UNIQLO công bố khai trương cửa hàng thứ 2 tại TPHCM

T.TH

Ngày 27.4, UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ ngày 15.5.2020. Không chỉ là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất thuộc Bộ sưu tập Xuân/Hè 2020, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ mang đến những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng háo hức đón chờ sự kiện khai trương chính thức cửa hàng UNIQLO thứ hai tại TPHCM – UNIQLO SC VivoCity vào tháng tới. Tất cả đội ngũ nhân viên tại UNIQLO đang nỗ lực hết sức mình để mang đến một cửa hàng đẳng cấp quốc tế nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với các khách hàng, qua đó đáp ứng nhu cầu của mọi người trong đời sống thường ngày cùng sự hòa hợp với cộng đồng xung quanh. Việc khai trương cửa hàng thứ ba tại Việt Nam tiếp tục thể thiện cam kết của chúng tôi nhằm mang đến những đóng góp lâu dài cho cộng đồng địa phương và hướng đến trở thành một phần gắn kết với sự phát triển và tương lai của Việt Nam”.

UNIQLO SC VivoCity là cửa hàng thứ 3 của UNIQLO tại Việt Nam. Với diện tích bán hàng hơn 2.000m2, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.


Hình ảnh về cửa hàng UNIQLO SC VivoCity.
UNIQLO công bố địa điểm cửa hàng thứ 2 tại TPHCM

Ngày 23.3, UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố kế hoạch mở cửa hàng thứ 2 tại TP.Hồ Chí Minh, dự kiến khai trương trong mùa Xuân/Hè 2020. Việc khai trương cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch mà UNIQLO đã và đang triển khai nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, đồng thời mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng.

Viết bình luận của bạn