Minh Hằng trở thành đại sứ thương hiệu của Zalopay

V.P

Ngày 23.1, Ví điện tử ZaloPay vừa công bố thỏa thuận hợp tác với ca sĩ – diễn viên Minh Hằng trong vai trò đại sứ thương hiệu trong chương trình Tết “Săn Heo Chiêu Tài Tết 2019: Heo Phát Tướng – Ví Phát Tài”.

Ông Phạm Thông – Giám đốc Marketing, đại diện ZaloPay chia sẻ: “Được khán giả yêu mến với nickname “bé Heo”, Minh Hằng vô cùng phù hợp để sánh đôi cùng linh vật của ZaloPay – Heo Chiêu Tài có đôi tai chiêu tiền, mang đến cho người dùng ZaloPay những trải nghiệm thú vị trong dịp Tết Kỷ Hợi”

Về vai trò mới, ca sĩ - Diễn viên Minh Hằng, chia sẻ rằng: “Trước đây Hằng biết đến ZaloPay là một ứng dụng thanh toán di động vô cùng tiện lợi và hữu ích, rất phù hợp với người bận rộn như Hằng để thanh toán các tiện ích như Điện, Nước, Thẻ điện thoại, Vé xem phim…Hằng rất vui khi được đồng hành cùng ZaloPay trong chương trình Tết 2019 để mang lại trải nghiệm công nghệ mới – quét AR, lần đầu tiên được một ví điện tử ở Việt Nam sử dụng”.

Để chào đón xuân Kỷ Hợi, Minh Hằng sẽ lì xì fan may mắn ngẫu nhiên và chú Heo Chiêu Tài phần quà với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng bằng cách nhập code "TET2019" ở mục Ưu đãi trong ví điện tử ZaloPay.

GrabFood mở rộng dịch vụ giao nhận thức ăn ra thêm 12 tỉnh, thành phố

Ngày 23.1, Grab công bố tiếp tục mở rộng dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood ra thêm 12 tỉnh, thành phố tại Việt Nam, bao gồm: Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Phòng, Huế (Thừa Thiên-Huế), Nha Trang (Khánh Hòa), Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu), Bình Dương, Đồng Nai, Đà Lạt (Lâm Đồng), Phan Thiết (Bình Thuận), Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) và Hội An (Quảng Nam). 

Viết bình luận của bạn