Doanh thu sinh nhật Lazada lần 9 gấp đôi năm ngoái trong ngày đầu

T.TH

Kết thúc sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam công bố doanh thu gấp 2 lần chỉ trong ngày đầu so với lễ hội sinh nhật lần 8. Số đơn hàng thanh toán trực tuyến tăng gấp 6 lần, tổng đơn và khách hàng mới của ngành hàng quốc tế tăng gần 3 lần. Số lượng người dùng thanh toán qua ví điện tử tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ và số lượng đơn hàng thanh toán trực tuyến tăng 6 lần.

Tiếp tục giữ vị thế tiên phong trong chiến lược mua sắm kết hợp với giải trí, đại nhạc hội Lazada Super Party năm nay thu hút được hơn 18 triệu lượt xem trực tiếp và trực tuyến, đặc biệt qua kênh Lazlive trên ứng dụng Lazada.

Cũng trong chương trình này, hơn 9 triệu vouchers đã được người dùng thu thập để tận hưởng ưu đãi từ 27-29.3. Cùng với hàng loạt các hoạt động tư vấn mua sắm khác, kênh livestream này của Lazada tạo ra lượng đơn hàng thành công gấp 12 lần so với cùng kỳ.

Bên cạnh đó, các hoạt động giải trí như LazCoin, LazGame tiếp tục tạo ra rất nhiều niềm vui cho người dùng với chính sách đổi xu nhận vouchers hay quà. Hơn 1,7 triệu giao dịch được thực hiện trên kênh LazCoin mỗi ngày.

- Top 5 thương hiệu có kết quả tốt nhất đợt này bao gồm: Xiaomi, Ensure, MAC, Adidas, Lock&Lock.

- Hành trình dài nhất của một đơn hàng được vận chuyển trong Lễ hội lên đến 2.300km.

- Tổng lượng nước giặt xả vải bán ra đủ để giặt sạch 165 triệu bộ quần áo.

Lazada sinh nhật lần 9 với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng

Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu đã công bố danh sách dàn sao góp mặt tại đại nhạc hội Lazada Super Party. Đại nhạc hội trực tuyến này sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động của Lazada vào ngày 26.3 để phục vụ cho hàng trăm triệu lượt người xem tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện kỷ niệm 9 năm thành lập.

Viết bình luận của bạn