UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 24.5 đến ngày 2.6 với nhiều quà tặng hấp dẫn

Vinh Phú |

Ngày 21.5, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24.5 đến ngày 2.6.2024.

Tuần lễ Cảm ơn là sự kiện của UNIQLO, được tổ chức nhằm tri ân các khách hàng đã yêu mến và ủng hộ thương hiệu. Sự kiện năm nay đặc biệt khi kỷ niệm 40 năm hiện diện của UNIQLO trên toàn cầu, với loạt ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn.

Ông Nishida Hideki - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam - chia sẻ: “Năm 1984, UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại vùng ngoại ô Nhật Bản. Sau 40 năm, chúng tôi đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới. Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi luôn tôn trọng văn hóa địa phương của mỗi cửa hàng nơi chúng tôi có mặt, đồng thời nỗ lực mang lại các giá trị cho cộng đồng. Tuần lễ Cảm ơn năm nay là dịp để chúng tôi nhìn lại, trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã luôn trọn vẹn tin yêu”.

Ra mắt nhân dịp Tuần lễ Cảm ơn mùa Xuân/Hè 2024, BST UTme! mang đến 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống, địa danh và món ăn nổi tiếng của Việt Nam.

Tuần lễ Cảm ơn còn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2024 với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng như dòng áo Polo cho cả gia đình, hay AIRism Cotton thoáng mát, sản phẩm áo khoác chống nắng AIRism vải mắt lưới dành cho Nữ, sản phẩm U AIRism Cotton áo thun dáng rộng...

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO cùng Quỹ Hy vọng khánh thành điểm trường mới tại Mù Cang Chải

Vinh Phú |

UNIQLO Việt Nam cùng Quỹ Hy vọng đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao điểm trường mầm non Trống Trở, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái vào đầu tháng 2.2024. Trường có quy mô 2 phòng học, 1 nhà bếp, 1 nhà vệ sinh được đưa vào sử dụng cho 35 em học sinh người Mông và các giáo viên. Tổng giá trị dự án hơn 1 tỉ đồng.

UNIQLO và Marimekko giới thiệu Bộ sưu tập phiên bản giới hạn năm mới 2024

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) “UNIQLO x Marimekko” phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024, kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan.

UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 30.11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện kỷ niệm cột mốc 4 năm hoạt động tại Việt Nam. 

UNIQLO cùng Quỹ Hy vọng khánh thành điểm trường mới tại Mù Cang Chải

Vinh Phú |

UNIQLO Việt Nam cùng Quỹ Hy vọng đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao điểm trường mầm non Trống Trở, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái vào đầu tháng 2.2024. Trường có quy mô 2 phòng học, 1 nhà bếp, 1 nhà vệ sinh được đưa vào sử dụng cho 35 em học sinh người Mông và các giáo viên. Tổng giá trị dự án hơn 1 tỉ đồng.

UNIQLO và Marimekko giới thiệu Bộ sưu tập phiên bản giới hạn năm mới 2024

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) “UNIQLO x Marimekko” phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024, kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan.

UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 30.11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện kỷ niệm cột mốc 4 năm hoạt động tại Việt Nam.