Lazada phối hợp Quỹ Hy vọng quyên góp trực tuyến, chung tay chống dịch

V.P |

Ngày 16.4, nền tảng thương mại điện tử Lazada và Quỹ Hy vọng chính thức khởi động chương trình “Chung tay chống dịch Covid-19” thông qua hình thức quyên góp trực tuyến trên nền tảng Lazada. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của sáng kiến “Lazada Vì Cộng Đồng”, với sự phối hợp của Quỹ Hy vọng. Tất cả số tiền đóng góp từ nay đến hết tháng 5 sẽ được sử dụng để hỗ trợ các chiến sĩ tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.

Để tham gia quyên góp trực tuyến, cộng đồng có thể truy cập trực tiếp tại đây hoặc truy cập vào tài khoản của Quỹ Hy vọng trên Lazada “Quỹ Hy Vọng Flagship store”           

Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được chuyển trực tiếp đến tài khoản của Quỹ Hy vọng.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Trong lúc chúng ta đang được ở nhà, thì có rất nhiều người lại phải rời xa gia đình. Họ là những y bác sỹ, cán bộ y tế, lực lượng dân quân, bộ đội ở tuyến đầu đang ngày đêm chiến đấu chống lại đại dịch để đảm bảo an toàn cho cộng đồng. Lazada rất vui mừng khi được hợp tác cùng Quỹ Hy vọng để đóng góp một phần công sức, cũng như mở ra những phương thức đơn giản trên nền tảng của chúng tôi để mọi khách hàng, người dân có thể chung tay hỗ trợ những người hùng ở tuyến đầu chống dịch.”

Trước đó, Lazada đã ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và 2 phòng cách ly áp lực âm đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TPHCM.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Lazada Việt Nam triển khai thêm giải pháp hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp

T.TH |

Ngày 14.4, nhằm thực hiện cam kết lâu dài của Lazada trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ với các doanh nghiệp Việt, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu này đã tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp tăng cường hỗ trợ cộng đồng thông qua hai sáng kiến: Cung cấp “Thực phẩm tươi sống” và Triển khai gói “Kích cầu kinh tế”.

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc

V.P |

Ngày 3.4, với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”. Đây là một trong những những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

Người dùng hưởng lợi từ 8 hoạt động sinh nhật Lazada

V.P |

Ngày 24.3, Lazada Việt Nam tổ chức Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 từ ngày 20.03 đến hết ngày 27.03.2020 với hàng triệu ưu đãi và mã giảm giá có tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng, miễn phí giao hàng cùng hàng loạt sự kiện giải trí hấp dẫn khác trên ứng dụng Lazada. Lễ hội được tổ chức trong khuôn khổ Chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà" nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang và 2 phòng cách ly áp lực âm

M.TH |

Ngày 24.3, nhằm chung tay cùng Chính phủ, các cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn và đẩy lùi dịch COVID-19, Lazada đã ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và 2 phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, phòng cách ly áp lực âm được thiết kế đặc biệt để cách ly và điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 có triệu chứng suy hô hấp nặng, cần được chăm sóc chuyên sâu. 

Lazada Việt Nam triển khai thêm giải pháp hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp

T.TH |

Ngày 14.4, nhằm thực hiện cam kết lâu dài của Lazada trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ với các doanh nghiệp Việt, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu này đã tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp tăng cường hỗ trợ cộng đồng thông qua hai sáng kiến: Cung cấp “Thực phẩm tươi sống” và Triển khai gói “Kích cầu kinh tế”.

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc

V.P |

Ngày 3.4, với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”. Đây là một trong những những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

Người dùng hưởng lợi từ 8 hoạt động sinh nhật Lazada

V.P |

Ngày 24.3, Lazada Việt Nam tổ chức Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 từ ngày 20.03 đến hết ngày 27.03.2020 với hàng triệu ưu đãi và mã giảm giá có tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng, miễn phí giao hàng cùng hàng loạt sự kiện giải trí hấp dẫn khác trên ứng dụng Lazada. Lễ hội được tổ chức trong khuôn khổ Chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà" nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang và 2 phòng cách ly áp lực âm

M.TH |

Ngày 24.3, nhằm chung tay cùng Chính phủ, các cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn và đẩy lùi dịch COVID-19, Lazada đã ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và 2 phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, phòng cách ly áp lực âm được thiết kế đặc biệt để cách ly và điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 có triệu chứng suy hô hấp nặng, cần được chăm sóc chuyên sâu.