Thông điệp “Hương thành công, chất đàn ông” cùng diện mạo mới sẽ giúp người dùng chủ động lựa chọn, sử dụng các sản phẩm chuyên biệt cho nam giới.
Thông điệp “Hương thành công, chất đàn ông” cùng diện mạo mới sẽ giúp người dùng chủ động lựa chọn, sử dụng các sản phẩm chuyên biệt cho nam giới.

Romano tung ra diện mạo mới cho chuỗi các sản phẩm

T.T

Romano – nhãn hàng chăm sóc cá nhân dành cho nam giới với hương nước hoa nam tính vừa tung ra diện mạo mới cho chuỗi các sản phẩm của mình cùng với thông điệp “Hương thành công – chất đàn ông”  cùng mong muốn nam giới Việt Nam ngày càng chú trọng hơn đến việc sử dụng các sản phẩm dành riêng cho phái mạnh.

Là một trong những nhãn hàng hàng đầu dành cho nam giới, Romano luôn tiên phong trong việc đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp như: Dầu gội, sữa tắm, lăn và xịt khử mùi, tạo kiểu tóc, nước hoa...

Nhãn hàng Romano tung ra ba diện mạo mới cho ba mùi hương: Classic, Force và Attitudes trên các dòng sản phẩm.

Hương nước hoa Romano Classic lấy cảm hứng từ phong cách Ý với sự tươi mát từ Patchouli hòa quyện cùng Sandalwood trầm ấm, khẳng định sự thành công của người đàn ông nam tính, lịch lãm.

Hương nước hoa Romano Atittude với điểm nhấn nồng ấm của gỗ Guaiac và Amber dịu ngọt, mang lại dấu ấn của người đàn ông lịch lãm đầy quyến rũ.

Hương nước hoa Romano Force với sự sảng khoái của hoa Phong Lữ và Cedarwood, phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động.

Hương nước hoa Romano Gentleman từ hương quế trên nền hương gỗ xạ hương, tạo nên dấu ấu người đàn ông phóng khoáng, có tầm nhìn, thành công trong thời đại mới.

Ngoài ra, Romano có những bước cải tiến vượt bật về công thức dầu gội chứa Provitamin B5 cho tóc chắc khỏe, không gàu, không nhờn.

Lựa chọn dễ dàng hơn với Danh mục món ăn trên GrabFood

Với tính năng mới nhất của GrabFood - Danh mục món ăn - sẽ giúp việc lên thực đơn cho các bữa ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Viết bình luận của bạn