Lazada triển khai chương trình “Lương đã về” vào cuối mỗi tháng

V.P |

Lazada - sàn thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á triển khai chương trình “Lương đã về” diễn ra từ ngày 28.05 - 01.06.2020 với sự tham gia của tất cả các ngành hàng. Đây là một trong ba chương trình khuyến mãi lớn được Lazada triển khai hàng tháng nhằm mang tới nhiều lợi ích mua sắm và kinh doanh cho người tiêu dùng cùng các nhà bán hàng trong giai đoạn bình thường mới. Chương trình “Lương đã về” tháng này có sự tham gia của hơn 600 thương hiệu trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall. 

Đặc biệt, Lazada tiếp tục áp dụng chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc cho đơn hàng từ 49.000 đồng, số lượng voucher lên đến 1.600.000 lượt trong 5 ngày. Những ưu đãi nổi bật trong chương trình “Lương đã về”:

Ưu đãi lên đến 50% và khuyến mãi Hàng hiệu giá hấp dẫn: áp dụng cho các thương hiệu thuộc mọi ngành hàng. Người tiêu dùng còn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm chính hãng từ hơn 100 thương hiệu với giá dưới 9.000 đồng và 99.000 đồng trong các khung giờ Sale Hủy Diệt.

Đồng thời, còn có các chương trình combo linh hoạt, mua càng nhiều giảm càng sâu áp dụng cho nhóm sản phẩm được yêu thích trên sàn (mua 2 sản phẩm giảm 10%) và hàng ngàn deal hấp dẫn khác.

Lazada còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng cho một số sản phẩm mới đang được giới công nghệ “săn lùng”.

Lazada tiếp tục mang đến chuỗi chương trình trực tuyến kết hợp mua sắm và giải trí thú vị dành cho người tiêu dùng diễn ra vào lúc 12h trưa và 7h tối mỗi ngày như LazLive, LazCook, LazLearn, LazGetFit,…

V.P
TIN LIÊN QUAN

Lazada phối hợp Quỹ Hy vọng quyên góp trực tuyến, chung tay chống dịch

V.P |

Ngày 16.4, nền tảng thương mại điện tử Lazada và Quỹ Hy vọng chính thức khởi động chương trình “Chung tay chống dịch Covid-19” thông qua hình thức quyên góp trực tuyến trên nền tảng Lazada. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của sáng kiến “Lazada Vì Cộng Đồng”, với sự phối hợp của Quỹ Hy vọng. Tất cả số tiền đóng góp từ nay đến hết tháng 5 sẽ được sử dụng để hỗ trợ các chiến sĩ tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.

Lazada Việt Nam triển khai thêm giải pháp hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp

T.TH |

Ngày 14.4, nhằm thực hiện cam kết lâu dài của Lazada trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ với các doanh nghiệp Việt, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu này đã tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp tăng cường hỗ trợ cộng đồng thông qua hai sáng kiến: Cung cấp “Thực phẩm tươi sống” và Triển khai gói “Kích cầu kinh tế”.

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc

V.P |

Ngày 3.4, với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”. Đây là một trong những những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

Người dùng hưởng lợi từ 8 hoạt động sinh nhật Lazada

V.P |

Ngày 24.3, Lazada Việt Nam tổ chức Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 từ ngày 20.03 đến hết ngày 27.03.2020 với hàng triệu ưu đãi và mã giảm giá có tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng, miễn phí giao hàng cùng hàng loạt sự kiện giải trí hấp dẫn khác trên ứng dụng Lazada. Lễ hội được tổ chức trong khuôn khổ Chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà" nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Lazada phối hợp Quỹ Hy vọng quyên góp trực tuyến, chung tay chống dịch

V.P |

Ngày 16.4, nền tảng thương mại điện tử Lazada và Quỹ Hy vọng chính thức khởi động chương trình “Chung tay chống dịch Covid-19” thông qua hình thức quyên góp trực tuyến trên nền tảng Lazada. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của sáng kiến “Lazada Vì Cộng Đồng”, với sự phối hợp của Quỹ Hy vọng. Tất cả số tiền đóng góp từ nay đến hết tháng 5 sẽ được sử dụng để hỗ trợ các chiến sĩ tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.

Lazada Việt Nam triển khai thêm giải pháp hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp

T.TH |

Ngày 14.4, nhằm thực hiện cam kết lâu dài của Lazada trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ với các doanh nghiệp Việt, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu này đã tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp tăng cường hỗ trợ cộng đồng thông qua hai sáng kiến: Cung cấp “Thực phẩm tươi sống” và Triển khai gói “Kích cầu kinh tế”.

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc

V.P |

Ngày 3.4, với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”. Đây là một trong những những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

Người dùng hưởng lợi từ 8 hoạt động sinh nhật Lazada

V.P |

Ngày 24.3, Lazada Việt Nam tổ chức Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 từ ngày 20.03 đến hết ngày 27.03.2020 với hàng triệu ưu đãi và mã giảm giá có tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng, miễn phí giao hàng cùng hàng loạt sự kiện giải trí hấp dẫn khác trên ứng dụng Lazada. Lễ hội được tổ chức trong khuôn khổ Chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà" nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.