UNIQLO giảm 2% thuế trên giá bán sản phẩm áp dụng từ 1.2.2022

T.TH |

Áp dụng Nghị Quyết 43/2022/QH15 về việc giảm 2% thuế suất thuế Giá Trị Gia Tăng (GTGT) và nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho mọi khách hàng, khi mua sắm tại tất cả các cửa hàng của UNIQLO Việt Nam từ ngày 01.02.2022, bao gồm cửa hàng UNIQLO online, các khách hàng sẽ nhận được khoản giảm giá tương đương 2% với những hướng dẫn cụ thể như sau:

Với các cửa hàng bán lẻ trực tiếp:

Giá được giảm trực tiếp tại quầy thu ngân khi khách hàng thực hiện thanh toán.

Giá được niêm yết trên Bảng Thông Tin Sản Phẩm trong cửa hàng (POP), tờ rơi và nhãn mác sản phẩm vẫn là giá đã bao gồm 10% thuế GTGT.

Với cửa hàng UNIQLO ONLINE: giá hiển thị trên Website và Ứng Dụng là giá sau khi áp dụng mức giảm 2% thuế.

Việc UNIQLO Việt Nam áp dụng mức “GIẢM GIÁ” lần này không phải là một hoạt động khuyến mại như thông thường, mà là tuân thủ yêu cầu giảm 2% thuế suất thuế GTGT theo quy định nêu trên. Việc ghi chú “GIẢM GIÁ” chỉ được thực hiện tạm thời.

Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hỗ trợ tốt nhất, mức giá cuối cùng mà khách hàng phải thanh toán đã được UNIQLO Việt Nam giảm và làm tròn mức chênh lệch sau khi áp dụng quy định thuế GTGT mới.

Đây là hành động rất kịp thời từ UNIQLO Việt Nam nhằm chung tay cùng các cơ quan quản lý tạo điều kiện tốt hơn để các khách hàng thêm yên tâm tiếp tục tiêu dùng, phục vụ đời sống.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO công bố kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại Hải Phòng mùa hè 2022

T.TH |

Ngày 24.1, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Hải Phòng với cửa hàng đầu tiên sẽ tọa lạc tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. Cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng dự kiến sẽ khai trương vào Mùa Hè 2022, đánh dấu thêm một cột mốc phát triển của thương hiệu tại Việt Nam.

UNIQLO lần đầu tiên giới thiệu trải nghiệm đặc biệt UNIQLO Flower tại VN

T.TH |

Ngày 17.1, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Flower (Cửa hàng hoa UNIQLO) đến các khách hàng tại Việt Nam, bắt đầu thử nghiệm với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ 21 - 31.1.2022, góp phần tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang hòa cùng không khí rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2022

UNIQLO hỗ trợ 10.500 sản phẩm AIRism cho công tác phòng chống dịch COVID-19

T.TH |

Ngày 2.12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã trao tặng 10.500 sản phẩm AIRism, gồm khẩu trang và áo mặc bên trong lớp bảo hộ, đến Bộ Y Tế nhằm mục đích hỗ trợ công tác phòng, chống COVID-19 tại Việt Nam. Với sự hướng dẫn của Bộ Y tế, những sản phẩm này sẽ được gửi tặng trực tiếp đội ngũ nhân viên y tế, tình nguyện viên tại 12 bệnh viện tuyến đầu trên cả nước.

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 10 tại TTTM Aeon Mall Bình Tân ngày 22.12

T.TH |

Ngày 2.12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ khai trương cửa hàng bán lẻ thứ mười tại Việt Nam. UNIQLO AEON MALL Bình Tân, đánh dấu cột mốc quan trọng nhân dịp kỷ niệm 2 năm tại Việt Nam.

UNIQLO công bố kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại Hải Phòng mùa hè 2022

T.TH |

Ngày 24.1, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Hải Phòng với cửa hàng đầu tiên sẽ tọa lạc tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. Cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng dự kiến sẽ khai trương vào Mùa Hè 2022, đánh dấu thêm một cột mốc phát triển của thương hiệu tại Việt Nam.

UNIQLO lần đầu tiên giới thiệu trải nghiệm đặc biệt UNIQLO Flower tại VN

T.TH |

Ngày 17.1, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Flower (Cửa hàng hoa UNIQLO) đến các khách hàng tại Việt Nam, bắt đầu thử nghiệm với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ 21 - 31.1.2022, góp phần tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang hòa cùng không khí rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2022

UNIQLO hỗ trợ 10.500 sản phẩm AIRism cho công tác phòng chống dịch COVID-19

T.TH |

Ngày 2.12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã trao tặng 10.500 sản phẩm AIRism, gồm khẩu trang và áo mặc bên trong lớp bảo hộ, đến Bộ Y Tế nhằm mục đích hỗ trợ công tác phòng, chống COVID-19 tại Việt Nam. Với sự hướng dẫn của Bộ Y tế, những sản phẩm này sẽ được gửi tặng trực tiếp đội ngũ nhân viên y tế, tình nguyện viên tại 12 bệnh viện tuyến đầu trên cả nước.

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 10 tại TTTM Aeon Mall Bình Tân ngày 22.12

T.TH |

Ngày 2.12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ khai trương cửa hàng bán lẻ thứ mười tại Việt Nam. UNIQLO AEON MALL Bình Tân, đánh dấu cột mốc quan trọng nhân dịp kỷ niệm 2 năm tại Việt Nam.