Gần 10 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp VN được bán cho khách hàng Amazon

V. Phú |

Ngày 27.12, Amazon Global Selling công bố Báo cáo Hoạt động trao quyền cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam năm 2022, tổng hợp lại một năm khởi sắc của xuất khẩu trực tuyến tại Việt Nam thông qua Thương mại điện tử Xuyên biên giới trên Amazon. Amazon Global Selling vẫn tiếp tục vai trò là một đối tác tin cậy trên hành trình vươn ra toàn cầu của doanh nhân, doanh nghiệp và nhà sản xuất Việt - cung cấp nguồn tài nguyên, công cụ và dịch vụ giúp họ thành công trên bản đồ thương mại quốc tế.

Theo số liệu từ báo cáo, thương mại điện tử xuyên biên giới vẫn cho thấy nhiều tín hiệu tăng trưởng tích cực, đóng góp cho sự phục hồi của doanh nghiệp. Số lượng đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon tăng hơn 80%, phần lớn là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Sự tham gia đa dạng của các đối tác bán hàng từ nhiều quy mô và ngành hàng khác nhau cho thấy, thương mại điện tử xuyên biên giới giờ đây không còn là sân chơi chỉ dành cho những thương hiệu lớn.

Năm 2022, các đối tác bán hàng Việt Nam đã bán gần 10 triệu sản phẩm trên các gian hàng trực tuyến của Amazon trên toàn cầu, giá trị xuất khẩu của các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon đã tăng hơn 45% .

Các nỗ lực của Amazon Global Selling Việt Nam dành cho các nhà bán hàng đã mang lại những tác động tích cực cho nền kinh tế số Việt Nam, góp phần nâng tầm vị thế hàng hóa và giá trị thương hiệu “Made-in-Vietnam”, thúc đẩy các doanh nghiệp Việt nâng cao trách nhiệm xã hội, hỗ trợ tạo ra công ăn việc làm tại nhiều địa phương.

V. Phú
TIN LIÊN QUAN

Hàng trăm triệu sản phẩm đã được đặt mua xuyên suốt dịp lễ qua Amazon

V. Phú |

Ngày 9.12, Amazon cho biết, tuần lễ mua sắm diễn ra trong 05 ngày, bao gồm các dịp đặc biệt như Lễ Tạ Ơn, Black Friday và Cyber Monday năm nay với hàng trăm triệu sản phẩm đã được đặt mua xuyên suốt dịp lễ - đã chính thức trở thành kỳ mua sắm lễ hội lớn nhất trong lịch sử của Amazon. Amazon tự hào mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho mọi người, đồng thời cam kết tiếp tục tạo nên những chương trình ưu đãi hấp dẫn, tối ưu chi phí mua sắm, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Café Amazon Vietnam ra mắt 3 món mới lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Thái

V. Phú |

Ngày 2.12 đánh dấu cột mốc tròn 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Café Amazon tổ chức lễ hội ẩm thực đường phố “Thailand Street Food Discovery” tại cửa hàng Café Amazon Hai Bà Trưng. Ngoài menu đồ uống làm nên tên tuổi, chuỗi café còn ra mắt 3 món mới: Trà Chanh Tom Yum, Cà Phê Sương Sáo Bangkok, Trà Sữa Đậu Nành Yaowarat lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Thái Lan. Đồng thời, Café Amazon công bố mục tiêu mở rộng 20 cửa hàng đến hết năm 2022.

AnEco: Hành trình đưa sản phẩm xanh Made-in-Vietnam ra thế giới cùng Amazon

T.TH |

An Phát Holdings mang đến câu chuyện thành công của một doanh nghiệp đón đầu làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới với tầm nhìn “xanh”. Sự ra đời của thương hiệu AnEco là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình của An Phát Holdings khi bắt đầu sứ mệnh phát triển bền vững, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường. AnEco kịp thời đáp ứng nhu cầu lớn từ thị trường về việc sản xuất những đơn hàng về sản phẩm phân huỷ sinh học, bắt đầu từ túi sau đó là các sản phẩm dao, nĩa, ống hút, màng bọc thực phẩm...

Amazon Prime Day 2022: Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế

T.TH |

Ngày 29.4, Amazon Global Selling Việt Nam công bố sự kiện mua sắm thường niên của Amazon, Prime Day sẽ diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia. Sự kiện là cơ hội cho các nhà bán lẻ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, quảng bá sản phẩm đến hơn 200 triệu khách hàng Amazon Prime trên toàn cầu. Trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng Prime của Amazon có cơ hội mua sắm tiết kiệm với vô số ưu đãi, khuyến mãi trong mọi ngành hàng từ các thương hiệu.

Hàng trăm triệu sản phẩm đã được đặt mua xuyên suốt dịp lễ qua Amazon

V. Phú |

Ngày 9.12, Amazon cho biết, tuần lễ mua sắm diễn ra trong 05 ngày, bao gồm các dịp đặc biệt như Lễ Tạ Ơn, Black Friday và Cyber Monday năm nay với hàng trăm triệu sản phẩm đã được đặt mua xuyên suốt dịp lễ - đã chính thức trở thành kỳ mua sắm lễ hội lớn nhất trong lịch sử của Amazon. Amazon tự hào mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho mọi người, đồng thời cam kết tiếp tục tạo nên những chương trình ưu đãi hấp dẫn, tối ưu chi phí mua sắm, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Café Amazon Vietnam ra mắt 3 món mới lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Thái

V. Phú |

Ngày 2.12 đánh dấu cột mốc tròn 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Café Amazon tổ chức lễ hội ẩm thực đường phố “Thailand Street Food Discovery” tại cửa hàng Café Amazon Hai Bà Trưng. Ngoài menu đồ uống làm nên tên tuổi, chuỗi café còn ra mắt 3 món mới: Trà Chanh Tom Yum, Cà Phê Sương Sáo Bangkok, Trà Sữa Đậu Nành Yaowarat lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Thái Lan. Đồng thời, Café Amazon công bố mục tiêu mở rộng 20 cửa hàng đến hết năm 2022.

AnEco: Hành trình đưa sản phẩm xanh Made-in-Vietnam ra thế giới cùng Amazon

T.TH |

An Phát Holdings mang đến câu chuyện thành công của một doanh nghiệp đón đầu làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới với tầm nhìn “xanh”. Sự ra đời của thương hiệu AnEco là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình của An Phát Holdings khi bắt đầu sứ mệnh phát triển bền vững, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường. AnEco kịp thời đáp ứng nhu cầu lớn từ thị trường về việc sản xuất những đơn hàng về sản phẩm phân huỷ sinh học, bắt đầu từ túi sau đó là các sản phẩm dao, nĩa, ống hút, màng bọc thực phẩm...

Amazon Prime Day 2022: Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế

T.TH |

Ngày 29.4, Amazon Global Selling Việt Nam công bố sự kiện mua sắm thường niên của Amazon, Prime Day sẽ diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia. Sự kiện là cơ hội cho các nhà bán lẻ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, quảng bá sản phẩm đến hơn 200 triệu khách hàng Amazon Prime trên toàn cầu. Trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng Prime của Amazon có cơ hội mua sắm tiết kiệm với vô số ưu đãi, khuyến mãi trong mọi ngành hàng từ các thương hiệu.