Sprite vị ngon sảng khoái mới, ra mắt diện mạo nổi bật tại Việt Nam

V. Phú |

Ngày 17.3, SPRITE®, thức uống có ga hương chanh hàng đầu trong danh mục sản phẩm nước giải khát của Coca-Cola Việt Nam, ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật hơn — mang đến cảm giác mát lạnh, giúp người tiêu dùng giải tan cơn khát từ Sprite® mới mang lại. Năm nay, Sprite tiếp tục mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người dùng trong chiến dịch quảng bá sáng tạo bằng cách tập trung vào vị ngon sảng khoái mới, mát lạnh cực đã. 

Tăng cường cảm giác sảng khoái từ vị chanh tươi mát, Sprite hướng đến việc mang lại cho người dùng hương vị bùng nổ bất ngờ khi thưởng thức. 

Với bọt gas mạnh, vị ngon đập tan cơn khát, kết hợp cùng diện mạo cực ngầu, vị chanh tươi mát, cảm giác sảng khoái sẽ ập đến khi người dùng bật nắp lon và lắng nghe tiếng sủi bọt cùng những viên đá lách cách chạm nhau trong ly Sprite mát lạnh.  

“Tham vọng của chúng tôi là giúp mọi người hạ nhiệt cơn nóng thông qua những trải nghiệm đa kênh, đa giác quan qua chiến dịch mới giới thiệu vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo cực ngầu.

Điều chúng tôi muốn làm không chỉ là kể về điều gì đã tạo nên “vị ngon sảng khoái” của Sprite® mà còn cho mọi người thấy vị ngon đó thật sự hấp dẫn như thế nào. Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu những hoạt động hấp dẫn tiếp theo và đừng quên đón chờ điều thú vị sắp diễn ra từ Sprite®,” ông Lê Trung Tín, Giám đốc tiếp thị Coca-Cola Việt Nam chia sẻ.

V. Phú
TIN LIÊN QUAN

Coca-Cola khởi động chiến dịch “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây"

V. Phú |

Ngày 17.12, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt trong gần 3 thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền, một trong những lễ hội truyền thống quan trọng nhất của người dân Việt Nam.

Coca-Cola Việt Nam ra mắt chai COCA-COLA™ làm từ 100% nhựa tái chế

T.TH |

Ngày 28.9, Coca-Cola Việt Nam ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế (rPET) trên toàn quốc, một bước tiến ý nghĩa trên hành trình thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam. Ra mắt chai COCA-COLA™ được làm từ 100% nhựa tái chế, công ty hướng đến giảm sử dụng hơn 2.000 tấn nhựa mới tại Việt Nam mỗi năm. Chai mới làm từ nhựa tái chế rPET được ra mắt trong tháng 9 này được áp dụng cho các sản phẩm COCA-COLA™ vị nguyên bản và COCA-COLA™ không đường, tiên phong là chai 300ml.

Coca-Cola ra mắt Fanta® Hương Nho mới, bùng nổ vị ngon sảng khoái

T.TH |

Ngày 1.7, Fanta® nước giải khát có ga được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích – ra mắt Fanta® Hương Nho mới, với sắc tím độc đáo, mang đến hương vị sảng khoái và bùng nổ hơn.

Coca-Cola® không đường ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords

T.TH |

Ngày 19.5, Coca-Cola Zero™ (Coca-Cola Không đường) khởi động chiến dịch toàn cầu mới nhất mang tên #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội. Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ, chỉ sử dụng bộ sưu tập ảnh động (GIF) và nhãn dán (sticker) đặc biệt.

Coca-Cola khởi động chiến dịch “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây"

V. Phú |

Ngày 17.12, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt trong gần 3 thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền, một trong những lễ hội truyền thống quan trọng nhất của người dân Việt Nam.

Coca-Cola Việt Nam ra mắt chai COCA-COLA™ làm từ 100% nhựa tái chế

T.TH |

Ngày 28.9, Coca-Cola Việt Nam ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế (rPET) trên toàn quốc, một bước tiến ý nghĩa trên hành trình thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam. Ra mắt chai COCA-COLA™ được làm từ 100% nhựa tái chế, công ty hướng đến giảm sử dụng hơn 2.000 tấn nhựa mới tại Việt Nam mỗi năm. Chai mới làm từ nhựa tái chế rPET được ra mắt trong tháng 9 này được áp dụng cho các sản phẩm COCA-COLA™ vị nguyên bản và COCA-COLA™ không đường, tiên phong là chai 300ml.

Coca-Cola ra mắt Fanta® Hương Nho mới, bùng nổ vị ngon sảng khoái

T.TH |

Ngày 1.7, Fanta® nước giải khát có ga được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích – ra mắt Fanta® Hương Nho mới, với sắc tím độc đáo, mang đến hương vị sảng khoái và bùng nổ hơn.

Coca-Cola® không đường ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords

T.TH |

Ngày 19.5, Coca-Cola Zero™ (Coca-Cola Không đường) khởi động chiến dịch toàn cầu mới nhất mang tên #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội. Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ, chỉ sử dụng bộ sưu tập ảnh động (GIF) và nhãn dán (sticker) đặc biệt.