TPHCM kích cầu tiêu dùng: Người dân mua sắm với nhiều ưu đãi bất ngờ

Ngọc Lê |

Chương trình Kích cầu tiêu dùng 2020 của TPHCM đang diễn ra hết ngày 5.7, với quy mô 650 gian hàng và nhiều khuyến mãi ưu đãi thu hút người dân mua sắm, kích cầu tiêu dùng sau đợt dịch COVID-19.

Những tháng đầu năm, kinh tế cả nước đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ dịch bệnh COVID -19, trong đó TPHCM cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Theo ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TPHCM, thị trường nội địa được xác định là trụ cột trong công cuộc khôi phục và phát triển kinh tế sau COVID-19, do vậy mục đích của chương trình Kích cầu tiêu dùng lần này là nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, tạo điều kiện, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, tiếp tục phát huy kết quả đạt được của chương trình kết nối cung – cầu hàng hóa của thành phố trong các năm qua.

Nhiều chương trình khuyến mãi được các công ty áp dụng để kích cầu tiêu dùng. Ảnh: Ngọc Lê
Nhiều chương trình khuyến mãi được các công ty áp dụng để kích cầu tiêu dùng. Ảnh: Ngọc Lê

Ghi nhận ngày 3.7, tại khu vực hội chợ Kích cầu tiêu dùng 2020 tại quận Thủ Đức, các công ty đã triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi, giảm giá, tổ chức tập trung nhiều gian hàng có giá trị khuyến mãi đến 50% giá trị hàng hoá. Hàng trăm mặt hàng được bày bán phong phú như quần áo, dày dép, đặc sản các vùng miền,… với chất lượng cao và áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đã thu hút đông đảo người dân mua sắm.

Vui vẻ vì mua được nhiều sản phẩm gia đình từ hội chợ, vợ chồng chị Trần Thu Trang, ngụ đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức cho biết, nhiều gian hàng bày bán các mặt hàng với mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp cho các đối tượng công nhân trong khu vực và có nhiều khuyến mãi kèm theo. “Nhiều sản phẩm được bán với giá phù hợp túi tiền, mặt hàng gì cũng có nên người mua có nhiều sự lựa chọn” – Chị Trang chia sẻ.

Người dân ghé thăm quan mua sắm có nhiều sự lựa chọn, ưu đãi lớn. Ảnh: Ngọc Lê
Người dân ghé thăm quan mua sắm có nhiều sự lựa chọn, ưu đãi lớn. Ảnh: Ngọc Lê

Về phía các doanh nghiệp, đây là cơ hội để đẩy mạnh hoạt động thương mại về trạng thái bình thường mới sau thời gian gián đoạn do COVID-19, đồng thời giải quyết hàng tồn kho, phát triển thị trường tiêu thụ trong bối cảnh cùng cả nước bước vào giai đoạn phục hồi sản xuất, kinh doanh sau đại dịch COVID-19.

Ngọc Lê
TIN LIÊN QUAN

Xe máy điện, đạp điện ế ẩm: Hết thời hay chưa đến thời?

Chân Phúc |

Sau thời gian nổi lên với những tính năng ưu việt, được người dân đổ xô mua sắm thì nay thị trường xe máy điện, xe đạp điện ở TPHCM đang trở nên ế ẩm, vắng khách.

Xu hướng tiêu dùng đáng chú ý sau Lễ hội mua sắm trên Lazada

T.TH |

Sau 5 ngày mang đến hàng triệu ưu đãi hấp dẫn từ 18 – 22.6, Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của nền tảng thương mại điện tử Lazada đã khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu. Đây cũng là lần đầu tiên Lazada áp dụng chương trình ưu đãi miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng trong khung giờ vàng, giúp người tiêu dùng mua sắm thoải mái và dễ dàng hơn, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn trên Lazada.

TPHCM: Tung 260 tour du lịch và giảm 70% giá vé để kích cầu du lịch

Chân Phúc |

Nhằm kích cầu du lịch, thu hút du khách đến với TPHCM, Sở Du lịch TPHCM đã tổ chức hội nghị kích cầu du lịch nội địa năm 2020 và triển khai chương trình kích cầu du lịch. Theo đó, Chương trình kích cầu du lịch nội địa bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 12 năm nay sẽ có gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10 đến 70%.

BR-VT kích cầu du lịch: 78 doanh nghiệp tung ra các gói ưu đãi

T.TH |

Nhằm đẩy mạnh việc kích cầu du lịch, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) đã tổ chức chương trình kích cầu du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2020 với nhiều hoạt động thu hút du khách. Hiện có khoảng gần 80 doanh nghiệp tích cực tham gia chương trình, tung ra nhiều sản phẩm du lịch kích cầu, các gói ưu đãi về giá để thu hút du khách.

Xe máy điện, đạp điện ế ẩm: Hết thời hay chưa đến thời?

Chân Phúc |

Sau thời gian nổi lên với những tính năng ưu việt, được người dân đổ xô mua sắm thì nay thị trường xe máy điện, xe đạp điện ở TPHCM đang trở nên ế ẩm, vắng khách.

Xu hướng tiêu dùng đáng chú ý sau Lễ hội mua sắm trên Lazada

T.TH |

Sau 5 ngày mang đến hàng triệu ưu đãi hấp dẫn từ 18 – 22.6, Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của nền tảng thương mại điện tử Lazada đã khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu. Đây cũng là lần đầu tiên Lazada áp dụng chương trình ưu đãi miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng trong khung giờ vàng, giúp người tiêu dùng mua sắm thoải mái và dễ dàng hơn, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn trên Lazada.

TPHCM: Tung 260 tour du lịch và giảm 70% giá vé để kích cầu du lịch

Chân Phúc |

Nhằm kích cầu du lịch, thu hút du khách đến với TPHCM, Sở Du lịch TPHCM đã tổ chức hội nghị kích cầu du lịch nội địa năm 2020 và triển khai chương trình kích cầu du lịch. Theo đó, Chương trình kích cầu du lịch nội địa bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 12 năm nay sẽ có gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10 đến 70%.

BR-VT kích cầu du lịch: 78 doanh nghiệp tung ra các gói ưu đãi

T.TH |

Nhằm đẩy mạnh việc kích cầu du lịch, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) đã tổ chức chương trình kích cầu du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2020 với nhiều hoạt động thu hút du khách. Hiện có khoảng gần 80 doanh nghiệp tích cực tham gia chương trình, tung ra nhiều sản phẩm du lịch kích cầu, các gói ưu đãi về giá để thu hút du khách.