Generali Việt Nam mang “Bếp ấm cho em” đến với trẻ em Điện Biên

Vinh Phú |

Ngày 29.9, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh Điện Biên khánh thành công trình bếp ăn mới và tổ chức ngày hội Trung thu cho các em nhỏ tại điểm bản Xa Dung B, trường mầm non Ban Mai, xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông. 

Đây là một trong những công trình yêu thương trong chuỗi sáng kiến cộng đồng của Generali Việt Nam, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em.

Toàn bộ kinh phí của dự án này đến từ hoạt động gây quỹ thường niên của Generali Việt Nam, được phát động từ đầu năm 2023. Với mục tiêu quyên góp xây bếp ăn và các hạng mục phụ trợ cho 81 em nhỏ khó khăn tại Điện Biên, chương trình gây quỹ thành công với sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam.

Hơn 250 triệu đồng trích từ số tiền quyên góp đã chuyển cho Quỹ BTTEVN để triển khai.

Song hành cùng với xây bếp cho em, Generali Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như gửi tặng 10.000 bữa ăn cho các em tại trường mầm non Ban Mai, Điện Biên. Đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam cũng sôi nổi tham gia hoạt động “Góp chút quà nhỏ, Mở niềm vui to” để cùng quyên góp sách và đồ chơi trao tặng các em.

Cũng trong tháng 9/2023, một công trình tâm huyết khác, trong hành trình nối dài yêu thương đến với trẻ thơ của Generali Việt Nam, là điểm trường Đồng Đờng, mầm non Sơn Ca, xã Mò Ó, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị, chính thức được khởi công.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Generali Việt Nam đạt Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình

Vinh Phú |

Ngày 30.6, Generali Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” dành cho VITA – Cho Con, sản phẩm bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong trên thị trường. VITA – Cho Con là dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư được thiết kế đặc biệt linh hoạt với nhiều quyền lợi vượt trội, minh bạch, gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ.

Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình - Trường mới trao em”

Vinh Phú |

Ngày 21.6, nhân Tháng hành động vì trẻ em, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) phát động chiến dịch “Sức khỏe trao mình - Trường mới trao em” nhằm gây quỹ xây dựng và cải tạo điểm trường mầm non Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị.

Generali – 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 24.4, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam với kết quả phát triển kinh doanh vượt trội; mạng lưới hoạt động hơn 100 văn phòng Tổng đại lý (GenCasa) và chi nhánh, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc. Với mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy, Generali đang đẩy mạnh chiến lược  “Bảo hiểm minh bạch” nhằm đảm bảo sự minh bạch tối đa về sản phẩm và dịch vụ đối với khách hàng.

Generali Việt Nam đạt Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình

Vinh Phú |

Ngày 30.6, Generali Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” dành cho VITA – Cho Con, sản phẩm bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong trên thị trường. VITA – Cho Con là dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư được thiết kế đặc biệt linh hoạt với nhiều quyền lợi vượt trội, minh bạch, gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ.

Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình - Trường mới trao em”

Vinh Phú |

Ngày 21.6, nhân Tháng hành động vì trẻ em, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) phát động chiến dịch “Sức khỏe trao mình - Trường mới trao em” nhằm gây quỹ xây dựng và cải tạo điểm trường mầm non Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị.

Generali – 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 24.4, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam với kết quả phát triển kinh doanh vượt trội; mạng lưới hoạt động hơn 100 văn phòng Tổng đại lý (GenCasa) và chi nhánh, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc. Với mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy, Generali đang đẩy mạnh chiến lược  “Bảo hiểm minh bạch” nhằm đảm bảo sự minh bạch tối đa về sản phẩm và dịch vụ đối với khách hàng.