Nhận ngay những món quà hấp dẫn khi mua bảo hiểm Sun Life qua TPBank

T.TH |

Với mong muốn đồng hành cùng Khách hàng chủ động đón tương lai, Ngân hàng TMCP Tiên phong (TPBank) triển khai chương trình khuyến mại “Sống chủ động, Đón tương lai” dành cho khách hàng tham gia Hợp đồng Bảo hiểm Sun Life với nhiều quà tặng hấp dẫn. Đây là chương trình khuyến mại đầu tiên được triển khai nhằm tri ân Khách hàng sau khi Sun Life và TPBank tiến hành hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm trong 15 năm.

Chương trình khuyến mại được áp dụng trên toàn hệ thống TPBank, từ ngày 22.6 đến hết ngày 22.08.2020. Tổng giá trị quà tặng của chương trình dành cho Khách hàng lên đến gần 1,8 tỷ đồng. Chương trình không chỉ tạo cơ hội nhận quà tặng giá trị, mà còn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và đảm bảo một tương lai tươi sáng thông qua những hợp đồng bảo hiểm với những quyền lợi thiết thực và lâu dài. 

Nếu có ý định tham gia một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, khách hàng không nên bỏ qua cơ hội này vì vừa được bảo vệ, tích lũy tài chính cho bản thân và gia đình, vừa được nhận những món quà có giá trị. Tìm hiểu thêm về thể lệ chương trình khuyến mãi tại https://bitly.com.vn/fA5gq.

Sun Life Việt Nam là thành viên Sun Life (Canada) – Tổ chức bảo hiểm, tài chính uy tín thế giới với kinh nghiệm hoạt động trên 155 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Sun Life Việt Nam phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Công bố FIRE-Tech – Dịch vụ toàn diện bất động sản, tài chính, bảo hiểm

Diệu Tiên |

Nền tảng tiên phong FIRE-Tech – Dịch vụ toàn diện bao gồm bất động sản, tài chính, bảo hiểm đã được Công ty Propzy Việt Nam chính thức công bố. FIRE-Tech cũng bao gồm Pricing Data (Dữ liệu giá cả nhà đất), Neighborhood Score (Dữ liệu tiện ích nội, ngoại khu), Condo Hub (Cổng thông tin dự án căn hộ), News và Lifestyle Portal (Tin tức mới nhất thị trường và Phong cách sống).

Tín dụng bất động sản đổi "khẩu vị" hướng đến khách hàng là giới trẻ

Gia Miêu |

Số liệu của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho thấy, tính đến tháng 6 này, tín dụng bất động sản toàn hệ thống chỉ tăng khoảng 1%, bằng một nửa so với tốc độ tăng trưởng tín dụng chung của cả nước. Tuy nhiên, về tỷ trọng, tín dụng bất động sản vẫn chiếm gần 20% tổng dư nợ tín dụng cả nước, trong đó có gần 63% tổng dư nợ cho vay bất động sản là cá nhân vay mua nhà. 

Giảm giá đến 50%, hàng nghìn người tiêu dùng đến mua sắm đặc sản giá rẻ

Chân Phúc |

Dù không phải ngày cuối tuần nhưng chương trình kích cầu tiêu dùng của TPHCM với gần 650 gian hàng bày bán sản phẩm đặc sản đến từ 29 tỉnh, thành, với nhiều ưu đãi giảm giá đến 50% đã thu hút hàng nghìn người đổ về mua sắm.

Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán phí không dùng tiền mặt

V.P |

Nhằm đẩy mạnh chiến lược “Thanh toán không tiền mặt”, Sun Life Việt Nam chính thức triển khai thêm phương thức thanh toán Phí bảo hiểm mới – Cổng thanh toán trực tuyến, trên ứng dụng my Sun Life được tích hợp trên website kể từ ngày 29.6.2020.

Công bố FIRE-Tech – Dịch vụ toàn diện bất động sản, tài chính, bảo hiểm

Diệu Tiên |

Nền tảng tiên phong FIRE-Tech – Dịch vụ toàn diện bao gồm bất động sản, tài chính, bảo hiểm đã được Công ty Propzy Việt Nam chính thức công bố. FIRE-Tech cũng bao gồm Pricing Data (Dữ liệu giá cả nhà đất), Neighborhood Score (Dữ liệu tiện ích nội, ngoại khu), Condo Hub (Cổng thông tin dự án căn hộ), News và Lifestyle Portal (Tin tức mới nhất thị trường và Phong cách sống).

Tín dụng bất động sản đổi "khẩu vị" hướng đến khách hàng là giới trẻ

Gia Miêu |

Số liệu của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho thấy, tính đến tháng 6 này, tín dụng bất động sản toàn hệ thống chỉ tăng khoảng 1%, bằng một nửa so với tốc độ tăng trưởng tín dụng chung của cả nước. Tuy nhiên, về tỷ trọng, tín dụng bất động sản vẫn chiếm gần 20% tổng dư nợ tín dụng cả nước, trong đó có gần 63% tổng dư nợ cho vay bất động sản là cá nhân vay mua nhà. 

Giảm giá đến 50%, hàng nghìn người tiêu dùng đến mua sắm đặc sản giá rẻ

Chân Phúc |

Dù không phải ngày cuối tuần nhưng chương trình kích cầu tiêu dùng của TPHCM với gần 650 gian hàng bày bán sản phẩm đặc sản đến từ 29 tỉnh, thành, với nhiều ưu đãi giảm giá đến 50% đã thu hút hàng nghìn người đổ về mua sắm.

Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán phí không dùng tiền mặt

V.P |

Nhằm đẩy mạnh chiến lược “Thanh toán không tiền mặt”, Sun Life Việt Nam chính thức triển khai thêm phương thức thanh toán Phí bảo hiểm mới – Cổng thanh toán trực tuyến, trên ứng dụng my Sun Life được tích hợp trên website kể từ ngày 29.6.2020.