SỮA NESTLÉ NESVITA 5 LOẠI ĐẬU

Tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

T.TH |

Tiếp nối thành công của nhãn hàng MILO trong việc sử dụng ống hút giấy, bắt đầu từ tháng 6.2020, Công ty Nestlé Việt Nam áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa 5 loại đậu thuộc nhãn hàng Nesvita, thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm của nhãn hàng Nestlé Nesvita áp dụng sáng kiến này để bảo vệ môi trường, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Theo ước tính trong năm 2020, việc áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa Nesvita 5 Loại Đậu đã giúp Công ty Nestlé Việt Nam giảm thiểu thêm 8 triệu ống hút nhựa, tương đương với 3,4 tấn rác thải nhựa ra môi trường. Hành động thiết thực này là một bước tiến quan trọng của Công Ty Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nesvita, hướng đến một tương lai không rác thải nhựa, giúp xây dựng một Việt Nam xanh và sạch hơn.

Thực thi chiến lược của Tập đoàn Nestlé toàn cầu: không bao bì nào của Nestlé, kể cả nhựa, thải ra môi trường dưới dạng rác và đến năm 2025 các sản phẩm Nestlé sẽ áp dụng 100% bao bì có thể tái chế hoặc tái sử dụng được. 

Sữa Nesvita 5 loại đậu đáp ứng nhu cầu sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ Việt. Với nguồn dinh dưỡng đa dạng từ các loại đậu, 100% đạm thực vật – không chứa đạm sữa bò & đường sữa bò, mang đến nhiều lợi ích cho một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối và làn da rạng rỡ.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn và căng-tiin trường học

T.TH |

Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn gồm các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học, có thêm quyết tâm vượt qua đợt khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) vừa triển khai Chương trình “Vượt thách thức, Đón thời cơ” nhằm khích lệ các đối tác kinh doanh này mở cửa trở lại và tiếp tục các hoạt động kinh doanh. Tổng giá trị của sáng kiến ​​này dự kiến ​​là 22 tỷ đồng dưới hình thức là các sản phẩm của Nestlé.

Nestlé Việt Nam ủng hộ Bộ Y tế 88.000 khẩu trang chống dịch bệnh COVID-19

V.P |

Tiếp nối nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ và các đối tác hỗ trợ nhân viên y tế tuyến đầu trong các hoạt động phòng chống đại dịch COVID-19, ngày 18.5, Công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục ủng hộ Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế 88.000 khẩu trang trị giá 1,4 tỷ đồng cho hoạt động chống dịch bệnh. 

Nestlé Việt Nam giới thiệu sản phẩm Nan Supreme giúp trẻ tăng sức đề kháng

T.TH |

Ngày 8.5, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm NAN SUPREME 3 mới với công thức đột phá chứa hai loại HMOs 2’-FL và LNnT. Đây là hai loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ. Việc bổ sung hai loại HMOs 2’-FL và LNnT là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. 

Nestlé Milo tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

V.Phú |

Bắt đầu từ tháng 3/2020, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng (MILO Bữa Sáng), thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam các sản phẩm của Nestlé MILO áp dụng sáng kiến này, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn và căng-tiin trường học

T.TH |

Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn gồm các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học, có thêm quyết tâm vượt qua đợt khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) vừa triển khai Chương trình “Vượt thách thức, Đón thời cơ” nhằm khích lệ các đối tác kinh doanh này mở cửa trở lại và tiếp tục các hoạt động kinh doanh. Tổng giá trị của sáng kiến ​​này dự kiến ​​là 22 tỷ đồng dưới hình thức là các sản phẩm của Nestlé.

Nestlé Việt Nam ủng hộ Bộ Y tế 88.000 khẩu trang chống dịch bệnh COVID-19

V.P |

Tiếp nối nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ và các đối tác hỗ trợ nhân viên y tế tuyến đầu trong các hoạt động phòng chống đại dịch COVID-19, ngày 18.5, Công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục ủng hộ Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế 88.000 khẩu trang trị giá 1,4 tỷ đồng cho hoạt động chống dịch bệnh. 

Nestlé Việt Nam giới thiệu sản phẩm Nan Supreme giúp trẻ tăng sức đề kháng

T.TH |

Ngày 8.5, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm NAN SUPREME 3 mới với công thức đột phá chứa hai loại HMOs 2’-FL và LNnT. Đây là hai loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ. Việc bổ sung hai loại HMOs 2’-FL và LNnT là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. 

Nestlé Milo tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

V.Phú |

Bắt đầu từ tháng 3/2020, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng (MILO Bữa Sáng), thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam các sản phẩm của Nestlé MILO áp dụng sáng kiến này, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.