Hanwha Life Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

T.TH |

Ngày 1.3, Hanwha Life Việt Nam thông báo về việc bổ nhiệm ông Hwang Jun Hwan làm tân Tổng Giám đốc từ ngày 7.1.2022. Tân CEO ông Hwang Jun Hwan gia nhập Hanwha Life (Hàn Quốc) vào năm 2004, đã trải qua nhiều công việc trong các lĩnh vực như Tài chính bán lẻ, Kế hoạch, Chiến lược và Kiểm toán. Không chỉ có kinh nghiệm về quản lý tài chính và kiểm toán, ông Hwang Jun Hwan còn có kinh nghiệm về kinh doanh bảo hiểm, am hiểu tốt về hệ thống kinh doanh với vai trò là Giám đốc kinh doanh khu vực và đào tạo đại lý bảo hiểm tại Hàn Quốc.

Ông Hwang Jun Hwan chia sẻ: "Chúng ta sẽ đẩy nhanh hơn nữa tiến trình số hóa tại Hanwha Life Việt Nam, vốn đã được thúc đẩy bởi Tổng Giám đốc tiền nhiệm (ông Im Dong Jun), đồng thời củng cố và tăng cường các hoạt động kinh doanh bảo hiểm". Hiện Hanwha Life Việt Nam đang nâng cấp ứng dụng dành riêng cho lực lượng Tư Vấn Tài Chính và hệ thống đào tạo trực tuyến để hỗ trợ và quản lý hệ thống kinh doanh hiệu quả hơn. Hanwha Life Việt Nam đang xem xét thay đổi hệ thống quản lý thông tin cốt lõi để sẵn sàng cho những thay đổi mạnh mẽ trong thời gian tới. 

Ngoài ra, ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thực hiện các cam kết đối với khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng các hoạt động hợp tác kinh doanh nhằm giúp công ty ngày một tăng trưởng. Song song đó, tân Tổng Giám đốc đang thúc đẩy khả năng tiếp cận nhóm khách hàng trẻ tuổi bằng cách bổ nhiệm một số nhân viên ở độ tuổi 30 có năng lực và tinh thần đổi mới mạnh mẽ vào vị trí Trưởng Bộ phận.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu

T.TH |

Ngày 23.12, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới – Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu, nhằm hỗ trợ chi trả một khoản tiền cho mỗi ngày nằm viện giúp khách hàng yên tâm chữa bệnh, sớm quay lại cuộc sống và công việc thường nhật. Là sản phẩm bảo hiểm bổ sung đi kèm với sản phẩm bảo hiểm chính, Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu hướng tới nhóm khách hàng từ 25 đến 45 tuổi.

Hanwha Life VN mở rộng phân phối bảo hiểm thông qua mô hình đại lý tổ chức

T.TH |

Ngày 17.12, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần ASIANLINK – một trong những Đại lý tổ chức uy tín tại Việt Nam nhằm đa dạng kênh phân phối bảo hiểm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với việc hợp tác cùng ASIANLINK lần này, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn khác biệt khi mở rộng phân phối bảo hiểm qua kênh đại lý tổ chức – một mô hình còn mới và đầy tiềm năng.

Hanwha Life VN tổ chức cuộc thi viết Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME

T.TH |

Ngày 06.12, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ký kết hợp tác với trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM- USSH) đồng tổ chức cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME”. Cuộc thi diễn ra từ tháng 12.2021 đến tháng 9.2022 gồm 132 giải thưởng, trong đó có 03 giải nhất, 09 giải nhì, 15 giải ba & giải thưởng dành cho 03 Gương mặt đại sứ LIME.

Hanwha Life VN trao tặng 724 triệu đồng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

T.TH |

Cùng chung tay phòng chống đại dịch COVID - 19, Hanwha Life Việt Nam đã đồng hành cùng Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh & Quỹ ChildFun Việt Nam trao tặng 2.215 phần quà và 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch và những cán bộ phòng chống dịch. Tổng giá trị quà tặng của công ty trong đợt này là 724 triệu đồng. Trước đó Hanwha Life cũng đã đóng góp 3 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống COVID tại Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu

T.TH |

Ngày 23.12, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới – Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu, nhằm hỗ trợ chi trả một khoản tiền cho mỗi ngày nằm viện giúp khách hàng yên tâm chữa bệnh, sớm quay lại cuộc sống và công việc thường nhật. Là sản phẩm bảo hiểm bổ sung đi kèm với sản phẩm bảo hiểm chính, Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu hướng tới nhóm khách hàng từ 25 đến 45 tuổi.

Hanwha Life VN mở rộng phân phối bảo hiểm thông qua mô hình đại lý tổ chức

T.TH |

Ngày 17.12, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần ASIANLINK – một trong những Đại lý tổ chức uy tín tại Việt Nam nhằm đa dạng kênh phân phối bảo hiểm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với việc hợp tác cùng ASIANLINK lần này, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn khác biệt khi mở rộng phân phối bảo hiểm qua kênh đại lý tổ chức – một mô hình còn mới và đầy tiềm năng.

Hanwha Life VN tổ chức cuộc thi viết Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME

T.TH |

Ngày 06.12, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ký kết hợp tác với trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM- USSH) đồng tổ chức cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME”. Cuộc thi diễn ra từ tháng 12.2021 đến tháng 9.2022 gồm 132 giải thưởng, trong đó có 03 giải nhất, 09 giải nhì, 15 giải ba & giải thưởng dành cho 03 Gương mặt đại sứ LIME.

Hanwha Life VN trao tặng 724 triệu đồng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

T.TH |

Cùng chung tay phòng chống đại dịch COVID - 19, Hanwha Life Việt Nam đã đồng hành cùng Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh & Quỹ ChildFun Việt Nam trao tặng 2.215 phần quà và 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch và những cán bộ phòng chống dịch. Tổng giá trị quà tặng của công ty trong đợt này là 724 triệu đồng. Trước đó Hanwha Life cũng đã đóng góp 3 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống COVID tại Việt Nam.