩm: Hết thời hay chưa đến thời?

Chân Phúc |

Sau thời gian nổi lên với những tính năng ưu việt, được người dân đổ xô mua sắm thì nay thị trường xe máy điện, xe đạp điện ở TPHCM đang trở nên ế ẩm, vắng khách.

TPHCM: Tung 260 tour du lịch và giảm 70% giá vé để kích cầu du lịch

Chân Phúc |

Nhằm kích cầu du lịch, thu hút du khách đến với TPHCM, Sở Du lịch TPHCM đã tổ chức hội nghị kích cầu du lịch nội địa năm 2020 và triển khai chương trình kích cầu du lịch. Theo đó, Chương trình kích cầu du lịch nội địa bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 12 năm nay sẽ có gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10 đến 70%.

BR-VT kích cầu du lịch: 78 doanh nghiệp tung ra các gói ưu đãi

T.TH |

Nhằm đẩy mạnh việc kích cầu du lịch, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) đã tổ chức chương trình kích cầu du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2020 với nhiều hoạt động thu hút du khách. Hiện có khoảng gần 80 doanh nghiệp tích cực tham gia chương trình, tung ra nhiều sản phẩm du lịch kích cầu, các gói ưu đãi về giá để thu hút du khách.

TPHCM kích cầu tiêu dùng: Người dân mua sắm với nhiều ưu đãi bất ngờ

Ngọc Lê |

Chương trình Kích cầu tiêu dùng 2020 của TPHCM đang diễn ra hết ngày 5.7, với quy mô 650 gian hàng và nhiều khuyến mãi ưu đãi thu hút người dân mua sắm, kích cầu tiêu dùng sau đợt dịch COVID-19.

Xe máy điện, đạp điện ế ẩm: Hết thời hay chưa đến thời?

Chân Phúc |

Sau thời gian nổi lên với những tính năng ưu việt, được người dân đổ xô mua sắm thì nay thị trường xe máy điện, xe đạp điện ở TPHCM đang trở nên ế ẩm, vắng khách.

TPHCM: Tung 260 tour du lịch và giảm 70% giá vé để kích cầu du lịch

Chân Phúc |

Nhằm kích cầu du lịch, thu hút du khách đến với TPHCM, Sở Du lịch TPHCM đã tổ chức hội nghị kích cầu du lịch nội địa năm 2020 và triển khai chương trình kích cầu du lịch. Theo đó, Chương trình kích cầu du lịch nội địa bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 12 năm nay sẽ có gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10 đến 70%.

BR-VT kích cầu du lịch: 78 doanh nghiệp tung ra các gói ưu đãi

T.TH |

Nhằm đẩy mạnh việc kích cầu du lịch, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) đã tổ chức chương trình kích cầu du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2020 với nhiều hoạt động thu hút du khách. Hiện có khoảng gần 80 doanh nghiệp tích cực tham gia chương trình, tung ra nhiều sản phẩm du lịch kích cầu, các gói ưu đãi về giá để thu hút du khách.