Hình ảnh về cửa hàng UNIQLO SC VivoCity.
Hình ảnh về cửa hàng UNIQLO SC VivoCity.

UNIQLO công bố địa điểm cửa hàng thứ 2 tại TPHCM

T.TH

Ngày 23.3, UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố kế hoạch mở cửa hàng thứ 2 tại TP.Hồ Chí Minh, dự kiến khai trương trong mùa Xuân/Hè 2020. Việc khai trương cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch mà UNIQLO đã và đang triển khai nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, đồng thời mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng.

Cửa hàng tọa lạc tại Trung tâm thương mại SC VivoCity - một điểm đến “tất cả trong một” dành cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là gia đình; dành cho cả người Việt và cộng đồng người nước ngoài tại TPHCM.

Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là cửa hàng thứ 3 của UNIQLO tại Việt Nam, tiếp nối những màn ra mắt thành công tại TPHCM và Thủ đô Hà Nội lần lượt vào tháng 12/2019 và tháng 3/2020 vừa qua.

Với diện tích bán hàng hơn 2.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Cũng như các cửa hàng UNIQLO khác tại Việt Nam, UNIQLO SC VivoCity hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ, nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành cửa hàng đạt chuẩn trên toàn cầu của UNIQLO 


Nhân viên UNIQLO đón tiếp khách tại cửa hàng.
UNIQLO xác nhận mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa xuân năm 2020

Tiếp nối sự ra mắt thành công tại Việt Nam thông qua sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi vào tháng 12 vừa qua, ngày 25.12, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố về kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa Xuân năm 2020 sắp tới.

Viết bình luận của bạn