Tập đoàn Royal FrieslandCampina – có lịch sử hình thành và phát triển vững mạnh suốt hơn 150 năm qua, đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi…
Nói về thành quả này, ông John-Paul Schuirink, Giám đốc Truyền thông Doanh nghiệp Toàn cầu của FrieslandCampina, chia sẻ: “Thật đáng tự hào khi chúng tôi luôn giữ vững vị trí top 5 suốt nhiều năm qua, thậm chí nhảy vọt lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng năm 2023 từ vị trí thứ 4 ở năm trước.
Đặc biệt hơn là trong giai đoạn đầy thách thức đối với ngành sữa toàn cầu. Đây là sự khích lệ cho tập thể nhân viên để cùng nhau thúc đẩy tập đoàn phát triển ngày càng bền vững hơn và luôn giữ vị thế dẫn đầu trong tương lai”.
Tại Việt Nam, FrieslandCampina đã kế thừa những thành tựu lớn từ tập đoàn mẹ và phát huy những thế mạnh địa phương trong suốt gần 30 năm qua.
FrieslandCampina Việt Nam đã và đang nỗ lực để hiện thực hóa mục tiêu lớn nhất: Bảo đảm nguồn dinh dưỡng tối ưu cho mọi người, giảm thiểu tối đa các tác động tiêu cực, tạo nên những tác động tích cực cho người tiêu dùng, cho xã hội thể hiện qua chiến lược phát triển bền vững mới “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta”.