Với sứ mệnh “Làm cả thế giới mê món Việt”, VIFON đã và đang tiếp tục hành trình lan tỏa và quảng bá bản sắc văn hoá Việt Nam thông qua ngôn ngữ ẩm thực đến với bạn bè khắp năm châu. Trong suốt hành trình hơn nửa thế kỷ, VIFON đã đạt nhiều thành tựu, góp phần khẳng định bản lĩnh của thương hiệu Việt trên trường quốc tế thông qua những sản phẩm đa dạng và phong phú.
Bà Bùi Phương Mai – Chủ tịch Hội đồng quản trị VIFON cho biết: “Trong kỷ nguyên của hội nhập toàn cầu, VIFON sẽ lấy thế mạnh vốn có về đa dạng sản phẩm theo công nghệ hiện đại và sản phẩm vì sức khỏe của người tiêu dùng làm chìa khóa cho sự phát triển và giữ vững vị thế tiên phong về thương hiệu và thị trường. Ban lãnh đạo công ty sẽ chú trọng tìm hướng phát triển của các dự án mới để làm nền tảng cho sự phát triển dài hạn. Nhanh chóng đưa công nghệ số, công nghệ sinh học, nguyên vật liệu mới... để ứng dụng và phát triển vào các sản phẩm, các giải pháp tiên tiến cung cấp sản phẩm, dịch vụ ra thị trường trong nước và thế giới để phát huy tinh thần "làm cả thế giới mê món Việt".
Trong hành trình 60 năm hoạt động, VIFON đã đạt được nhiều thành tựu như:
Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba
Sản phẩm hiện diện tại trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Mì ăn liền VIFON chiếm thị phần số một tại thị trường Ba Lan.
Xuất khẩu hơn 1 tỉ sản phẩm nhãn hiệu “Made in Vietnam” ra thế giới trong 5 năm qua...