Từ khi thành lập cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 12.2019, chỉ hơn sáu tháng, UNIQLO đã mở rộng 4 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự ủng hộ và tin yêu của hàng triệu khách hàng.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi sẽ không thể phát triển nhanh đến vậy nếu không có sự ủng hộ hết lòng của tất cả khách hàng tại Việt Nam. Bắt nguồn từ nét văn hóa của Nhật Bản- luôn biết ơn và tri ân những gì có được với sự chân thành nhất, UNIQLO mong muốn nhân cơ hội này để gửi lời cảm ơn đến những khách hàng Việt Nam đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình khởi đầu và mang LifeWear trở thành một phần trong cuộc sống”.
Chủ đề “Sắc màu cảm ơn” lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt và sắc màu đầy năng lượng từ những bộ trang phục của UNIQLO. Qua đó, bên cạnh sự tri ân, UNIQLO muốn truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam.