Tuborg ra mắt sản phẩm cùng bữa tiệc âm nhạc độc đáo Funtastic Energy Night

V. Phú |

Ngày 2.12, Tuborg tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm cùng bữa tiệc âm nhạc độc đáo “Funtastic Energy Night”. Tại sự kiện, Tuborg cũng cam kết quyên góp 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ phát triển các tài năng âm nhạc trẻ, từ đó lan tỏa nguồn năng lượng tích cực rộng rãi đến cộng đồng. Tuborg là vị bia thượng hạng của Đan Mạch, với lịch sử 143 năm, nhưng tinh thần của Tuborg vẫn luôn tươi mới, với nguồn năng lượng tích cực mạnh mẽ. Tuborg đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, và hiện đang là duy nhất tại Việt Nam sử dụng nắp giật cho sản phẩm.

Từ tháng 11, Tuborg đã tổ chức chuỗi sự kiện kích hoạt “Trạm truyền năng lượng” với mục tiêu tích luỹ “Một tỷ năng lượng tích cực”. Hoạt động diễn ra tại ba điểm khắp trung tâm thành phố với đông đảo bạn trẻ đã tham gia chung tay truyền đi những nguồn năng lượng tích cực. Thành công đạt được mục tiêu thu được “Một tỷ năng lượng tích cực”, tại sự kiện “Funtastic Energy Night”, Tuborg cam kết đóng góp 500 triệu đồng tới quỹ “Vườn ươm Tài năng HOZO”, một quỹ tài trợ nhằm phát triển tài năng âm nhạc trẻ của TPHCM qua cuộc thi “HOZO Band Talent Contest”.

Ông Onno Rombouts - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được giới thiệu Tuborg và Tuborg ICE tại Việt Nam. Việt Nam là thị trường đầu tiên mà chúng tôi ra mắt dòng sản phẩm Tuborg ICE, dòng bia lager ứng dụng kỹ thuật lọc bia lạnh với hương vị sảng khoái đặc trưng. Từ những nỗ lực cải tiến sáng tạo, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới những sản phẩm với chất lượng ngày càng hảo hạng, đáp lại sự mong đợi của người tiêu dùng Việt.”.

V. Phú
TIN LIÊN QUAN

Vị bia "đậm chất" rạng danh thế giới nay ghi điểm với trải nghiệm "xứng tầm"

Thu Thủy |

Thưởng thức bia giờ đây không chỉ dừng lại ở việc tận hưởng một hương vị bia ngon mà trải nghiệm cũng được nâng lên xứng tầm độc đáo. Đó chính là những gì Tiger mang đến cho khách hàng khi ra mắt Tiger lon cao mới.

Bia Larue trao tặng 2 tỉ đồng tiếp sức cho Đà Nẵng vượt qua trận lũ lịch sử

T.TH |

Ngày 17.10, nhãn hiệu Bia Larue, thuộc công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, vừa chính thức công bố hỗ trợ 2 tỉ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Đà Nẵng để hỗ trợ Thành phố Đà Nẵng. Bia Larue, cùng công ty Heineken Việt Nam sẽ tiếp tục có những hoạt động cộng đồng kịp thời nhằm giúp người dân địa phương ổn định cuộc sống.

1664 Blanc chính thức ra mắt tại VN: Thức bia nâng tầm mọi cuộc vui

T.TH |

Ngày 9.9, Công ty bia Carlsberg Việt Nam giới thiệu thương hiệu bia 1664 Blanc tới người dùng Việt Nam cùng thông điệp "Bia vị chất, Gu độc nhất”. Là dòng bia Pháp cao cấp mang hương vị đặc trưng, 1664 Blanc mong muốn nâng tầm mọi khoảnh khắc đáng nhớ cho người dùng.

Heineken Việt Nam lần đầu tiên ra mắt bia tuyết - Edelweiss

T.TH |

Ngày 3.6, Heineken Việt Nam chính thức ra mắt Edelweiss, sản phẩm bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ. Với sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm này, Heineken Việt Nam tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm bia cao cấp, với những trải nghiệm đẳng cấp. Được tạo ra từ dãy An-Pơ năm 1646, Edelweiss là một tuyệt tác kế thừa truyền thống ủ bia lâu đời hàng trăm năm của châu Âu. 

Vị bia "đậm chất" rạng danh thế giới nay ghi điểm với trải nghiệm "xứng tầm"

Thu Thủy |

Thưởng thức bia giờ đây không chỉ dừng lại ở việc tận hưởng một hương vị bia ngon mà trải nghiệm cũng được nâng lên xứng tầm độc đáo. Đó chính là những gì Tiger mang đến cho khách hàng khi ra mắt Tiger lon cao mới.

Bia Larue trao tặng 2 tỉ đồng tiếp sức cho Đà Nẵng vượt qua trận lũ lịch sử

T.TH |

Ngày 17.10, nhãn hiệu Bia Larue, thuộc công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, vừa chính thức công bố hỗ trợ 2 tỉ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Đà Nẵng để hỗ trợ Thành phố Đà Nẵng. Bia Larue, cùng công ty Heineken Việt Nam sẽ tiếp tục có những hoạt động cộng đồng kịp thời nhằm giúp người dân địa phương ổn định cuộc sống.

1664 Blanc chính thức ra mắt tại VN: Thức bia nâng tầm mọi cuộc vui

T.TH |

Ngày 9.9, Công ty bia Carlsberg Việt Nam giới thiệu thương hiệu bia 1664 Blanc tới người dùng Việt Nam cùng thông điệp "Bia vị chất, Gu độc nhất”. Là dòng bia Pháp cao cấp mang hương vị đặc trưng, 1664 Blanc mong muốn nâng tầm mọi khoảnh khắc đáng nhớ cho người dùng.

Heineken Việt Nam lần đầu tiên ra mắt bia tuyết - Edelweiss

T.TH |

Ngày 3.6, Heineken Việt Nam chính thức ra mắt Edelweiss, sản phẩm bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ. Với sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm này, Heineken Việt Nam tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm bia cao cấp, với những trải nghiệm đẳng cấp. Được tạo ra từ dãy An-Pơ năm 1646, Edelweiss là một tuyệt tác kế thừa truyền thống ủ bia lâu đời hàng trăm năm của châu Âu.