Ông Im Dong Jun, Tân Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Hanwha Life Việt Nam (hàng trên, bìa trái) cùng các đối tác trao quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Huyện Nhà Bè, TP.HCM hôm 14-7.
Ông Im Dong Jun, Tân Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Hanwha Life Việt Nam (hàng trên, bìa trái) cùng các đối tác trao quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Huyện Nhà Bè, TP.HCM hôm 14-7.

Hanwha Life trao tặng 1.000 phần quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi COVID-19

V.P

Ngày 14.7, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hội Bảo Vệ Quyền Trẻ Em (VACR), ChildFund Việt Nam và ChildFund Hàn Quốc khởi động chương trình “An yên cho em” để trao tặng 1.000 phần quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Đây là chương trình ý nghĩa trong bối cảnh cả thế giới vẫn còn nhiều biến động do dịch Covid-19. Không chỉ trao đi những phần quà thiết thực, Hanwha Life còn tạo động lực và tiếp sức để các em tiếp tục đến trường một cách an yên thông qua các hoạt động kêu gọi sự chung tay của cả cộng đồng.

1.000 phần quà trị giá 1,2 tỉ đồng bao gồm đồ dùng học tập, đồng phục học sinh và các nhu yếu phẩm thiết thực khác sẽ được trao cho 1.000 trẻ em ở bốn tỉnh thành phố gồm huyện Nhà Bè - TPHCM, huyện Ba Vì – Hà Nội, huyện Quỳnh Lưu và Diễn Châu – Nghệ An và huyện Tân Lạc – Hòa Bình.

Không chỉ trao quà tặng, chương trình “An yên cho em” còn có các hoạt động ý nghĩa khác được thực hiện trên mạng xã hội Facebook, website toichonanyen.hanwhalife.com.vn nhằm kêu gọi cộng đồng mạng cùng chung tay đóng góp những lời chúc tốt đẹp tới các em nhỏ, thu hút sự quan tâm của xã hội đến những hoàn cảnh trẻ em khó khăn sau đại dịch COVID-19.

Manulife Việt Nam và SCB ra mắt sản phẩm bảo hiểm Tâm An Đầu Tư

Manulife Việt Nam và Ngân hàng Thương mại Sài Gòn (SCB) tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác bằng các sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm hợp tác ngân hàng trong thời gian qua, mở ra một giải pháp tài chính kết hợp bảo hiểm và đầu tư đồng thời cũng mang nhiều trải nghiệm mới đến khách hàng.

Viết bình luận của bạn