UNIQLO ra mắt chương trình ưu đãi “Sắc màu cảm ơn”

V.P |

Ngày 6.7, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt “Sắc màu cảm ơn” nhằm gửi lời tri ân chân thành đến tất cả khách hàng tại Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu trong suốt hành trình khởi đầu tại Việt Nam. Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 10-23.7.2020. Tất cả khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng UNIQLO đều sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Từ khi thành lập cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 12.2019, chỉ hơn sáu tháng, UNIQLO đã mở rộng 4 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự ủng hộ và tin yêu của hàng triệu khách hàng.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi sẽ không thể phát triển nhanh đến vậy nếu không có sự ủng hộ hết lòng của tất cả khách hàng tại Việt Nam. Bắt nguồn từ nét văn hóa của Nhật Bản- luôn biết ơn và tri ân những gì có được với sự chân thành nhất, UNIQLO mong muốn nhân cơ hội này để gửi lời cảm ơn đến những khách hàng Việt Nam đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình khởi đầu và mang LifeWear trở thành một phần trong cuộc sống”.

Chủ đề “Sắc màu cảm ơn” lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt và sắc màu đầy năng lượng từ những bộ trang phục của UNIQLO. Qua đó, bên cạnh sự tri ân, UNIQLO muốn truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam.


V.P
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO công bố tiếp tục khai trương cửa hàng mới vào ngày 5.6.2020

T.TH |

UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khai trương cửa hàng tiếp theo, tại trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81. Khai trương vào ngày 5.6.2020, cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81 hứa hẹn chào đón các khách hàng với trải nghiệm mua sắm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, cửa hàng mới tạo điểm nhấn với thiết kế khu vực trưng bày nghệ thuật độc đáo được làm hoàn toàn từ tre.

UNIQLO công bố khai trương cửa hàng thứ 2 tại TPHCM

T.TH |

Ngày 27.4, UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ ngày 15.5.2020. Không chỉ là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất thuộc Bộ sưu tập Xuân/Hè 2020, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ mang đến những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương.

UNIQLO công bố địa điểm cửa hàng thứ 2 tại TPHCM

T.TH |

Ngày 23.3, UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố kế hoạch mở cửa hàng thứ 2 tại TP.Hồ Chí Minh, dự kiến khai trương trong mùa Xuân/Hè 2020. Việc khai trương cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch mà UNIQLO đã và đang triển khai nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, đồng thời mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng.

UNIQLO xác nhận mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa xuân năm 2020

T.TH |

Tiếp nối sự ra mắt thành công tại Việt Nam thông qua sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi vào tháng 12 vừa qua, ngày 25.12, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố về kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa Xuân năm 2020 sắp tới.

UNIQLO công bố tiếp tục khai trương cửa hàng mới vào ngày 5.6.2020

T.TH |

UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khai trương cửa hàng tiếp theo, tại trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81. Khai trương vào ngày 5.6.2020, cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81 hứa hẹn chào đón các khách hàng với trải nghiệm mua sắm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, cửa hàng mới tạo điểm nhấn với thiết kế khu vực trưng bày nghệ thuật độc đáo được làm hoàn toàn từ tre.

UNIQLO công bố khai trương cửa hàng thứ 2 tại TPHCM

T.TH |

Ngày 27.4, UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ ngày 15.5.2020. Không chỉ là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất thuộc Bộ sưu tập Xuân/Hè 2020, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ mang đến những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương.

UNIQLO công bố địa điểm cửa hàng thứ 2 tại TPHCM

T.TH |

Ngày 23.3, UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố kế hoạch mở cửa hàng thứ 2 tại TP.Hồ Chí Minh, dự kiến khai trương trong mùa Xuân/Hè 2020. Việc khai trương cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch mà UNIQLO đã và đang triển khai nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, đồng thời mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng.

UNIQLO xác nhận mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa xuân năm 2020

T.TH |

Tiếp nối sự ra mắt thành công tại Việt Nam thông qua sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi vào tháng 12 vừa qua, ngày 25.12, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố về kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa Xuân năm 2020 sắp tới.