Hành trình xây dựng thương hiệu phở "made in Vietnam" của VIFON

DI PY |

Nhân sự kiện Phở được quảng bá trên trang chủ Google Tìm Kiếm 20 quốc gia và lãnh thổ, Sở Du lịch TP.HCM đã tổ chức Mạn đàm về phở tại khách sạn The Myst. Tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Bạch Liên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm VN VIFON, chia sẻ Phở là món ăn phổ biến, dễ dàng thưởng thức ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội đến VN ăn phở. Ngoài ra, người Việt xa xứ cũng mong tìm được hương vị quê nhà.

"Xuất phát từ các yếu tố trên, VIFON đã cho ra đời gói phở ăn liền đầu tiên của VN vào năm 1996 và bắt đầu xuất khẩu sau đó. Đây cũng chính là nỗ lực của VIFON trong việc kết nối Việt Nam với thế giới, cũng như những người Việt xa quê thông qua ẩm thực" - bà Liên chia sẻ.

Phở ăn liền được xem là nền tảng để VIFON đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ gạo, từ đó tạo nên nét riêng trên thị trường. “Trong năm năm qua VIFON đã xuất khẩu hơn 1 tỉ sản phẩm "made in Vietnam", trong đó có hơn 30% là các sản phẩm Phở với vị ngon chuẩn Việt. Mỗi năm hơn 200 triệu gói Phở VIFON được bán tại thị trường nội địa" - bà Liên nói thêm.

Những con số trên cho thấy nỗ lực của VIFON trong việc xây dựng thương hiệu “Made in Vietnam” trên thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, VIFON vẫn chú trọng vào thị trường trong nước nhằm đáp ứng, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Bình Dương: Kinh tế-xã hội được khôi phục, tiếp tục thu hút vốn FDI

Đình Trọng |

Năm 2021, tỉnh Bình Dương cùng cả nước phải trải qua giai đoạn đầy khó khăn do dịch bệnh. Bằng những giải pháp linh động, kịp thời, tỉnh đã tháo gỡ khó khăn để doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Hiện nay kinh tế Bình Dương đang trên đà khôi phục mạnh mẽ, tiếp tục là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Các giáo xứ ở Đồng Nai tất bật trang hoàng chuẩn bị đón Giáng sinh

Huỳnh Hiền |

Đồng Nai - Dù còn hơn 2 tuần nữa mới đến lễ Giáng sinh, nhưng lúc này, nhiều giáo xứ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã bắt tay vào việc trang trí, phục dựng lều tranh, hang đá và dự kiến sẽ đón khách tham quan sớm hơn so với mọi năm.

Đồng Nai: Người dân thích tự trồng hoa chơi Tết hơn mua bên ngoài

Huỳnh Hiền |

Đồng Nai – Còn đúng 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán, đây cũng là lúc nhiều người dân ở Đồng Nai đã bắt tay vào trồng những chậu hoa để chơi Tết.

Hành trình trao quyền cho phụ nữ: "Vẹn tròn cuộc sống – Làm chủ tương lai"

T.TH |

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam vừa tổ chức buổi tọa đàm “Hành trình trao quyền cho phụ nữ: “Vẹn tròn cuộc sống – Làm chủ tương lai” nhằm tổng kết một năm triển khai chương trình hợp tác “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” cũng như định hướng cho các hoạt động trong thời gian tới. Giai đoạn đầu của chương trình diễn ra trong 3 năm (2020-2022) và sau đó sẽ tiếp tục mở rộng mô hình trên tất cả các tỉnh trong cả nước.

Bình Dương: Kinh tế-xã hội được khôi phục, tiếp tục thu hút vốn FDI

Đình Trọng |

Năm 2021, tỉnh Bình Dương cùng cả nước phải trải qua giai đoạn đầy khó khăn do dịch bệnh. Bằng những giải pháp linh động, kịp thời, tỉnh đã tháo gỡ khó khăn để doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Hiện nay kinh tế Bình Dương đang trên đà khôi phục mạnh mẽ, tiếp tục là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Các giáo xứ ở Đồng Nai tất bật trang hoàng chuẩn bị đón Giáng sinh

Huỳnh Hiền |

Đồng Nai - Dù còn hơn 2 tuần nữa mới đến lễ Giáng sinh, nhưng lúc này, nhiều giáo xứ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã bắt tay vào việc trang trí, phục dựng lều tranh, hang đá và dự kiến sẽ đón khách tham quan sớm hơn so với mọi năm.

Đồng Nai: Người dân thích tự trồng hoa chơi Tết hơn mua bên ngoài

Huỳnh Hiền |

Đồng Nai – Còn đúng 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán, đây cũng là lúc nhiều người dân ở Đồng Nai đã bắt tay vào trồng những chậu hoa để chơi Tết.

Hành trình trao quyền cho phụ nữ: "Vẹn tròn cuộc sống – Làm chủ tương lai"

T.TH |

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam vừa tổ chức buổi tọa đàm “Hành trình trao quyền cho phụ nữ: “Vẹn tròn cuộc sống – Làm chủ tương lai” nhằm tổng kết một năm triển khai chương trình hợp tác “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” cũng như định hướng cho các hoạt động trong thời gian tới. Giai đoạn đầu của chương trình diễn ra trong 3 năm (2020-2022) và sau đó sẽ tiếp tục mở rộng mô hình trên tất cả các tỉnh trong cả nước.