Dịp này, Xiaomi cũng ra mắt chiến dịch bán hàng trực tuyến MFF đặc biệt trên toàn cầu. Chiến dịch kéo dài từ ngày 1.4 đến 9.4, mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm smartphone và IoT mới nhất của hãng.
Trong sự kiện “Mi Fan Festival” năm nay, Xiaomi vui mừng cho biết năm 2019 đã đạt được tốc độ tăng trưởng thần kỳ trên tất cả phân khúc kinh doanh, tổng doanh thu lần đầu tiên vượt mức 200 tỷ RMB, tăng đến 17,7%.
“Trước tình trạng COVID-19 bùng phát trên toàn cầu, Xiaomi ưu tiên bảo vệ sức khỏe và an toàn của cộng đồng, do đó chúng tôi đã chuyển hướng sự kiện sang các sàn thương mại điện tử. Sự kiện MFF 2020, Xiaomi đã hợp tác với tổng cộng 44 sàn thương mại điện tử quốc tế, bên cạnh các nền tảng nội địa tại thị trường Trung Quốc. Chúng tôi hy vọng mọi người dùng ngồi ở nhà vẫn có thể tiếp cận những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực của Xiaomi”, ông Chew Zi Shou, Chủ tịch Quốc tế kiêm CFO Xiaomi cho biết.