Lazada Việt Nam ra mắt Lazmall – Kênh mua sắm mới từ các thương hiệu

P.V

Ngày 4.9, Lazada đã ra mắt LazMall – mang đến trải nghiệm mua sắm đỉnh cao cho người tiêu dùng. Dịp này, Lazada cũng giới thiệu Chương trình khuyến mại lớn “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.

Có mặt từ ngày 9.9.2018, LazMall là một kênh thương mại điện tử, ra đời với mục đích làm hoàn thiện hóa hệ thống mua hàng trực tuyến của tập đoàn Lazada. 

Tất cả mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng, được bán và xử lý bởi Lazada Việt Nam. Khách hàng khi đặt hàng tại LazMall sẽ được giao hàng ngay ngày hôm sau và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Thời gian đầu ra mắt, LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng. Dịp này, chuỗi sự kiện khuyến mại trên LazMall sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 01.09 đến ngày 08.09 và đặc biệt bùng nổ vào ngày 09.09 với tên gọi “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.

73% cuộc tấn công thử nghiệm thành công.
Gần 3/4 vụ tấn công xuyên thủng mạng bảo mật của doanh nghiệp

Theo báo cáo “Đánh giá an ninh của hệ thống thông tin doanh nghiệp năm 2017” vừa được Kaspersky Lab công bố, các cuộc tấn công thử nghiệm vào mạng lưới bảo mật của doanh nghiệp đã cho kết quả thành công đến 73%.

Viết bình luận của bạn