SaVipharm lọt top 20 Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023

MINH PHONG |

Công ty dược SaVipharm được vinh danh trong top 20 "Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023".

Vượt qua nhóm tiêu chí khắt khe, sự đánh giá của các chuyên gia kinh tế - tài chính - thương hiệu - marketing danh tiếng và các tổ chức quốc tế uy tín, SaVipharm được vinh danh trong top 20 "Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023" tại Diễn đàn kinh tế toàn cầu 2023 do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình dương tổ chức.

Đây là giải thưởng thường niên, uy tín được tổ chức luân phiên tại các quốc gia trên thế giới dành cho những doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín, đầu ngành, có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao được sản xuất và đang lưu hành trên toàn thế giới.

Việc được lọt top 20 “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023” không chỉ khẳng định vị thế của SaVipharm là đơn vị hàng đầu trong nghiên cứu, sản xuất và cung ứng dược phẩm tại Việt Nam, mà còn cho thấy sự ưa chuộng và đánh giá cao từ các đối tác nước ngoài về sản phẩm xuất khẩu của doanh nghiệp.

Công ty cổ phần Dược phẩm SaVi - SaVipharm (Sài Gòn - Việt Nam Pharmaceutical), do Thầy thuốc ưu tú, Dược sĩ CKII Trần Tựu sáng lập vào năm 2005, đạt chuẩn GMP Nhật Bản, GMP châu Âu và được Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM cấp chứng nhận doanh nghiệp khoa học, công nghệ đầu tiên trong lĩnh vực dược phẩm của thành phố năm 2018.

Công ty sở hữu nhà máy và quy trình sản xuất thuốc ứng dụng công nghệ "Không sinh bụi - không tiếp xúc", quản lý bằng hệ thống SCADA; liên tục được đổi mới, đầu tư thiết bị từ các nước G7,... Ngoài ra, đây là doanh nghiệp dược đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu thuốc sang thị trường Nhật Bản từ năm 2011, mở rộng sang các nước Malaysia, Lào, Campuchia,…

Trước đó, đơn vị này cũng lọt top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2023 và top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam thuộc ngành dược, thiết bị, vật tư y tế 2023.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

Vinh Phú |

Ngày 6.7, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới. Nâng tầm thương hiệu với chiến lược và định vị mới, bộ nhận diện thương hiệu thể hiện rõ nét tính cách “táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình” của Vinamilk và là hiện thân cho nguồn năng lượng trẻ trung và đầy khát khao của người Việt.

Vinh danh 7 thương hiệu được yêu thích nhất trên ShopBack Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 16.6, ShopBack Việt Nam lần đầu tiên tổ chức lễ trao giải “Thương hiệu được yêu thích nhất trên ShopBack Việt Nam 2023” tại Khách Sạn La Vela Saigon, để tôn vinh các đối tác với sản phẩm và dịch vụ đã chiếm được lòng tin của người dùng trong năm qua.

ISUZU Việt Nam công bố tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới

Anh Tú |

Sau thời gian tạm đóng cửa để nâng cấp, showroom ISUZU tại  37 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM đã chính thức hoạt động trở lại từ ngày 3.3.2023 với diện mạo mới, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng quan tâm đến thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ Isuzu.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

Vinh Phú |

Ngày 6.7, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới. Nâng tầm thương hiệu với chiến lược và định vị mới, bộ nhận diện thương hiệu thể hiện rõ nét tính cách “táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình” của Vinamilk và là hiện thân cho nguồn năng lượng trẻ trung và đầy khát khao của người Việt.

Vinh danh 7 thương hiệu được yêu thích nhất trên ShopBack Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 16.6, ShopBack Việt Nam lần đầu tiên tổ chức lễ trao giải “Thương hiệu được yêu thích nhất trên ShopBack Việt Nam 2023” tại Khách Sạn La Vela Saigon, để tôn vinh các đối tác với sản phẩm và dịch vụ đã chiếm được lòng tin của người dùng trong năm qua.

ISUZU Việt Nam công bố tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới

Anh Tú |

Sau thời gian tạm đóng cửa để nâng cấp, showroom ISUZU tại  37 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM đã chính thức hoạt động trở lại từ ngày 3.3.2023 với diện mạo mới, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng quan tâm đến thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ Isuzu.