SABECO ra mắt 333 Pilsner: Phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại

Vinh Phú |

Tháng 8.2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) ra mắt dòng bia 333 Pilsner - phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại.

Sản phẩm được tạo ra từ chính những nghệ nhân nấu bia Việt Nam, những người am hiểu sâu sắc về khẩu vị của người Việt, kết hợp với việc sử dụng công nghệ châu Âu và sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao. 333 Pilsner mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm độc đáo và êm mượt hơn.

333 Pilsner là sản phẩm mới đầu tiên thuộc danh mục sản phẩm của thương hiệu 333 - một trong những thương hiệu bia đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Sự ra mắt của 333 Pilsner thể hiện cam kết không ngừng đổi mới của SABECO nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn của 333 Pilsner là việc sử dụng hoa bia từ vùng Hallertau ở Bavaria, Đức - nơi trồng hoa bia lớn nhất thế giới. Những hoa bia này giúp làm tăng hương vị tinh tế của sản phẩm với vị đắng nhẹ nhằm tạo sự cân bằng hương vị một cách hoàn hảo.

Kết hợp sử dụng các nguyên liệu chất lượng với công nghệ Ủ lạnh lâu từ Châu Âu, 333 Pilsner mang hương vị nhẹ hơn và êm hơn.

Bia 333 Pilsner mới với vị “êm cực êm” có nồng độ cồn 4,3%, được bán theo 2 phiên bản: chai cổ cao màu xanh (330ml) và lon cao màu bạc (330ml).

Bà Patsy Lim - Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Marketing và Truyền thông của SABECO - cho biết: “Chúng ta luôn thấy vô cùng thích thú khi các thương hiệu lâu đời làm mới chính mình để trở nên gần gũi hơn với thế hệ người tiêu dùng mới. Được làm ra bởi các nghệ nhân ủ bia người Việt của SABECO, dựa trên nền tảng vị bia 333 quen thuộc, kết hợp thêm công nghệ Ủ lạnh lâu Châu Âu, 333 Pilsner chính là một lựa chọn “êm cực êm" hoàn hảo, êm dịu cho người tiêu dùng Việt Nam trong những buổi gặp gỡ với gia đình và bạn bè".

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

SABECO đề ra mục tiêu lợi nhuận đạt 4.580 tỉ đồng trong năm 2024

Vinh Phú |

Ngày 25.4, tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã báo cáo kết quả kinh doanh năm 2023, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 4.255 tỉ đồng. Dựa trên bối cảnh cùng dự báo về tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam, SABECO tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024, đồng thời thúc đẩy các hoạt động thương mại, sản xuất hiệu quả song hành cùng các hành động hướng đến phát triển bền vững.

Thưởng thức di sản văn hóa phi vật thể - bia Bỉ tại TP Hải Phòng

Hoàng Khôi |

Đại sứ quán Bỉ tại Việt Nam và Tổ hợp Khu Công nghiệp DEEP C phối hợp tổ chức lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Bỉ 2023 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng).

Bia Việt ra mắt với diện mạo mới cùng hương vị đậm chất Việt

Vinh Phú |

Ngày 18.9, thương hiệu Bia Việt công bố phiên bản Bia Việt mới với những cải tiến đậm chất Việt trong diện mạo và hương vị, tiếp tục khẳng định sứ mệnh trở thành thương hiệu bia quốc gia đại diện cho tinh thần của người dân Việt. Thiết kế Bia Việt mới kết hợp giữa hình ảnh cánh chim Lạc sải rộng bay về phía trước và ngôi sao đầy tính biểu trưng cho tinh thần Việt, pha trộn giữa sắc bạc hiện đại cùng màu đỏ nổi bật đem lại cảm giác tươi trẻ, đậm chất Việt.

1664 Blanc chính thức ra mắt tại VN: Thức bia nâng tầm mọi cuộc vui

T.TH |

Ngày 9.9, Công ty bia Carlsberg Việt Nam giới thiệu thương hiệu bia 1664 Blanc tới người dùng Việt Nam cùng thông điệp "Bia vị chất, Gu độc nhất”. Là dòng bia Pháp cao cấp mang hương vị đặc trưng, 1664 Blanc mong muốn nâng tầm mọi khoảnh khắc đáng nhớ cho người dùng.

SABECO đề ra mục tiêu lợi nhuận đạt 4.580 tỉ đồng trong năm 2024

Vinh Phú |

Ngày 25.4, tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã báo cáo kết quả kinh doanh năm 2023, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 4.255 tỉ đồng. Dựa trên bối cảnh cùng dự báo về tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam, SABECO tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024, đồng thời thúc đẩy các hoạt động thương mại, sản xuất hiệu quả song hành cùng các hành động hướng đến phát triển bền vững.

Thưởng thức di sản văn hóa phi vật thể - bia Bỉ tại TP Hải Phòng

Hoàng Khôi |

Đại sứ quán Bỉ tại Việt Nam và Tổ hợp Khu Công nghiệp DEEP C phối hợp tổ chức lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Bỉ 2023 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng).

Bia Việt ra mắt với diện mạo mới cùng hương vị đậm chất Việt

Vinh Phú |

Ngày 18.9, thương hiệu Bia Việt công bố phiên bản Bia Việt mới với những cải tiến đậm chất Việt trong diện mạo và hương vị, tiếp tục khẳng định sứ mệnh trở thành thương hiệu bia quốc gia đại diện cho tinh thần của người dân Việt. Thiết kế Bia Việt mới kết hợp giữa hình ảnh cánh chim Lạc sải rộng bay về phía trước và ngôi sao đầy tính biểu trưng cho tinh thần Việt, pha trộn giữa sắc bạc hiện đại cùng màu đỏ nổi bật đem lại cảm giác tươi trẻ, đậm chất Việt.

1664 Blanc chính thức ra mắt tại VN: Thức bia nâng tầm mọi cuộc vui

T.TH |

Ngày 9.9, Công ty bia Carlsberg Việt Nam giới thiệu thương hiệu bia 1664 Blanc tới người dùng Việt Nam cùng thông điệp "Bia vị chất, Gu độc nhất”. Là dòng bia Pháp cao cấp mang hương vị đặc trưng, 1664 Blanc mong muốn nâng tầm mọi khoảnh khắc đáng nhớ cho người dùng.