Tài khoản doanh nghiệp trên Viber giúp các nhãn hàng tăng khả năng hiển thị

Vinh Phú |

Rakuten Viber, một trong những công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ liên lạc bằng giọng nói và nhắn tin nhanh đã giới thiệu tài khoản doanh nghiệp. Tài khoản doanh nghiệp đánh dấu một bước tiến nữa trong chiến lược dài hạn của Viber để trở thành một siêu ứng dụng.

Viber đã đề nghị các nhãn hàng tạo tài khoản chính thức để gửi đi những tin nhắn doanh nghiệp. Tài khoản đi kèm cùng với “dấu tích xanh” giúp người dùng phân biệt các nhãn hàng đã được xác minh và hồ sơ doanh nghiệp nhằm cung cấp thông tin cơ bản về doanh nghiệp trong ứng dụng. 

Khi so sánh các hồ sơ nhắn tin dành cho doanh nghiệp được tạo trong năm 2021 và 2022 trên toàn thế giới, Viber đã thấy mức tăng 87% trong năm qua. Tài khoản doanh nghiệp là bước tiếp theo trong quá trình phát triển hồ sơ nhãn hàng trên Viber nhằm giúp việc giao tiếp giữa nhãn hàng và người dùng trên ứng dụng trở nên tốt hơn.

Người dùng có thể chủ động tìm kiếm các tài khoản doanh nghiệp bằng cách gõ tên doanh nghiệp vào thanh tìm kiếm chính của Viber. Một nhãn hàng có thể mở trang Tài khoản doanh nghiệp mới là nền tảng cho các tính năng siêu ứng dụng khác sẽ được giới thiệu dần dần. Các tài khoản này sẽ tiếp tục mở rộng, bổ sung thêm nhiều dịch vụ, tính năng để trở thành cửa hàng tiện lợi cho tất cả các hoạt động liên lạc - giao tiếp giữa người dùng và thương hiệu.

Rakuten Viber chia sẻ rằng, tài khoản doanh nghiệp nhằm mục đích cho phép giao tiếp một cách liền mạch với người dùng, giúp các nhãn hàng tăng khả năng hiển thị, khuyến khích tương tác và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Grab ra mắt Gói Hội viên GrabUnlimited giúp người dùng tối ưu chi phí

Vinh Phú |

Ngày 27.3, Grab Việt Nam ra mắt gói hội viên GrabUnlimited dành cho người dùng tại TPHCM, Hà Nội. Gói hội viên GrabUnlimited nhằm mang đến cho người dùng trọn bộ ưu đãi sử dụng tất cả dịch vụ của Grab với mức giá cực kỳ hấp dẫn, giúp người dùng sử dụng dịch vụ Grab tiết kiệm và tiện lợi. Từ ngày 24.3.2023 đến ngày 30.6.2023, người dùng sẽ được đăng ký gói hội viên GrabUnlimited với giá 1.000 đồng/tháng trong 2 tháng đầu tiên để tận hưởng những ưu đãi đặc biệt.

J&T Express bắt nhịp xu hướng người dùng trẻ trên mạng xã hội

NGUYỄN ĐĂNG |

Sự phổ biến của hoạt động thương mại trên mạng xã hội, đặc biệt kênh TikTok, thúc đẩy nhu cầu giao vận tăng cao. Tiếp nối Vũ điệu J&T - TikTok BEAT Live Stage, năm 2022 J&T Express triển khai loạt hoạt động, chương trình trên TikTok nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Viber VN: Xu hướng tương tác giữa nhãn hàng và người dùng năm 2023

V. Phú |

Rakuten Viber, một trong những công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ liên lạc bằng giọng nói và nhắn tin tức thời, chia sẻ các xu hướng chính xác định cách người dùng và các nhãn hàng tại Việt Nam sử dụng ứng dụng này vào năm 2022. Giới thiệu sơ lược về Viber thì đây là một ứng dụng liên lạc, thuộc sở hữu của thương mại điện tử Rakuten Nhật Bản, đã có hơn 1 tỷ lượt tải xuống từ hệ điều hành Android trên toàn thế giới và đang được cả người dùng và các nhãn hàng sử dụng rộng rãi.

TikTok ra mắt TikTok Now - công cụ hỗ trợ người dùng sáng tạo và kết nối

T.TH |

TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, ra mắt TikTok Now - công cụ giải trí và kết nối mới nhằm hỗ trợ người dùng chia sẻ những khoảnh khắc chân thực mỗi ngày tới những người thân. TikTok Now cho phép người dùng và bạn bè của họ ghi lại những khoảnh khắc thường nhật bằng cả camera trước và sau. Mỗi ngày, người dùng sẽ nhận được lời nhắc thực hiện 1 đoạn video dài 10 giây hoặc chụp 1 tấm ảnh và dễ dàng chia sẻ khoảnh khắc đó với bạn bè.

Grab ra mắt Gói Hội viên GrabUnlimited giúp người dùng tối ưu chi phí

Vinh Phú |

Ngày 27.3, Grab Việt Nam ra mắt gói hội viên GrabUnlimited dành cho người dùng tại TPHCM, Hà Nội. Gói hội viên GrabUnlimited nhằm mang đến cho người dùng trọn bộ ưu đãi sử dụng tất cả dịch vụ của Grab với mức giá cực kỳ hấp dẫn, giúp người dùng sử dụng dịch vụ Grab tiết kiệm và tiện lợi. Từ ngày 24.3.2023 đến ngày 30.6.2023, người dùng sẽ được đăng ký gói hội viên GrabUnlimited với giá 1.000 đồng/tháng trong 2 tháng đầu tiên để tận hưởng những ưu đãi đặc biệt.

J&T Express bắt nhịp xu hướng người dùng trẻ trên mạng xã hội

NGUYỄN ĐĂNG |

Sự phổ biến của hoạt động thương mại trên mạng xã hội, đặc biệt kênh TikTok, thúc đẩy nhu cầu giao vận tăng cao. Tiếp nối Vũ điệu J&T - TikTok BEAT Live Stage, năm 2022 J&T Express triển khai loạt hoạt động, chương trình trên TikTok nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Viber VN: Xu hướng tương tác giữa nhãn hàng và người dùng năm 2023

V. Phú |

Rakuten Viber, một trong những công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ liên lạc bằng giọng nói và nhắn tin tức thời, chia sẻ các xu hướng chính xác định cách người dùng và các nhãn hàng tại Việt Nam sử dụng ứng dụng này vào năm 2022. Giới thiệu sơ lược về Viber thì đây là một ứng dụng liên lạc, thuộc sở hữu của thương mại điện tử Rakuten Nhật Bản, đã có hơn 1 tỷ lượt tải xuống từ hệ điều hành Android trên toàn thế giới và đang được cả người dùng và các nhãn hàng sử dụng rộng rãi.

TikTok ra mắt TikTok Now - công cụ hỗ trợ người dùng sáng tạo và kết nối

T.TH |

TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, ra mắt TikTok Now - công cụ giải trí và kết nối mới nhằm hỗ trợ người dùng chia sẻ những khoảnh khắc chân thực mỗi ngày tới những người thân. TikTok Now cho phép người dùng và bạn bè của họ ghi lại những khoảnh khắc thường nhật bằng cả camera trước và sau. Mỗi ngày, người dùng sẽ nhận được lời nhắc thực hiện 1 đoạn video dài 10 giây hoặc chụp 1 tấm ảnh và dễ dàng chia sẻ khoảnh khắc đó với bạn bè.