Thương hiệu thời trang riêng - CHANCHAN Boutique là đứa con tinh thần và là tâm huyết của Kiwi Ngô Mai Trang. Theo quan điểm của nữ ca sĩ, "Muốn tập trung vào đối tượng là dân văn phòng, những người trong độ tuổi từ 18 đến 45, những người thích diện nhiều đồ nhưng còn lăn tăn về chi phí. Ngoài phục vụ đại đa số khách hàng tầm trung, sẽ có thêm một nhánh nhỏ chuyên phục vụ các khách hàng cao cấp. Đối với lượng khách hàng này thì độ tinh xảo và tỉ mỉ của trang phục sẽ được đẩy lên hàng đầu".

Với thương hiệu cá nhân, Kiwi Ngô Mai Trang mong muốn xây dựng một thương hiệu chuyên nghiệp phủ khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Từ đó, phái đẹp có thể mua sắm quần áo đẹp mà giá thành lại phải chăng theo thông điệp "Be good, be bad, be yourself - Dù tốt dù xấu hãy chính là bạn, hãy mặc theo cách mà bạn muốn và tỏa sáng theo cách của bạn, dù có thế nào đó cũng chính là bạn".

Bộ sưu tập giới thiệu lần này mang đến không gian của sự năng động và tính ứng dụng cao. Người đẹp cũng không quên chú ý những màu sắc tươi sáng, rực rỡ, phù hợp với không khí lễ hội cuối năm.

Giơi thiệu bộ sưu tập mới ngay sau thời gian giãn cách, Kiwi Ngô Mai Trang cũng gặp phải một số khó khăn. "Có rất nhiều thách thức phải đương đầu và nhờ đó tôi tích lũy được rất nhiều điều. Trong thời gian nghỉ dịch mình luôn trau dồi thêm các kiến thức về thời trang, đồng thời nghiên cứu về thị trường thời trang trong nước. Hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng" - Kiwi Ngô Mai Trang nhấn mạnh.