Các sản phẩm MUJI mang đậm tinh thần “Một cuộc sống đơn giản, dễ chịu” của thương hiệu này. Bằng cách lựa chọn nghiêm ngặt nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì với triết lý thiết kế “không thương hiệu”, MUJI đã tạo nên những sản phẩm chất lượng, nâng cao tính giản tiện.
MUJI có danh mục tới hơn 5.000 mặt hàng,gồm các sản phẩm thời trang và thực phẩm đa dạng. Ngoài sản phẩm đa dạng, cửa hàng flagship MUJI Parkson Lê Thánh Tôn còn gây ấn tượng với khu vực quầy cà phê, phục vụ các loại trà, cà phê, bánh kẹo Nhật Bản.
Ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng Giám đốc MUJI Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi bắt đầu hành trình mới này tại Việt Nam, đồng thời mang đến một cuộc sống đơn giản, dễ chịu cho người tiêu dùng Việt Nam và đóng góp cho cộng đồng địa phương. MUJI mong muốn có cơ hội kết nối và đồng hành với mỗi người Việt để cùng họ tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn.”