Kết quả này minh chứng cho những cam kết vì cộng đồng, môi trường, bên cạnh mở rộng phát triển kinh doanh mà công ty thực hiện tại Việt Nam trong gần 30 năm qua.
Lấy “Nuôi dưỡng” làm sứ mệnh, FrieslandCampina Việt Nam luôn hướng đến mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn đến người tiêu dùng, đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng.
Tập đoàn luôn tập trung nghiên cứu và đưa ra công thức mới cải tiến hơn giúp các thế hệ trẻ có thể chất khỏe mạnh cho một khởi đầu vững vàng.
Thông qua chương trình hợp tác chiến lược dài hạn của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan với Bộ GĐ&ĐT, sẽ có 1,5 triệu học sinh tiểu học được thụ hưởng về giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể chất trong 5 năm (2020-2025).
FrieslandCampina tự hào là tập đoàn đầu tiên xây dựng Chương trình Phát triển ngành sữa (DDP) gần 3 thập kỷ đồng hành và phát triển tại Việt Nam. Điểm nhấn là chương trình tập huấn hàng năm từ người nông dân Hà Lan đến nông dân Việt Nam, hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo, chuyển giao công nghệ và chia sẻ kinh nghiệm cho người nông dân Việt.