UrBox liên tục mang lại những giải pháp ưu việt cho hơn 500 khách hàng tổ chức ở nhiều ngành nghề, với hơn 200 nhà cung cấp và 15000 điểm chấp nhận đổi quà gồm online và offline..
"Với vòng gọi vốn lần này, UrBox sẽ tập trung vào việc tối ưu nền tảng, xây dựng một hệ sinh thái toàn diện cho các khách hàng tổ chức, các đối tác của UrBox, song song với việc tăng trải nghiệm của người dùng cuối. Đại dịch COVID-19 đã chứng minh quá trình chuyển đổi số sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nhiều giải pháp nhằm tối ưu chi phí mà vẫn tối đa hiệu quả trong hoat động chăm sóc nhân viên, thu hút khách hàng mới, tri ân các khách hàng hiện hữu.
Với nền tảng công nghệ vững chắc, chúng tôi mong muốn xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm toàn diện cho các đối tác nhãn hàng từ việc tập trung xây dựng kênh phân phối mới, công cụ/ giải pháp trong việc tương tác KH, mở rộng nguồn vốn lưu động và chăm sóc lực lương lao động trung thành" - ông Bùi Hoài Nam, nhà đồng sáng lập UrBox, chia sẻ.