Generali trao tặng 500 phần quà ý nghĩa cho các bệnh nhi khó khăn

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã trao tặng 500 phần quà trung thu và 500 bộ tài liệu chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” cho 500 gia đình các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng và Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM.

Generali Việt Nam cũng trao tặng bốn máy bơm tiêm tự động cho Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Toàn bộ nguồn kinh phí đến từ các hoạt động quyên góp thiện nguyện của Generali Việt Nam.

Bên cạnh những phần quà trung thu ý nghĩa, tập thể ban lãnh đạo và nhân viên Generali Việt Nam đã dành tặng 500 lá thư viết tay gửi gắm những lời nhắn nhủ, động viên đầy yêu thương đến với 500 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất vui và tự hào trước tinh thần thiện nguyện, tương thân tương ái của đội ngũ Gentizens (nhân viên Generali Việt Nam). Hy vọng những phần quà ý nghĩa và những tấm lòng nhân ái sẽ tiếp thêm sức mạnh và nghị lực giúp các em chiến thắng bệnh tật. Generali Việt Nam sẽ tiếp tục kêu gọi và tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm lan tỏa yêu thương và mang đến những lợi ích thiết thực cho cộng đồng.”

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí qua ngân hàng số

T.TH |

Ngày 26.8, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank, giúp khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, Generali Việt Nam nâng cấp dịch vụ tại 7.000 điểm giao dịch là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ,... trong hệ thống của Payoo trên toàn quốc.

Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain”

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita. GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường,..

Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng

M.TH |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khai trương Văn phòng Chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) mới GenTower Đà Nẵng tại 386 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Văn phòng mới mang đến không gian dịch vụ khách hàng đẳng cấp, sang trọng, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng nhu cầu hoạt động và mở rộng kinh doanh của Generali Việt Nam tại miền Trung – Tây Nguyên. 

Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards

M.T |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng “Quà tặng Cuộc sống” VITA-Rewards tặng điểm thưởng cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, khi đóng phí bảo hiểm hay kích hoạt các ứng dụng kỹ thuật số,... Đặc biệt, chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng khi tham gia các hoạt động luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe. 

Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí qua ngân hàng số

T.TH |

Ngày 26.8, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank, giúp khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, Generali Việt Nam nâng cấp dịch vụ tại 7.000 điểm giao dịch là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ,... trong hệ thống của Payoo trên toàn quốc.

Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain”

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita. GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường,..

Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng

M.TH |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khai trương Văn phòng Chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) mới GenTower Đà Nẵng tại 386 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Văn phòng mới mang đến không gian dịch vụ khách hàng đẳng cấp, sang trọng, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng nhu cầu hoạt động và mở rộng kinh doanh của Generali Việt Nam tại miền Trung – Tây Nguyên. 

Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards

M.T |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng “Quà tặng Cuộc sống” VITA-Rewards tặng điểm thưởng cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, khi đóng phí bảo hiểm hay kích hoạt các ứng dụng kỹ thuật số,... Đặc biệt, chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng khi tham gia các hoạt động luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe.