Klook phát động chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Tết dành cho khách hàng Việt

Vinh Phú |

Ngày 10.1, Klook - nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á - công bố kết quả khảo sát Travel Pulse mới nhất về những xu hướng du lịch chủ đạo trên khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương, đồng thời cập nhật về sự tăng trưởng của phân khúc du lịch khách nước ngoài đến Việt Nam cũng như phát động chiến dịch Siêu Lễ hội Du lịch Tết - “Lì xì” 10.000 vé đến các công viên giải trí phổ biến nhất trên toàn cầu dành cho khách hàng Việt Nam trong dịp Tết này.

Theo đó, trên khắp châu Á Thái Bình Dương, Việt Nam đứng đầu về nhu cầu du lịch cùng gia đình, với gần 3 trong 5 du khách ưu tiên gắn kết với những người thân yêu trong các chuyến đi.

Ông Nguyễn Huy Hoàng - Giám đốc Điều hành Klook Việt Nam - nhận định: Du lịch đã trở thành một phương tiện thiết yếu để bộc lộ yêu thương, mang lại cho các cá nhân cơ hội được kết nối một cách chân thật với bản thân, với những người khác và thế giới xung quanh.

Dịp Tết Nguyên đán 2024, Klook triển khai chiến dịch Siêu Lễ hội Du lịch Klook Tết với ưu đãi hấp dẫn - “lì xì” 10.000 vé các công viên giải trí và công viên nước nổi tiếng nhất trên toàn cầu xuyên suốt từ 15.01 đến 14.02.2024.

Lì xì Tết - chơi game may mắn để nhận được các voucher giảm giá.

Khuyến mãi vé vui chơi độc quyền, giảm giá độc quyền cho tour khám phá và các hoạt động du lịch.

Ưu đãi du lịch độc quyền, giảm giá cho tất cả dịch vụ và trải nghiệm du lịch mà du khách cần để chuyến đi trở nên liền mạch và thú vị nhất có thể, như thuê ôtô, tour khám phá tại điểm đến, hoạt động ngoài trời, khách sạn, gói spa...

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Klook bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới tại thị trường Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 20.4, Klook, nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á đã giới thiệu giám đốc điều hành mới cho thị trường Việt Nam - ông Nguyễn Huy Hoàng và qua đó nhấn mạnh, dù có nhiều thách thức, Klook Việt Nam vẫn tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong cả lĩnh vực du lịch nội địa, outbound (khách Việt Nam đi nước ngoài). Đặc biệt, 2023 hứa hẹn là một năm bùng nổ đầy triển vọng cho inbound (khách quốc tế đến Việt Nam).

Klook khởi động mô hình “Workcation” kết hợp làm việc và du lịch khám phá

T.TH |

Ngày 18.5, Klook, một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu dành cho du lịch và trải nghiệm, vừa khởi động mô hình “workcation" - mang đến cho nhân viên cơ hội du lịch và điều kiện làm việc linh hoạt từ mọi địa điểm trên toàn cầu. Bằng những sáng kiến mới mẻ như “workcation", Klook mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng khám phá thế giới cho tất cả nhân viên. Kết hợp công việc và sở thích, “workcation" khuyến khích nhân viên Klook sử dụng quỹ thời gian nhàn rỗi để tham quan danh lam thắng cảnh, tìm hiểu văn hoá địa phương. 

Klook ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, chuẩn bị cho tương lai mới

T.TH |

Ngày 1.3, Klook, nền tảng thương mại điện tử dành cho du lịch và trải nghiệm đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Việc thay đổi thương hiệu diễn ra vào thời điểm chuyển biến quan trọng của toàn ngành du lịch, khi công ty chuẩn bị để chinh phục tương lai mới của ngành du lịch. Đây cũng đánh dấu lần đầu tiên Klook thay đổi toàn bộ thương hiệu, thể hiện sự cam kết của Klook trong việc thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái du lịch từ khách hàng, nhà điều hành du lịch và các đối tác.

Klook bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới tại thị trường Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 20.4, Klook, nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á đã giới thiệu giám đốc điều hành mới cho thị trường Việt Nam - ông Nguyễn Huy Hoàng và qua đó nhấn mạnh, dù có nhiều thách thức, Klook Việt Nam vẫn tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong cả lĩnh vực du lịch nội địa, outbound (khách Việt Nam đi nước ngoài). Đặc biệt, 2023 hứa hẹn là một năm bùng nổ đầy triển vọng cho inbound (khách quốc tế đến Việt Nam).

Klook khởi động mô hình “Workcation” kết hợp làm việc và du lịch khám phá

T.TH |

Ngày 18.5, Klook, một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu dành cho du lịch và trải nghiệm, vừa khởi động mô hình “workcation" - mang đến cho nhân viên cơ hội du lịch và điều kiện làm việc linh hoạt từ mọi địa điểm trên toàn cầu. Bằng những sáng kiến mới mẻ như “workcation", Klook mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng khám phá thế giới cho tất cả nhân viên. Kết hợp công việc và sở thích, “workcation" khuyến khích nhân viên Klook sử dụng quỹ thời gian nhàn rỗi để tham quan danh lam thắng cảnh, tìm hiểu văn hoá địa phương. 

Klook ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, chuẩn bị cho tương lai mới

T.TH |

Ngày 1.3, Klook, nền tảng thương mại điện tử dành cho du lịch và trải nghiệm đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Việc thay đổi thương hiệu diễn ra vào thời điểm chuyển biến quan trọng của toàn ngành du lịch, khi công ty chuẩn bị để chinh phục tương lai mới của ngành du lịch. Đây cũng đánh dấu lần đầu tiên Klook thay đổi toàn bộ thương hiệu, thể hiện sự cam kết của Klook trong việc thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái du lịch từ khách hàng, nhà điều hành du lịch và các đối tác.