Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale”  do Lazada Việt Nam triển khai. Ảnh: Lazada Việt Nam.
Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale” do Lazada Việt Nam triển khai. Ảnh: Lazada Việt Nam.

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale”

Diệu Tiên

Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale” từ ngày 6-10.6 với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn. Trong suốt 5 ngày, khi mua sắm các sản phẩm trên Lazada, khách hàng sẽ được tận hưởng mức giảm giá lên đến hơn 50%.

Khách hàng còn có thể thu thập hàng triệu mã giảm giá tích lũy với tổng giá trị ưu đãi lên đến 39 tỉ đồng; miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn từ 0 đồng, hàng triệu sản phẩm đồng giá 6 đồng, 6.000 đồng, 66.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác...

Đồng thời, Lazada sẽ liên tục mở rộng nguồn hàng, triển khai phương thức giao hàng không tiếp xúc, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, ưu đãi giảm giá để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ông James Dong - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam - cho biết: “Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, chúng tôi mong muốn được chung tay hỗ trợ người tiêu dùng cũng như các đối tác thương hiệu và nhà bán hàng, góp phần ổn định cuộc sống".

Để niềm vui mùa hè ở nhà được trọn vẹn, Lazada tổ chức Đại nhạc hội hè trực tuyến Lazada Supershow vào 19 giờ ngày 5.6 tại kênh Lazlive của ứng dụng Lazada, tiếp sóng trực tiếp trên kênh truyền hình VTC9 và HN1, kênh Facebook Fanpage và Youtube của Lazada Việt Nam, Zing MP3 và Kenh14.

Từ khóa: Lazada
Doanh thu sinh nhật Lazada lần 9 gấp đôi năm ngoái trong ngày đầu

Kết thúc sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam công bố doanh thu gấp 2 lần chỉ trong ngày đầu so với lễ hội sinh nhật lần 8. Số đơn hàng thanh toán trực tuyến tăng gấp 6 lần, tổng đơn và khách hàng mới của ngành hàng quốc tế tăng gần 3 lần. Số lượng người dùng thanh toán qua ví điện tử tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ và số lượng đơn hàng thanh toán trực tuyến tăng 6 lần.

Viết bình luận của bạn