Theo đó, trên khắp châu Á Thái Bình Dương, Việt Nam đứng đầu về nhu cầu du lịch cùng gia đình, với gần 3 trong 5 du khách ưu tiên gắn kết với những người thân yêu trong các chuyến đi.
Ông Nguyễn Huy Hoàng - Giám đốc Điều hành Klook Việt Nam - nhận định: Du lịch đã trở thành một phương tiện thiết yếu để bộc lộ yêu thương, mang lại cho các cá nhân cơ hội được kết nối một cách chân thật với bản thân, với những người khác và thế giới xung quanh.
Dịp Tết Nguyên đán 2024, Klook triển khai chiến dịch Siêu Lễ hội Du lịch Klook Tết với ưu đãi hấp dẫn - “lì xì” 10.000 vé các công viên giải trí và công viên nước nổi tiếng nhất trên toàn cầu xuyên suốt từ 15.01 đến 14.02.2024.
Lì xì Tết - chơi game may mắn để nhận được các voucher giảm giá.
Khuyến mãi vé vui chơi độc quyền, giảm giá độc quyền cho tour khám phá và các hoạt động du lịch.
Ưu đãi du lịch độc quyền, giảm giá cho tất cả dịch vụ và trải nghiệm du lịch mà du khách cần để chuyến đi trở nên liền mạch và thú vị nhất có thể, như thuê ôtô, tour khám phá tại điểm đến, hoạt động ngoài trời, khách sạn, gói spa...