Xiaomi tung chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, mừng sinh nhật 10 năm

V.P |

Tập đoàn Xiaomi khởi động lễ hội ‘Mi Fan Festival’ thường niên (MFF 2020) với chủ đề "Cuộc sống thông minh – Tiêu dùng thông minh", khuyến khích người dùng trên toàn thế giới trải nghiệm cuộc sống thông minh rộng mở bằng cách tận hưởng những công nghệ hiện đại trong đời sống hàng ngày.

Dịp này, Xiaomi cũng ra mắt chiến dịch bán hàng trực tuyến MFF đặc biệt trên toàn cầu. Chiến dịch kéo dài từ ngày 1.4 đến 9.4, mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm smartphone và IoT mới nhất của hãng.

Trong sự kiện “Mi Fan Festival” năm nay, Xiaomi vui mừng cho biết năm 2019 đã đạt được tốc độ tăng trưởng thần kỳ trên tất cả phân khúc kinh doanh, tổng doanh thu lần đầu tiên vượt mức 200 tỷ RMB, tăng đến 17,7%.

“Trước tình trạng COVID-19 bùng phát trên toàn cầu, Xiaomi ưu tiên bảo vệ sức khỏe và an toàn của cộng đồng, do đó chúng tôi đã chuyển hướng sự kiện sang các sàn thương mại điện tử. Sự kiện MFF 2020, Xiaomi đã hợp tác với tổng cộng 44 sàn thương mại điện tử quốc tế, bên cạnh các nền tảng nội địa tại thị trường Trung Quốc. Chúng tôi hy vọng mọi người dùng ngồi ở nhà vẫn có thể tiếp cận những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực của Xiaomi”, ông Chew Zi Shou, Chủ tịch Quốc tế kiêm CFO Xiaomi cho biết.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Grab triển khai hàng loạt giải pháp hỗ trợ người dùng ứng phó dịch COVID-19

V.P |

Ngày 6.4, Grab - ứng dụng đa dịch vụ công bố triển khai thêm nhiều giải pháp mới  nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19. Các giải pháp mới sẽ giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dùng (thông qua GrabMart, GrabAssistant), nâng cao trải nghiệm của người dùng với dịch vụ GrabFood và mang đến nhiều ưu đãi hơn trong thời gian ở nhà với gói tiết kiệm Grab-From-Home.

Biti's Hunter tham gia “Proudly made in Vietnam – Vẽ lên tự hào Việt Nam”

T.TH |

Nhằm cổ vũ và lan toả tinh thần chống dịch của người Việt Nam, từ ngày 23.03 đến 12.04.2020, những thương hiệu Việt Nam như Biti’s Hunter, Minh Long, Thiên Long, Gapo, Canifa và Boo thực hiện dự án sáng tạo “Vẽ Lên Tự Hào Việt Nam”.

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc

V.P |

Ngày 3.4, với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”. Đây là một trong những những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

Doanh thu XIAOMI vượt ngưỡng 200 tỉ RMB năm 2019

V.P |

Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất đã được kiểm toán cho năm 2019, kết thúc vào ngày 31.12.2019. Các phân khúc đều tăng trưởng bất chấp sự suy thoái chung của thị trường, lợi nhuận ròng lên đến 11,5 tỷ RMB. 

Grab triển khai hàng loạt giải pháp hỗ trợ người dùng ứng phó dịch COVID-19

V.P |

Ngày 6.4, Grab - ứng dụng đa dịch vụ công bố triển khai thêm nhiều giải pháp mới  nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19. Các giải pháp mới sẽ giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dùng (thông qua GrabMart, GrabAssistant), nâng cao trải nghiệm của người dùng với dịch vụ GrabFood và mang đến nhiều ưu đãi hơn trong thời gian ở nhà với gói tiết kiệm Grab-From-Home.

Biti's Hunter tham gia “Proudly made in Vietnam – Vẽ lên tự hào Việt Nam”

T.TH |

Nhằm cổ vũ và lan toả tinh thần chống dịch của người Việt Nam, từ ngày 23.03 đến 12.04.2020, những thương hiệu Việt Nam như Biti’s Hunter, Minh Long, Thiên Long, Gapo, Canifa và Boo thực hiện dự án sáng tạo “Vẽ Lên Tự Hào Việt Nam”.

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc

V.P |

Ngày 3.4, với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”. Đây là một trong những những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

Doanh thu XIAOMI vượt ngưỡng 200 tỉ RMB năm 2019

V.P |

Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất đã được kiểm toán cho năm 2019, kết thúc vào ngày 31.12.2019. Các phân khúc đều tăng trưởng bất chấp sự suy thoái chung của thị trường, lợi nhuận ròng lên đến 11,5 tỷ RMB.