TPHCM: Đưa 10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn ra thị trường

V.P |

Ngày 2.3, trước sự chứng kiến của lãnh đạo Thành ủy – UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã trao tặng 100 nghìn khẩu trang y tế đạt chuẩn cho ngành y tế với mong muốn cùng các sở ban ngành phòng chống dịch hiệu quả ngay từ tuyến đầu.

Theo ông Nguyễn Anh Đức – Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op, sau khi kịp thời đưa ra thị trường hơn 5 triệu khẩu trang y tế là nguồn dự trữ của Saigon Co.op và các đối tác, kịp thời ngay sau tết nguyên đán để giúp người dân trang bị cá nhân chống dịch bệnh, đến nay Saigon Co.op vẫn đều đặn đưa ra thị trường khẩu trang nhưng sẽ ưu tiên phân phối khẩu trang y tế cho các cơ quan đơn vị chuyên môn tiếp xúc với người dân, khách hàng, đặc biệt là ngành y tế.

Bên cạnh việc tặng hơn 100 nghìn khẩu trang y tế cho ngành y của thành phố, từ đầu tháng 3 này Saigon Co.op cũng tung ra thị trường sản lượng lớn, khoảng 10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn đạt chuẩn cho người tiêu dùng thông qua hệ thống bán lẻ của mình là Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.opSmiles, Cheers, Finelife trên cả nước. Đặc biệt 10 triệu khẩu trang vải thương hiệu riêng của Saigon Co.op là Co.op Select được bán không lợi nhuận với giá trung bình chỉ 7.000 đồng/cái. Ưu thế của khẩu trang vải sát khuẩn nàylà có thể diệt khuẩn hoặc ức chế vi khuẩn phát triển nhờ các chất kháng khuẩn được đưa vào chất vải một cách hợp lý, giúp không gây hại cho sức khỏe và thân thiện môi trường.

Không chỉ mặt hàng khẩu trang, gần đây người tiêu dùng cả nước dần quen thuộc với các sản phẩm mang thương hiệu riêng của Saigon Co.op, điển hình là Co.op Select, với chủng loại hàng hóa đa dạng từ hóa phẩm, thực phẩm, đồ dùng, ... có bao bì đẹp, chất lượng tốt và giá phải chăng.

Thông qua chính sách sản xuất hàng nhãn riêng với sự bảo chứng của thương hiệu Saigon Co.op, mỗi năm hệ thống bán lẻ này giúp hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ tiêu thụ thị trường trong và ngoài nước mang các thương hiệu Seelect, Co.op Happy và Co.op Finest. Đây cũng là nguồn hàng kích cầu hàng Việt hiệu quả và tích cực tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu hơn 10 năm qua kể từ ngày bắt đầu ra mắt người tiêu dùng từ 2003.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Tập đoàn Hoa Sen xuất khẩu lô hàng 10.000 tấn tôn đến Châu Âu

V.P |

Lô hàng 10.000 tấn tôn mạ, trị giá 7,5 triệu USD vừa được xuất khẩu sang Châu Âu từ nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ - một trong những nhà máy tôn có quy mô sản xuất lớn nhất Đông Nam Á qua Cảng SITV và Cảng Tổng hợp Thị Vải (ODA), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Lazada triển khai chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng”

V.P |

Ngày 24.2, nền tảng thương mại Lazada Việt Nam khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng. Kể từ ngày 24.2.2020, khi lựa chọn mua các sản phẩm sữa bột của LazMall có kèm logo màu xanh lá cây với nội dung “Cam kết hạn sử dụng” gắn ngay trên hình ảnh sản phẩm, khách hàng sẽ được Lazada đảm bảo các cam kết sau:

TPHCM: Chợ truyền thống đìu hiu giữa mùa dịch COVID-19

Chân Phúc |

tình hình kinh doanh tại các chợ truyền thống vốn thường không nhộn nhịp dịp sau tết. Nay, trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, tình hình kinh doanh, buôn bán ở các chợ truyền thống càng trở nên khó khăn, ế ẩm hơn. Nhiều tiểu thương phải trả lại ki-ốt.

Siêu thị bán thanh long, dưa hấu, cá basa không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ

M.Q |

Ngày 6.2, đại diện Saigon Co.op cho biết hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đang thực hiện bán hàng không lợi nhuận đặc biệt cho ba mặt hàng là thanh long, dưa hấu và cá basa của các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Tập đoàn Hoa Sen xuất khẩu lô hàng 10.000 tấn tôn đến Châu Âu

V.P |

Lô hàng 10.000 tấn tôn mạ, trị giá 7,5 triệu USD vừa được xuất khẩu sang Châu Âu từ nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ - một trong những nhà máy tôn có quy mô sản xuất lớn nhất Đông Nam Á qua Cảng SITV và Cảng Tổng hợp Thị Vải (ODA), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Lazada triển khai chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng”

V.P |

Ngày 24.2, nền tảng thương mại Lazada Việt Nam khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng. Kể từ ngày 24.2.2020, khi lựa chọn mua các sản phẩm sữa bột của LazMall có kèm logo màu xanh lá cây với nội dung “Cam kết hạn sử dụng” gắn ngay trên hình ảnh sản phẩm, khách hàng sẽ được Lazada đảm bảo các cam kết sau:

TPHCM: Chợ truyền thống đìu hiu giữa mùa dịch COVID-19

Chân Phúc |

tình hình kinh doanh tại các chợ truyền thống vốn thường không nhộn nhịp dịp sau tết. Nay, trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, tình hình kinh doanh, buôn bán ở các chợ truyền thống càng trở nên khó khăn, ế ẩm hơn. Nhiều tiểu thương phải trả lại ki-ốt.

Siêu thị bán thanh long, dưa hấu, cá basa không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ

M.Q |

Ngày 6.2, đại diện Saigon Co.op cho biết hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đang thực hiện bán hàng không lợi nhuận đặc biệt cho ba mặt hàng là thanh long, dưa hấu và cá basa của các tỉnh miền Tây Nam Bộ.