Công ty CP Dược liệu Trung ương 2 và Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam:

Ký kết đầu tiên về phân phối dược phẩm theo mô hình mới

T.T |

Ngày 11.7, đại diện Bộ Y tế, cơ quan chính phủ, Tổng lãnh sự quán Anh và các Công ty trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đã chứng kiến Lễ ký kết hợp đồng phân phối giữa Công ty CP Dược liệu Trung ương 2 và Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam. Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam là 1 trong những công ty đa quốc gia đầu tiên tuân thủ luật pháp Việt Nam đã hợp tác với Công ty Cổ phần Dược liệu Trung ương 2 làm nhà phân phối thuốc.

Theo lộ trình, trong thời gian sẽ tiếp tục có nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam theo đúng quy định. Đây là một trong số các doanh nghiệp đầu tiên triển khai theo Hiệp định Quốc tế khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại  Thế giới (WTO) từ năm 2007. Với việc bảo lưu quyền phân phối thị trường Việt Nam cho doanh nghiệp trong nước, giúp cho việc điều tiết ổn định thị trường dược phẩm.

Về phía Tập đoàn dược phẩm toàn cầu AstraZeneca có chiến lược đầu tư, phát triển lâu dài tại Việt Nam thể hiện qua việc thành lập Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam với chức năng nhập khẩu và thiết lập kho hàng theo “Nguyên tắc thực hành tốt bảo quản thuốc – GSP” của Bộ Y tế.

Dịp này, Bộ Y tế đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam đã có những đóng góp nổi bật trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại  Việt Nam.


T.T
TIN LIÊN QUAN

Homeshoping của người Việt tham gia thị trường bán lẻ

Minh Khang |

Skymart ra đời sẽ tạo nên một thị trường bán lẻ đầy cạnh tranh, nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

TPHCM kích cầu tiêu dùng: Người dân mua sắm với nhiều ưu đãi bất ngờ

Ngọc Lê |

Chương trình Kích cầu tiêu dùng 2020 của TPHCM đang diễn ra hết ngày 5.7, với quy mô 650 gian hàng và nhiều khuyến mãi ưu đãi thu hút người dân mua sắm, kích cầu tiêu dùng sau đợt dịch COVID-19.

Tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

T.TH |

Tiếp nối thành công của nhãn hàng MILO trong việc sử dụng ống hút giấy, bắt đầu từ tháng 6.2020, Công ty Nestlé Việt Nam áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa 5 loại đậu thuộc nhãn hàng Nesvita, thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm của nhãn hàng Nestlé Nesvita áp dụng sáng kiến này để bảo vệ môi trường, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Tập đoàn Hoa Sen xuất khẩu lô hàng 50.000 tấn tôn vào Châu Âu và Châu Mỹ

T.TH |

Cuối tháng 5 và nửa đầu tháng 6.2020, Tập đoàn Hoa Sen đã hoàn tất xuất khẩu lô hàng 50.000 tấn tôn mạ, bao gồm: 35.000 tấn xuất khẩu đi Châu Âu và 15.000 tấn xuất khẩu đi Châu Mỹ từ Cảng Quốc tế Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa và Cảng Quốc tế Thị Vải, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Homeshoping của người Việt tham gia thị trường bán lẻ

Minh Khang |

Skymart ra đời sẽ tạo nên một thị trường bán lẻ đầy cạnh tranh, nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

TPHCM kích cầu tiêu dùng: Người dân mua sắm với nhiều ưu đãi bất ngờ

Ngọc Lê |

Chương trình Kích cầu tiêu dùng 2020 của TPHCM đang diễn ra hết ngày 5.7, với quy mô 650 gian hàng và nhiều khuyến mãi ưu đãi thu hút người dân mua sắm, kích cầu tiêu dùng sau đợt dịch COVID-19.

Tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

T.TH |

Tiếp nối thành công của nhãn hàng MILO trong việc sử dụng ống hút giấy, bắt đầu từ tháng 6.2020, Công ty Nestlé Việt Nam áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa 5 loại đậu thuộc nhãn hàng Nesvita, thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm của nhãn hàng Nestlé Nesvita áp dụng sáng kiến này để bảo vệ môi trường, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Tập đoàn Hoa Sen xuất khẩu lô hàng 50.000 tấn tôn vào Châu Âu và Châu Mỹ

T.TH |

Cuối tháng 5 và nửa đầu tháng 6.2020, Tập đoàn Hoa Sen đã hoàn tất xuất khẩu lô hàng 50.000 tấn tôn mạ, bao gồm: 35.000 tấn xuất khẩu đi Châu Âu và 15.000 tấn xuất khẩu đi Châu Mỹ từ Cảng Quốc tế Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa và Cảng Quốc tế Thị Vải, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.