Doanh thu sinh nhật Lazada lần 9 gấp đôi năm ngoái trong ngày đầu

T.TH |

Kết thúc sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam công bố doanh thu gấp 2 lần chỉ trong ngày đầu so với lễ hội sinh nhật lần 8. Số đơn hàng thanh toán trực tuyến tăng gấp 6 lần, tổng đơn và khách hàng mới của ngành hàng quốc tế tăng gần 3 lần. Số lượng người dùng thanh toán qua ví điện tử tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ và số lượng đơn hàng thanh toán trực tuyến tăng 6 lần.

Tiếp tục giữ vị thế tiên phong trong chiến lược mua sắm kết hợp với giải trí, đại nhạc hội Lazada Super Party năm nay thu hút được hơn 18 triệu lượt xem trực tiếp và trực tuyến, đặc biệt qua kênh Lazlive trên ứng dụng Lazada.

Cũng trong chương trình này, hơn 9 triệu vouchers đã được người dùng thu thập để tận hưởng ưu đãi từ 27-29.3. Cùng với hàng loạt các hoạt động tư vấn mua sắm khác, kênh livestream này của Lazada tạo ra lượng đơn hàng thành công gấp 12 lần so với cùng kỳ.

Bên cạnh đó, các hoạt động giải trí như LazCoin, LazGame tiếp tục tạo ra rất nhiều niềm vui cho người dùng với chính sách đổi xu nhận vouchers hay quà. Hơn 1,7 triệu giao dịch được thực hiện trên kênh LazCoin mỗi ngày.

- Top 5 thương hiệu có kết quả tốt nhất đợt này bao gồm: Xiaomi, Ensure, MAC, Adidas, Lock&Lock.

- Hành trình dài nhất của một đơn hàng được vận chuyển trong Lễ hội lên đến 2.300km.

- Tổng lượng nước giặt xả vải bán ra đủ để giặt sạch 165 triệu bộ quần áo.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Lazada sinh nhật lần 9 với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng

T.TH |

Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu đã công bố danh sách dàn sao góp mặt tại đại nhạc hội Lazada Super Party. Đại nhạc hội trực tuyến này sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động của Lazada vào ngày 26.3 để phục vụ cho hàng trăm triệu lượt người xem tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện kỷ niệm 9 năm thành lập.

Lazada công bố giải thưởng "Những người phụ nữ tiên phong"

V.P |

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, Tập đoàn Lazada đã công bố Giải thưởng Những người Phụ nữ Tiên phong (Lazada Forward Women Awards) năm 2021, nhằm tôn vinh 6 nhà bán hàng nữ xuất sắc trên khắp Đông Nam Á. Đây là những người tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử, với khả năng nhanh chóng thích ứng và không ngừng đổi mới trong hành trình trở thành những nữ doanh nhân thành công.

Hướng đến mục tiêu phát triển mạnh mẽ trong năm 2021

T.TH |

Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch Covid-19. Trong 2020, Lazada cũng tập trung phát triển các ngành hàng mới như thực phẩm tươi sống và đa dạng hóa các mặt hàng trên sàn để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall

V.P |

Ngày 3.9, Lazada Việt Nam đã giới thiệu giao diện mới với bốn tính năng nâng cấp cho LazMall – Hệ thống gian hàng chính hãng của nền tảng thương mại điện tử này, ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng. Lễ hội mua sắm 9.9 sẽ kéo dài trong ba ngày với hàng triệu mã miễn phí vận chuyển và các ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.

Lazada sinh nhật lần 9 với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng

T.TH |

Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu đã công bố danh sách dàn sao góp mặt tại đại nhạc hội Lazada Super Party. Đại nhạc hội trực tuyến này sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động của Lazada vào ngày 26.3 để phục vụ cho hàng trăm triệu lượt người xem tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện kỷ niệm 9 năm thành lập.

Lazada công bố giải thưởng "Những người phụ nữ tiên phong"

V.P |

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, Tập đoàn Lazada đã công bố Giải thưởng Những người Phụ nữ Tiên phong (Lazada Forward Women Awards) năm 2021, nhằm tôn vinh 6 nhà bán hàng nữ xuất sắc trên khắp Đông Nam Á. Đây là những người tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử, với khả năng nhanh chóng thích ứng và không ngừng đổi mới trong hành trình trở thành những nữ doanh nhân thành công.

Hướng đến mục tiêu phát triển mạnh mẽ trong năm 2021

T.TH |

Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch Covid-19. Trong 2020, Lazada cũng tập trung phát triển các ngành hàng mới như thực phẩm tươi sống và đa dạng hóa các mặt hàng trên sàn để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall

V.P |

Ngày 3.9, Lazada Việt Nam đã giới thiệu giao diện mới với bốn tính năng nâng cấp cho LazMall – Hệ thống gian hàng chính hãng của nền tảng thương mại điện tử này, ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng. Lễ hội mua sắm 9.9 sẽ kéo dài trong ba ngày với hàng triệu mã miễn phí vận chuyển và các ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.